ซื้อ note II เครื่องใหม่จาก shop samsung มา แต่ใช้งานไม่ได้เลย เครื่องร้อนมาก

ดิฉัน ซื้อเครื่อง note2 พร้อมกัน 2 เครื่อง เมื่อวันที่ 23 มกราคม 56 เครื่องสีขาวกับสีดำ เครื่องสีดำใช้งานได้ไม่มีปัญหา  แต่เครื่องสีขาวใช้งานไม่ได้เลย โทรเข้าหรือรับสายแค่ 2-3 นาที เครื่องก็ร้อนมาก เอามาแนบหูแทบไม่ได้เลย ครั้งที่1เลยเอากลับไปที่shop sumsung เดอะมอลล์บางแค เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็นธรรมดาของสมาร์ทโฟนที่ใช้ไปนานๆมันจะร้อน เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรก จึงนำกลับมาต่อ แต่ทนไม่ไหวจริงๆคะ มันร้อนมาก จึงครั้งที่2 กลับไปที่shopใหม่ เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่า เครื่องร้อนเป็นธรรมดา ถ้าร้อนมาก ให้เอาหูฟังเสียบเอา การแก้ปัญหาของเจ้าหน้าที่ของคุณง่ายมากเลยนะคะ แล้วดิฉันจะซื้อมือถือเครื่องละเป็นหมื่นไปทำไม ก่อนหน้านี้ใช้มือถือเครื่องละ 3000 บาท ก็โทรได้ โดยไม่ใช้หูฟัง เราจึงบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เราซื้อ2 เครื่องนะ ทำไมอีกเครื่องนึงไม่เป็น เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ส่งซ่อมที่ศุนย์ซ่อมที่ เซนทรัลปิ่นเกล้า ครั้งที่ 3 เราก็ส่งซ่อมที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ช่างก็บอกว่า อาจจะลง software ไม่ดี(คุณเทรนเจ้าหน้าที่ในการลง softwareยังไงคะ)ช่างก็ลง software ใหม่ให้ เราก็รับเครื่องกลับมาใช้ เครื่องก็ยังร้อนเหมือนกัน อย่าว่าแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ทเลยค่ะ แค่โทรออก หรือมีสายเข้ามาแค่ 2-3 นาที ดิฉันก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะ ร้อนมาก ยังไม่หมดค่ะ แล้วsoftware ที่ลงมาให้นี่ก็โหลดอะไรไม่ได้เลย ขนาดลง user name กับ password ที่พนักงานของคุณจดมาให้ ก็โหลด app อะไรไม่ได้เลย ครั้งที่ 4 วันที่ 15 ก.พ 56 ส่งซ่อมอีกค่ะ ช่างก็บอกว่าอาจต้องเปลี่ยน mainboard สามีดิฉันก็ถามว่า ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ดีขึ้นอีกละ ช่างก็บอกว่าทางศุนย์ใหญ่ อาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรา เราก็ส่งซ่อม รอเครื่อง 7 วัน  วันที่ 22 ช่างโทรให้ไปรับเครื่อง แต่เราไปต่างจังหวัด เราไปรับเครื่องวันที่ 25 ก.พ 56 แต่ปรากฏว่า shop ปิดคะ ติดป้ายว่า หยุดวันนักขัตฤกษ์ โอ้...แม่เจ้า ศุนย์ในห้างปิดเหมือนราชการเลยแฮะ เลยไปรับเครื่องอีกทีวันที่ 27 ก.พ 56 เราก็ถามช่างว่าเครื่องเป็นอะไร ช่างบอกว่า mainboard ไม่ดี เปลี่ยน mainboard ให้ใหม่แล้ว แสดงว่าเครื่องคุณไม่มีคุณภาพตั้งแต่แรกแล้วใช่ไม๊คะ? เราคิดว่าซ่อมแล้วคงดีขึ้น เอากลับมาใช้ ปรากฏว่า อาการเหมือนเดิมเป๊ะ เครื่องร้อนเหมือนเดิมเป๊ะ แนบหูแทบไม่ได้เลย เหมือนไม่ได้ซ่อม ครั้งที่ 5 เราก็กลับไปที่ศุนย์ซ่อมใหม่ ถามเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ช่างก็บ่ายเบี่ยง บอกว่าไม่มีอำนาจตัดสินใจ ให้เราโทรไปสำนักงานใหญ่เอง แล้วแนะนำให้เราส่งซ่อมอีกครั้ง ตอนนี้เครื่องกำลังส่งซ่อมอยู่ แต่อยากจะถามซัมซุงหน่อยคะ จะให้ดิฉันส่งซ่อมอีกกี่ครั้งคะ เราซื้อมือถือ 2 เครื่องพร้อมกัน เพราะเชื่อในแบรนด์ของคุณ แถมซื้อ card เสริมอีก 2card 32 กับ 16 เพื่อใส่ในเครื่อง จ่ายไป 40,000 กว่าบาท แต่อีกเครื่องนึงแทบไม่ได้ใช้งานเลย วนเวียนกับการส่งเครื่องซ่อม4-5 รอบ ดิฉัน ต้องทำงานนะคะ ไม่ได้ว่างงาน ที่จะเดินทางไปที่ศูนย์บ่อยๆ แล้วบ้านดิฉันก็อยู่นนทบุรี ไม่ได้นอนในเซ็นทรัลนะคะ คุณจะแก้ไขยังไงคะ รับผิดชอบผู้บริโภคอย่างเราหน่อยคะ แก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยนะคะ เพราะไม่ไหวจะทนแล้วคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่