ช่างที่ศูนย์ Samsung ฟอร์จูน ทำไมทำงานชุ่ยๆแบบนี้

กระทู้คำถาม
หลังจากอัพ Software เป็น 4.1 (ด้วยตัวเอง) พบปัญหาชาร์จแบตแทบไม่เข้า ชาร์จตอน 2 ทุ่ม แบตเหลือ 31% ตื่นมา 6 โมงเช้า เพิ่งได้ 54% ลอง Reset เครื่อง ก็ยังไม่หาย

เลยไปที่ศูนย์ Samsung ฟอร์จูน เจ้าหน้าที่บอกว่า จะให้ช่างอัพ Software และตรวจสอบให้ รอประมาณ 1 ชม. พอมารับเครื่อง ช่างบอกว่า อัพ Software ให้แล้ว ปัญหาน่าจะเป็นที่สายชาร์จ จะเคลมมั้ย แต่เนื่องจากตอนนั้น เวลาค่ำมากแล้ว คนก็เยอะ เลยไม่เคลม ตัดสินใจซื้อสายชาร์จใหม่เลย

แต่พอกลับมาถึงบ้าน เสียบสายชาร์จ กลับพบปัญหา เสียบสายชาร์จที่ตัวเครื่องแล้วหลวม โยกไปโยกมาได้เลย ลองเสียบที่ชาร์จแบตอันเก่า ก็หลวม ปัญหามาจากตัวเครื่องแน่นอน

ตอนนี้ อารมณ์บูดมากเลยครับ ซื้อเครื่องมาก็แพง ทะนุถนอมเป็นอย่างดี แต่ช่างของศูนย์กลับเป็นฝ่ายทำให้ตัวเครื่องมีปัญหา เจ้าหน้าที่ช่วยเข้ามาชี้แจง แนวทางการแก้ไขด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่