หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเข้าใช้บริการ true iService แบบใหม่ แต่เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เห็นเพิ่งเปลี่ยนเป็น ให้ใส่เลขบัตรประชาชน ประเภทบริการที่ใช้งาน กับเบอร์โทร ก็ใส่ถูกนะครับ พอกดตรวจสอบ กลับบอกว่าใส้ไม่ถูกต้องแล้วก็เข้าไม่ได้ อยากเช็คยอด ทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
จะยกเลิกการเชื่อมโยง true iService ยังไงครับ
จะยกเลิกการเชื่อมโยง เบอร์กับประชาชนยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3784588
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
เน็ตทรูเก็บเงินเพิ่ม?
คืองงว่าทำไมชอบมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากเน็ตเดิมที่มีอยู่เเล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ซื้อบริการอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือว่ามีsmsว่ามีเก็บเพิ่มต้องคอยมาเช็คถึงเห็นว่ามีเก็บเพิ่มตกใจมาก ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9139544
เปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์แล้ว แต่ใช้ true id ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงคะ
คือเราไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ของทรูมา แต่พอวันนี้เราเอาเบอร์ไปล็อคอินเข้า true id กับ iService มันยังเป็นแอคเคาท์ของชื่อเจ้าของเดิมอยู่ แต่พอกด *158# ดูแล้วมันก็ขึ้นเลขบัตรประชาชนเรา แบบนี้ต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 7861700
จ่ายค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ค่ายทรูทำไงดีครับ
พอดีจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วแต่เช็คทางtrue iservice แล้วยังขึ้นให้ชำระ เลยกลับไปเช็คสลิปสรุปเลขผิดไป1ตัว ต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7969062
อินเทอร์เน็ตทรูช่
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8827739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเข้าใช้บริการ true iService แบบใหม่ แต่เข้าไม่ได้