เรื่องมีอยู่ว่า ไอโฟน 5 โดนขโมยไป เครื่องซื้อจากศูนย์ AIS
แจ้งความกับทางตำรวจไว้แล้ว มีบันทึกประจำวัน และเอกสารเจ้าของเครื่อง
ไปที่ศูนย์ AIS ที่ศูนย์ให้เบอร์ ฝ่ายกฏหมายมา ซึ่งต้องนี้ขอตำหนิ ศูนย์ AIS
หน่อยว่า ทำไมไม่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าเลยในเมื่อ ผมก็ซื้อเครื่องจากศูนย์
ของ AIS และ ซิมก็เป็นซิมจาก AIS ใช้บริการกันมาก็ยาวนานในเมื่อลูกค้า
มีเรื่องเดือดร้อน ทำไมไม่อำนวยความสะดวกกันบ้างเลย เช่น รับเรื่องไว้
แล้วส่งเอกสารของผู้เสียหาย ไปให้ฝ่ายกฎหมายของตน ซึ่งผมเห็นว่าน่าจะ
เป็นวิธีที่ตรงที่สุดและสะดวกที่สุด แต่นี้ให้ลูกค้าดำเนินการเองทุกอย่าง
หรือว่าจะรับแต่เงินอย่างเดียว อย่างอื่น คุณไม่สนไปตายเอาดาบหน้ากันเอง
เอาล่ะครับ ระบายความในใจออกไปแล้ว ที่นี้ก็เข้าเรื่องกันสักทีครับ
จากเรื่องที่เล่ามานั้น ผมอยากทราบเบอร์ Fax ของฝ่ายกฎหมายทั้ง 3 ค่าย
เพราะผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถนำเอกสารไปที่ ฝ่ายกฎหมายของทั้ง 3 ค่าย
ได้หมด ผมจึงต้องส่ง FAX เอกสารของผมไปแทน เพื่อดำเนินการตรวจเช็ค
เบอร์อีมี่เครื่องที่โดนขโมยว่าไปใช้งานในแต่ละเครือข่ายหรือไม่
ปล.หวังว่า CC. ของแต่ละเครือข่ายคงให้ความช่วยเหลือผมได้นะครับขอบคุณ
เรียนถาม เบอร์ Fax ของฝ่ายกฎหมายทั้ง 3 ค่าย
แจ้งความกับทางตำรวจไว้แล้ว มีบันทึกประจำวัน และเอกสารเจ้าของเครื่อง
ไปที่ศูนย์ AIS ที่ศูนย์ให้เบอร์ ฝ่ายกฏหมายมา ซึ่งต้องนี้ขอตำหนิ ศูนย์ AIS
หน่อยว่า ทำไมไม่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าเลยในเมื่อ ผมก็ซื้อเครื่องจากศูนย์
ของ AIS และ ซิมก็เป็นซิมจาก AIS ใช้บริการกันมาก็ยาวนานในเมื่อลูกค้า
มีเรื่องเดือดร้อน ทำไมไม่อำนวยความสะดวกกันบ้างเลย เช่น รับเรื่องไว้
แล้วส่งเอกสารของผู้เสียหาย ไปให้ฝ่ายกฎหมายของตน ซึ่งผมเห็นว่าน่าจะ
เป็นวิธีที่ตรงที่สุดและสะดวกที่สุด แต่นี้ให้ลูกค้าดำเนินการเองทุกอย่าง
หรือว่าจะรับแต่เงินอย่างเดียว อย่างอื่น คุณไม่สนไปตายเอาดาบหน้ากันเอง
เอาล่ะครับ ระบายความในใจออกไปแล้ว ที่นี้ก็เข้าเรื่องกันสักทีครับ
จากเรื่องที่เล่ามานั้น ผมอยากทราบเบอร์ Fax ของฝ่ายกฎหมายทั้ง 3 ค่าย
เพราะผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถนำเอกสารไปที่ ฝ่ายกฎหมายของทั้ง 3 ค่าย
ได้หมด ผมจึงต้องส่ง FAX เอกสารของผมไปแทน เพื่อดำเนินการตรวจเช็ค
เบอร์อีมี่เครื่องที่โดนขโมยว่าไปใช้งานในแต่ละเครือข่ายหรือไม่
ปล.หวังว่า CC. ของแต่ละเครือข่ายคงให้ความช่วยเหลือผมได้นะครับขอบคุณ