เป็นคนที่บ้านใช้บริการทรู......มาตลอดมีปัญหาบ้างก็ถือว่าไม่เป็นไร.
1แฟนเคยเปิดแพ็กเกจเสริม...ขอยกเลิกไป....แต่ยังเรียกเก็บอีก6เดือน.....แจ้งในพันทิปยกเลิกทันที....แต่ที่จ่ายไปฟรีๆๆๆไม่รับผิดชอบ.....ไม่ว่ากัน
2อันนี้เพิ่งเจอเกี่ยวกับการใช้คู่กับจานแดง......โปร500โทรได้800....โปรนี้ตั้งแต่เป็นทรู...พอมาใช้คู่กับจานแดงเวลาจ่ายมีค่าโทร+จานแดง+ค่าแพ็กเก็จ199อธิบายกันกว่าจะเข้าใจ.....แยกหลายบริษัทเหลือเกิน...ไม่เป็นไรพอเข้าใจ
3อันนี้เพิ่งวันนี้เลย....บิลมาเรียกเก็บบอกค้างชำระค่าจาน..2..เดือน...สงสัยไปจ่ายที่ช๊อปบางนาตลอดเวลาจ่ายบอกเบอร์+จานแดงตลอด...เพราะใช้มาเกือบ3ปีแล้ว...มาวันนี้บอกค้าง389บาท..2..เดือน..ก็เลยโทรไปถามคำตอบคือไม่ได้จ่าย... ก็ยังสงสัยฉันจ่ายมาจะ3ปี..บอก+จานตลอด..คิดเสร็จจ่ายเงินทุกครั้งไม่มีปัญหา. แต่มาบอกค้าง2เดือน. รับไม่ได้เพราะอย่างงี้ท่ากับพนักงานช๊อปบางนาเก็บไปอาจไม่นำเงินเข้าก็ได้...เพราะทุกครั้งที่จ่ายไม่เคยมีปัญหา....กลายเป็นลูกค้าผิดที่ไม่จ่าย...ถ้าอย่างนั้นฉันก็ไม่จ่ายเป็นปีแล้วสิ. ตอนนี้รบกวนให้ช็อปหาคำตอบให้ก่อนเรื่อง398บาทที่เพิ่มมา. ยอดอื่นยอมจ่ายตามปกติ. และขอร้องเถอะที่บอกว่าพนักงานไม่รู้เรื่องเอกสารที่เปลี่ยนแปลง. บ. จะเปลี่ยนแปลงอะไรจะไม่แจ้งพนักงานเลยจะไม่อบรมเลยเหรอ. ถ้าอย่างนั้นถือว่าบ.ห่วยมาก. ตอนนี้รอคำตอบถึงจะจ่าย398บาทถ้าไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนยังไงก็ไม่จ่ายยอดที่ถือว่าชำระไปแล้ว. รบกวนตามเรื่องให้ด้วย
อยากถามทรูว่าไม่รู้จริงๆๆ.........หรือตั้งใจโกง
1แฟนเคยเปิดแพ็กเกจเสริม...ขอยกเลิกไป....แต่ยังเรียกเก็บอีก6เดือน.....แจ้งในพันทิปยกเลิกทันที....แต่ที่จ่ายไปฟรีๆๆๆไม่รับผิดชอบ.....ไม่ว่ากัน
2อันนี้เพิ่งเจอเกี่ยวกับการใช้คู่กับจานแดง......โปร500โทรได้800....โปรนี้ตั้งแต่เป็นทรู...พอมาใช้คู่กับจานแดงเวลาจ่ายมีค่าโทร+จานแดง+ค่าแพ็กเก็จ199อธิบายกันกว่าจะเข้าใจ.....แยกหลายบริษัทเหลือเกิน...ไม่เป็นไรพอเข้าใจ
3อันนี้เพิ่งวันนี้เลย....บิลมาเรียกเก็บบอกค้างชำระค่าจาน..2..เดือน...สงสัยไปจ่ายที่ช๊อปบางนาตลอดเวลาจ่ายบอกเบอร์+จานแดงตลอด...เพราะใช้มาเกือบ3ปีแล้ว...มาวันนี้บอกค้าง389บาท..2..เดือน..ก็เลยโทรไปถามคำตอบคือไม่ได้จ่าย... ก็ยังสงสัยฉันจ่ายมาจะ3ปี..บอก+จานตลอด..คิดเสร็จจ่ายเงินทุกครั้งไม่มีปัญหา. แต่มาบอกค้าง2เดือน. รับไม่ได้เพราะอย่างงี้ท่ากับพนักงานช๊อปบางนาเก็บไปอาจไม่นำเงินเข้าก็ได้...เพราะทุกครั้งที่จ่ายไม่เคยมีปัญหา....กลายเป็นลูกค้าผิดที่ไม่จ่าย...ถ้าอย่างนั้นฉันก็ไม่จ่ายเป็นปีแล้วสิ. ตอนนี้รบกวนให้ช็อปหาคำตอบให้ก่อนเรื่อง398บาทที่เพิ่มมา. ยอดอื่นยอมจ่ายตามปกติ. และขอร้องเถอะที่บอกว่าพนักงานไม่รู้เรื่องเอกสารที่เปลี่ยนแปลง. บ. จะเปลี่ยนแปลงอะไรจะไม่แจ้งพนักงานเลยจะไม่อบรมเลยเหรอ. ถ้าอย่างนั้นถือว่าบ.ห่วยมาก. ตอนนี้รอคำตอบถึงจะจ่าย398บาทถ้าไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนยังไงก็ไม่จ่ายยอดที่ถือว่าชำระไปแล้ว. รบกวนตามเรื่องให้ด้วย