ธนาคาร TISCO แย่มากๆ ครับ

ขอเล่าสู่กันฟังครับ...อันเนื่องด้วย ผมซื้อและได้ทำการเช่าซื้อกับธนาคารนี้ และผมต้องใช้เอกสารเพื่อที่จะยื่นขอใช้สิทธิ์รถคันแรก ผมต้องตามเอกสารกว่าจะส่งมาให้ผม ก็ราวๆ สองเดือนกว่า หลังจากรับรถ อันนี้เข้าใจธนาคารครับ ที่ส่งเอกสารช้าเพราะลูกค้าเยอะ แต่ประเด็นเดือดอยู่ที่ตรงนี้ครับ เอกสารที่ส่งมาให้ดันใส่ข้อมูล ทะเบียนผมผิด ผมก็ไปทำเรื่องขอใช้สิทธิ์รถคันแรกไม่ได้ โทรหา call center ก็ได้คำตอบมาว่าให้ ไปเซ็นเอกสารใหม่ที่ อาคารภคินย์ ชั้น7 ถึงแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ แค่นี้ผมก็รู้สึกแย่ระดับนึงละ ตอนยังไม่ได้กู้ แมร่ง แทบจะประเคน ใส่พานให้เซ็น พอเอกสารผิดแมร่งให้ลูกค้าวิ่งไปหา....พอวันนี้ผมมาถึง รัชดา ที่อาคารภคินย์ ตามที่นัดไว้ ผมไปนั่งรอ เกือบ 1 ชม. โดยที่ไม่มีจุด อะไรที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่เลย จนมีเจ้าหน้าที่ท่านนึงเดินเข้ามาถาม( ระหว่างที่ผมรอ ผมโทรเข้า call center แมร่งคู่สายเต็มตลอด) และได้ความว่า ให้ไปเซ็นเอกสาร ที่สาธร!!! บอกว่าเจ้าหน้าที่บอกผิด แมร่งจรรไรละ ไหนผมจะเสียเวลา เสียงาน เสียเงิน แต่ธนาคารพูดได้แค่ "ขอโทษเจ้าหน้าที่บอกผิด" เจริญมาก!!!

แล้วผมจะมาเล่าต่อว่าจะจบยังไง ตอนนี้ผมพึ่งมาถึงสาธร!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่