แบบนี้ควรยื่นภาษีอย่างไรคะ

ปกติยื่นภงด.90 ค่ะ แต่ปี 2555 เป็นปีที่บ.ปิดตัวลง หลังจากนั้นเริ่มงานใหม่ทันที เลยมีทั้ง

1.เงินเดือนที่เก่า
2.ประกันสังคมและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่เก่า
3.เงินชดเชยจากที่เก่า
4.เงินเดือนที่ใหม่
5.เงินปันผลจากหุ้น (จะขอคืนเครดิตภาษีเงินปันผล)
6.เงินปันผลจากกองทุนอสังหาฯ (หักภาษี ณ ที่จ่ายแล้ว)

อยากทราบว่า

1.เงินชดเชยให้ใช้ใบแนบ "กรณีคำนวณเงินได้ที่นายจ้างจ่ายให้ครั้งเดียวเพราะเหตุออกจากงาน" ใช่ไหมคะ

2.เงินเดือนที่เก่ากับใหม่ก็เอามารวมกันเลยใช่ไหมคะ

3.ยื่นภงด.90 เหมือนเดิมใช่ไหมคะ (เพราะจะขอเครดิตภาษีฯ)

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่