หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Dtac แพ็คเกจต่อไปนี้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีเมื่อต้นเดือนเพิ่งซื้อ iPhone 5 พร้อมกับเปิดโปรตามรูปข้างล่างนี้น่ะค่ะ แล้วก็หลังจากซื้อก็มีการใช้ 3G ไปบ้างแล้ว
อยากทราบว่า ถ้าต้องการเช็คว่าใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้วกี่ mb ต้องเช็คจากเบอร์ไหนคะ ?
เราลองเซิร์ชดูแล้ว ใช่เบอร์ *121*1*1# รึเปล่าคะ แต่ของเราขึ้นว่าคุณยังไม่มียอดการใช้งาน internet อะค่ะ
พอเช็คจากเบอร์ *121*1# ก็ขึ้นแต่ยอดโทร ไม่มียอด internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
CC Dtac เช็คค่าโทร และเน็ต ผ่าน*121*1# แจ้งว่าใช้เน็ต 3g ไป 101 mb แต่ข้อความดีแทคแจ้งกลับว่าใช้ครบ 500 mb ตามโปรฯ แล้ว
สงสัยมาก..........
สมาชิกหมายเลข 891925
สมัครแพ็คเกจ ismart ของ 1-2 call แต่ใช้ Internet ไม่ได้ แถมเสียเงินเพิ่มอีกด้วย
สอบถามครับ วันนี้ (18 มิ.ย. 2556) ผมได้ทำการเติมเงินเข้าโทรศัพท์ 500 เพื่อสมัครแพ็คเกจ iSmart U/L 399 บาท ซึ่งตามสิทธิ์ผมจะได้รับค่าโทรฟรี 150 นาที และอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด โดยใช้ความเร็วได้สูงสุด 750
สมาชิกหมายเลข 1504900
1-2-call เช็คยอด Internet คงเหลือยังไงครับ
เพิ่งจะอัพเกรดซิมการ์ด 1-2-call มาใช้ AIS 3G ครับ สัญญาณแรงดีมากครับ แต่อยากทราบวิธีเช็คยอดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตคงเหลือ ต้องกดเบอร์อะไรครับ ผมลองกด *139*3# โทรออกแล้วมีข้อความโชว์ว่า "บริการนี้เปลี
jakkmn
งงกับแพ็คเกจ Smartphone Starter 299
ผมใช้แพ็คเกจ Smartphone Starter 299 มาตั้งแต่ออกโปร.นี้มาใหม่ๆ ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการคิดค่าบริการ แต่มาเดือนล่าสุดนี้ จากที่เคยจ่ายสามร้อยกว่าๆ ทุกเดือน กลับกลายเป็นว่ามีค่าใช้บริการของเดือน 11/56 อยู่
In_My_Soul
ถาม fb Dtac ครับ ข้องใจมาก
สอบถามครับ คือผมใช้โปร Smartphone Best Deal 539 ที่ซื้อพร้อมเครื่อง sony xperia TX ครับ ผมเป็นคนใช้เน็ตน้อยมาก 2 วันก่อน ตั้งแต่เปิดเบอร์ใช้ไปเเค่ 70 กว่า MB เองแต่มาเมื่อวานเช็คใหม่ทำไมเด้งไป 700 เฉย
fonnonae
อยากให้ช่วยเช็คแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ ว่าทำไมถึงได้วันใช้งานมาเท่านี้
คือเราสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริม ความเร็ว 10 MB ไม่ลดสปีด 1 เดือน 220 บาท แต่ทำไมเราเช็คในระบบแล้วสมัครให้เราแค่ 15 วัน แล้วเราต้องเติมเงินเพิ่มเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 7846938
อินเทอร์เน็ต Dtac ทำไมมีปัญหาจัง "เนื่องจากคุณมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในปริมาณมาก"
ปกติ เราสมัครโปร แฮปปี้ซูเปอร์เซฟ รายเดือน 299 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) โทรเบอร์ดีแทคไม่จำกัด ตี 5 - 5 โมงเย็น นอกช่วงเวลานาทีละ 99 สต. เน็ต 500 MB ความเร็วสูงสุด 42 Mbps (หลังจากใช้งานครบ สามารถใช้ต่อเ
สมาชิกหมายเลข 930266
ยกเลิกinternet topping ยังไงคะ ของdtacอะค่ะ
สมัครเอาไว้สำหรับเดือนที่แล้วเพราะเดือนที่แล้วใช้เยอะน่ะค่ะ แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นแบบอัตโนมัติทุกเดือน อยากยกเลิกทำไงคะ
IcePrince
สอบถามDtacค่ะ Package speed internet 3G ลดลง??
ปกติแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของเราจะได้3G ที่ 2GB ค่ะ แต่พอหลังจากเปลี่ยนมาเป็น Trinet เน็ตก็หลุดๆดับๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไร เล่นมาเรื่อยๆจนวันนี้ได้รับการแจ้งเตือนว่า สิทธิ์ในการใช้เน็ต 3G มี 1GB และใช้ไปแล้ว
bananasan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Dtac แพ็คเกจต่อไปนี้หน่อยค่ะ
อยากทราบว่า ถ้าต้องการเช็คว่าใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้วกี่ mb ต้องเช็คจากเบอร์ไหนคะ ?
เราลองเซิร์ชดูแล้ว ใช่เบอร์ *121*1*1# รึเปล่าคะ แต่ของเราขึ้นว่าคุณยังไม่มียอดการใช้งาน internet อะค่ะ
พอเช็คจากเบอร์ *121*1# ก็ขึ้นแต่ยอดโทร ไม่มียอด internet