ดีแทคคะ ทำไมยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เนตฉันออก แล้วไม่สมัครตัวใหม่ให้คะ ค่าอินเตอร์เนตไหลไปแล้ว

กระทู้คำถาม
เรื่องยาวหน่อยนะคะ  
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 28 ก.พ. ช่วงเย็นๆ ฉันจะเปลี่ยนแพคเกจโทรศัพท์เป็นสมาร์ทโฟน เพราะซื้อโทรศัพท์มาใหม่
เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่ามีอะไรบ้าง ฉันก็เลือกเป็น แพคเกจสมาร์ทโฟน 599
แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะเปลี่ยนให้ได้วันที่ 14 มีนาคม เพราะต้องรอให้ตัดรอบบิลก่อน
ฉันก็โอเค  14 ก็ 14 แต่ว่า แพคเกจอินเตอร์เนตที่ใช้อยู่เดิม เป็นแบบ 70 ชั่วโมง
ฉันขอเปลี่ยนใหม่เป็น 399 unlimited เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า แบบนี้ทำได้ โดยจะยกเลิก แพคเกจ 70 ชั่วโมงออก
แล้วจะเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 399  unlimited  จะคิดค่าบริการโดยหารจำนวนวันไป ก็ตกลงกันตามนั้น

เวลาผ่านไป ....... แม่เจ้า !!! เมื่อคืนมี SMS ส่งมาเตือนว่า อินเตอร์เนตคุณไหลไปแล้ว 200 กว่าบาท
อะไรกัน ที่คุยไป ตกลงไป ไม่มีผลอะไร นอกจากยกเลิกอันเก่าทิ้ง ส่วนอันใหม่ไม่สมัครให้
แล้วยังไง ฉันต้องรับผิดชอบเหรอ คุณคะ ฉันเป็นลูกค้าดีแทคมาสิบกว่าปีแล้วนะ ตั้งแต่สมัยเป็น D-prompt
เติมเงิน Happy ฉันไม่เคยงี่เง่าเรื่องระบบหรือสัญญาณล่มอะไรเลย เข้าใจว่าเป็นเรื่องของระบบ
ฉันจะแทบไม่รบกวนเจ้าหน้าที่เลย ถ้าฉันสะดวกสามารถทำรายการที่ต้องการได้ผ่านเวบไซต์เองได้

แต่ครั้งนี้ ขอหน่อยเถอะนะ เจ้าหน้าที่สนใจลูกค้าหน่อย
ก็รู้อยู่ว่าฉันจะโทรมาเปลี่ยนเป็นแพคเกจสมาร์โฟน  แล้วยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เนตฉันออก
มันคืออะไรคะ ส่วนเกินที่ต้องจ่าย หลังจากยกเลิกแพค 70 ชั่วโมงของฉันออก ฉันไม่จ่ายนะคะ  ผิดหวังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่