หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงขลา ขอเป็นประตูการค้า วอนรัฐเจียดงบ สร้างถนน-รถไฟรางคู่
กระทู้ข่าว
จังหวัดสงขลา
ภาคใต้
การลงทุน
รัฐบาล
กระทู้ข่าว
สงขลาขอเป็นประตูการค้า วอนรัฐเจียดงบสร้างถนน-รถไฟรางคู่ ดึงเม็ดเงินอินโดฯ-มาเลย์-สิงคโปร์
ที่มา โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โพสต์ทูเดย์ ไทยรัฐ สื่อสลิ่ม พาดหัวเสื้อแดงพรึ่บ ทะลักถนนอักษะ
โพสต์ทูเดย์ ไทยรัฐ สื่อสลิ่ม พาดหัวเสื้อแดงพรึ่บ ทะลักถนนอักษะ สลิ่มต้องเชื่อและทำใจยอมรับนะ สื่อสลิ่มยังพาดหัวเลย
สมาชิกหมายเลข 1152006
เชียงราย ขอรถไฟเร็วสูง หวังเชื่อมเขตเศรษฐกิจพิเศษ ดันค้าชายแดนโต
เชียงราย ขอรถไฟเร็วสูง หวังเชื่อมเขตเศรษฐกิจพิเศษ ดันค้าชายแดนโต โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559
หนุ่มเมืองใต้
ต้นตอของเรื่องที่คำนวณว่า K-water ขาดทุน 700% ครับ มาจากโพสต์ทูเดย์
ต้นตอของเรื่องที่คำนวณว่า K-water ขาดทุน 700% ครับ มาจากโพสต์ทูเดย์ เกิดจากการอ่านงบการเงินผิด! ไม่รู้จักวิชาบัญชี K-water มีสินทรัพย์ทั้งหมด 25 ล้านล้านวอน (ราว 675,000 ล้านบาท) หนี้สินเพียง 13.7 ล
yod_envi
การบินไทยปรับแผนฟื้นฟู...ไม่ต้องกู้ออมสิน
ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ วันที่ 9 กันยายน 2557 เศรษฐกิจภาครัฐ/BIZ
สมาชิกหมายเลข 720131
รีวิวเที่ยว Fukuoka จองตั๋วแล้วบินเลย
สวัสดีเราเป็นมานุชเงินเดือน ที่เก็บเงินเก็บเงินที่ละเล็กทีละน้อยเพื่อการสำรองจ่ายหกเดือนเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และชีวิตก็พลิกพลัน เราซีสในรังไข่แตก 3 ครั้งต้องผ่าตัดด่วนทุกครั้ง ครั้งล่าสุดหนสาม หมอบอกต
สมาชิกหมายเลข 9124071
รถไฟทางคู่ ในเมื่อมันดีขนาดนี้ ทำไมรัฐไทย ถึงปล่อยปละละเลย มาได้ร้อยกว่าปี ถึงเริ่มได้ทำ ?
https://www.youtube.com/watch?v=j0o8rn3JOCQ
สมาชิกหมายเลข 4063702
รถไฟรางคู่ช่วงหาดใหญ่ ถึง อ.เมืองสงขลา ความสิ้นเปลืองงบประมาณโดยใช่เหตุ
อยากให้ถึงรัฐบาลครับ รถไฟช่วงนี้เป็นช่วงสั้นๆ ทำไมไม่ทำเป็นรถไฟรางเบา หรือรางเดี่ยวที่ให้บริการทั้งวัน ที่ต้องเร็วกว่า สะดวกกว่าการนั่งรถตู้หรือรถเมล์ การทำรถไฟทางคู่ที่ต้องออกเป็นเวลา และคนต้องเสีย
สมาชิกหมายเลข 4023108
รถไฟสายเหนือตกรางถี่แบบนี้ ใช้เงิน3พันล้านเปลี่ยนรางแล้ว ไม่ใช่ไม่มีงบมาซ่อม
การชี้แจงของการรถไฟว่ารถไฟตกรางแต่ละครั้ง คือทางเก่าทรุดโทรมมาก เราไม่ได้รับงบมาปรับปรุง แต่ความจริงคืออะไรครับ ดูตามภาพอุบัติเหตุครั้งที่แล้วนะครับ เดิมก่อนหน้านี้ทางรถไฟสายเหนือเป็นทางที่ใช้รางเก่า
Newjurist
ฟื้นรถไฟฯ ล้างหนี้ 1.1 แสนล้านบาทให้เป็นศูนย์
สัมภาษณ์พิเศษ: ' ออมสิน ชีวะพฤกษ์' ฟื้นรถไฟฯ เป้า3ปีขาดทุน เดินรถเป็นศูนย์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557
หนุ่มเมืองใต้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดสงขลา
ภาคใต้
การลงทุน
รัฐบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงขลา ขอเป็นประตูการค้า วอนรัฐเจียดงบ สร้างถนน-รถไฟรางคู่
สงขลาขอเป็นประตูการค้า วอนรัฐเจียดงบสร้างถนน-รถไฟรางคู่ ดึงเม็ดเงินอินโดฯ-มาเลย์-สิงคโปร์
ที่มา โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556