หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง ecu ประหยัดน้ำมันได้จริงหรือ?
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
ผมใช้กระบะไทรทันมา 5 ปี รู้สึกว่าเวลาเหยีบคันเร่ง ไม่เกิน100 น้ำมันมันลดฮูบเลย เป็นเพราะอะไร มีคนแนะนำให้ติดกล่อง ecu มันช่วยได้จริงหรือ และค่าติดตั้งเท่าไหร่ ถ้าติดแล้วการดูแลยุ่งยากหือไม่ ดูในnet บอกว่าต้องresetเครื่องเพราะมันมีหน่วยความจำ รถผมวิ่งแค่ปทุมไม่ได้วิ่งเข้ากรุงเทพ ใครรู้ช่วยตอบหน่อย ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🎉 เปิดตัวคู่มือขับขี่ขั้นเทพ! #ขับอย่างเทพเซฟX2 🚀
เทคนิคขับอย่างเทพ เซฟชีวิต เซฟพลังงาน รู้ไหมว่า… “ความเร็วเกินกำหนด” คือสาเหตุอันดับ 1 ของอุบัติเหตุบนท้องถนนไทย 😱 #โตโยต้าถนนสีขาว จึงไม่รอช้า! บูรณาการองค์ความรู้จากหลักสูตรฝ
double two
Seal 5 Dm-i Phev หรือ Ativ Hev ดีทั้งคู่แต่ชอบคันไหน
สิงหาคมนี้วันที่ 21 ก็จะได้เห็น Toyota Yaris Ativ Hev กันแล้วหลายคนตั้งหน้ารอกันมาเพราะด้วยความเป็น ไฮบริด จึงคาดหวังกับความประหยัดน้ำมัน และเท่าที่ข้อมูลเปิดมาน่าจะทำได้ประมาณ 26 กม/ลิตร ซึ่งวิ่งจริ
สมาชิกหมายเลข 8577804
ถามเรื่องอาการรถยนต์ d-max 2.5 dditeq พอรถวิ่งเกิน 2000 รอบขึ้นไป มีอาการสะดุดและเร่งไม่ขึ้น
รถยนต์ d-max 2.5 dditeq ปี 2005 ไมล์รถ 6.5+ แสนกิโลเมตร ที่สังเกตุอาการได้ พอรถวิ่งเกิน 2000 รอบขึ้นไป มีอาการสะดุดและเร่งไม่ขึ้น ที่เกียร์ 3 และ4 ก็มีอาการ แต่ไม่อาการไฟเครื่องยนต์ขึ้นโชว์ครับ และตอน
nanataro
ใช้ไทรทันปี2014เบนซินสเปคบอกเติมE20แต่ผมเติมE85ใช้มาตั้งแต่ป้ายแดงตอนนี้ขับมาจะหกเดือนแล้วเครื่องยนต์ปรกติ
มาเล่าให้ฟังเฉยๆ ครับแบบว่าประหยัดน้ำมันดี มีปัญหาตรงช่วงออกตัวมันจะวูบๆ เลยไปใส่ตัวsnab ทำให้รีดอากาศได้ดีขึ้น อาการวูบๆก็เลยหายไป แต่ระยะยาวไม่รู้ว่ารถจะมีปัญหาอะไรอะเปล่า ไม่ติดกล่องแปลงอะไรทั้งนั้
สมาชิกหมายเลข 1687500
ติดตั้งกล่องดันรางและคันเร่งไฟฟ้าของ ECU Shop
ผมได้ไปติดตั้งกล่องดันรางและคันเร่งไฟฟ้า ของ ECU Shop แถวรามอินทรา เพื่อหวังประโยชน์ว่าจะได้เครื่องแรง ประหยัด โดยรถไม่พัง รางไม่แตก หัวฉีดไม่กระจาย ตามที่โฆษณาในเว็บ จึงได้นำรถไปติดตั้ง หลังติดตั้งเส
สมาชิกหมายเลข 2563033
ระหว่างติดกล่องคันเร่งไฟฟ้า กับ Remap ??
ระหว่างติดกล่องคันเร่งไฟฟ้า กับ Remap แบบไหนทนทาน ใช้ได้ยาวนานกว่ากันครับ แบบไหนทำแล้วไม่พังครับ รบกวน Guru ช่วยชี้แนะแนวทางให้ทีครับ จุดประสงค์ เอาไว้เร่งแซง คันเร่งตอบสนองติดเท้าดี ไม่เน้นพวก
ปุ๊กลุ๊คกับน้องคิวปี
ถามสัญลักษณ์ไฟเตือนน้ำมันในรถกระบะ
ขออนุญาตถามในพันทิปละกันนะครับ พอดีผมไม่สามารถไปโพสถามในเว็บไซต์คลับรถได้ ไม่รู้ทำไม เข้าเรื่องเลยดีกว่า ใช้รถกระบะ มิตซู ไทรทันพลัสปี2009 เครื่อง2500ครับ คืออยากรู้ว่า ถ้ามีไฟเตือนสีเหลืองน้ำมันใกล้
คุณพ่อน้องเต้าหู้
ใช้เวลาเท่ารถน้ำมัน Tesla Model 3 Long Range RWD สเปค 750 กม.
ได้ขับทดสอบ Tesla Model 3 Long Rang RWD ที่สเปคบอกวิ่งได้ 750 กม. ครั้งนี้จาก กทม - ลำปาง โดยมีแบตเตอรี่จาก Tesla Center ประมาณเกือบๆ 90 กว่า % ขับวนอยู่ใน กทม. เป้นว่าเล่นเพราะลืมของลืมโน่นลืมนี่ ออ
สมาชิกหมายเลข 8577804
เปลี่ยนสปริงปั๊มหัวฉีดทำให้รอบมาเร็วขึ้นประหยัดน้ำมันเท่าเดิมจริงมั๊ยครับ
ปิคอัพฟอร์ดเครื่อง 2500 ดีเซลเทอร์โบ ปี 2001 เช็คปั๊มหัวฉีดแล้วเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ วิ่งในเมืองเฉลี่ย 10.7 กม./ลิตร แต่ความเร็วต่ำรถอืดรอบมาช้า ช่างแนะนำให้เปลี่ยนสปริงปั๊มหัวฉีด บอกว่ารอบจะมาเร็วขึ้น เ
na4144
สอบถามเรื่องรอบรถหน่อยครับ
พอดีใ่ช้รถNissan frontier3.0 zdiแล้วเวลาเหยีบคันเร่งประมาณ100-120รอบเครื่องจะไปอยู่ที่3000รอบ/นาทีรู้สึกว่าอืดและซดน้ำมันมากไม่ทราบว่าอย่างนี้ปกติไหมหรือต้องแก้ไขตรงไหนมั่งครับเห็นว่าVIGOแค่1800รอบเอง
gold24
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง ecu ประหยัดน้ำมันได้จริงหรือ?