[เล่าให้ฟัง] การขอเงินค่าชดเชย 1200 บาท (จริง ๆ ได้มากกว่านี้) จากสายการบินนกแอร์ ยกเลิกไฟล์ทแพร่

จริง ๆ เหตุการนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 18 กุมภา แล้วครับ  เพิ่งว่างเลยจะมาเล่าให้ฟังครับ


เล่าก่อน  จริง ๆ ผมเป็นคนแพร่ แต่ไปทำงานที่กระบี่ครับ  ช่วงเดือนกุมภาได้ไปออกบูทที่ศูนย์สิริกิตฯ 2งาน
มีเวลาเว้นว่าง 3 วัน 18-20 กุมภาพันธ์  ขี้เกียจอยู่กรุงเทพ  เลยขอกลับบ้านไปนอนเล่นสักสองวันครับ


วันที่ 13 กุมพา ผมเลยทำการจองตั๋วเครื่องบินกลับบ้านครับ  
ค่าเสียหายตามภาพครับ  โดยขากลับวันที่ต้องการนกแอร์ไม่บิน
เลยกะว่าจะนั่งรถทัวร์มาเอาครับ  ตามที่คิดไว้น่ะครับ

ปล.ขอไม่เซ็นเซอร์รูปน่ะครับ  ผมไม่มีไรให้ปิดบัง  แฮ่ ๆๆ ^^




พอถึงวันเดินทางก็ตื่นเต้นมากครับ  จะได้นั่งเครื่องใบพัดครั้งแรก  และจะได้กลับบ้านด้วยครับ
ไฟล์ท 11:30 จึงออกจากบ้าน 9 โมงนิด ๆ  ก็ถึงสนามบินครับ  ทำการเช็คอินตามปกติครับ
และก็ได้ Boarding pass มาครับ   ระบุเวลา Boarding ตามปกติครับ 11:10 น.
จากการสอบถามพนักงานที่เคาท์เตอร์ทราบมาว่า  ไฟลท์นี้ผู้โดยสารเต็มครับ !!!




หาไรกินเสร็จ  ซื้อคริสปี้ครีมไปฝากแม่และเด็ก ๆ 2 กล่อง (ไม่รู้ว่าจะได้อินเอง ToT)
ก็เดินไปรอที่เกทครับ  ผุ้โดยสารนั่งรอเยอะจริงครับ  ก็รอกันไป  สักพักโทรศัพท์ดังครับ
ได้รับข้อความว่า  เปลี่ยนเวลาออกใหม่เป็น 13:00น.  เอิ่มมมมมม
เวลาเครื่องออกเดิม 11:30 ส่งข้อความมาบอก ตอน  11:00 น.




พอรับข้อความปุ๊บ  พนักงานก็ประกาศปั๊บว่า  เครื่องดีเลย์  ให้ไปรับคูปองอาหารไปทานก่อน
ในใจก็คิดว่า  เฮ้ออ  เวลาอยู่บ้านยิ่งน้อย ๆ อยู่  ยังจะมาดีเลย์อีก  เฮ้ออออ
เลยถามพนักงานว่า  ทำไมเครื่องเสียเวลา  ได้คำตอบว่า  "เครื่องบินกำลังเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอยู่"  !!!!






ก็เลยเดินไปกินของฟรีที่เค้าให้มา ซึ่งเดินไกลมากกกก  เล่นเอาเหนื่อยเลย
กินเสร็จสักประมาณเที่ยงนิด ๆ ก็เลยเดินไปที่เกท  ก็เห็นคณะครูที่จะไปแพร่โวยวายกันอยู่
เลยเดินเข้าไปฟังกับเขา  สรุป  "ไฟล์ทนี้ยกเลิกบินครับ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่