คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการด้วยนะครับ อย่างไรแล้ว fb จะส่งเรื่องให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและแจ้งไปยัง สำนักงานดีแทค สาขาย่อย ที่คุณ Cherry_Pinky รับบริการเพื่อให้ปรับปรุงและพัฒนา การให้บริการต่อไปครับ อย่างไรแล้ว เพื่อเป็นข้อมูลในการอ้างอิง fb ขอทราบหมายเลขที่ใช้งานพร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ให้ fb นิดนึงนะครับ
แสดงความคิดเห็น
DTAC มีระบบอบรมพนักงานด้านบริการบ้างมั้ยคะ ถ้าไม่มีรีบทำอย่างเร่งด่วนเลยค่ะ เสียความรู้สึกอย่างแรง
เราถามน้องที่ฟุบอยู่ว่า ไอโฟนห้าเนี่ยมีของเลยป่ะคะ ไม่ต้องจองใช่มั้ย
น้องตอบเราว่า มีครับไม่ต้องจอง แต่วันนี้ไม่ทันแล้ว
ตอนแรกก็งงนิดหน่อย แต่มองนาฬิกาก็พอเข้าใจ
เราก็ถามน้องคนเดิมต่อว่า มีทั้งสองสีเลยใช่มั้ย ใช้บัตรอะไรผ่อนได้บ้างเห็นในเวป 0%น้องตอบมา เราก็อืมๆๆ
พนักงานหญิง ที่อยู่ในเคาน์เตอร์ทำหน้าเหมือน......... (เติมเอาเองละกัน)พูดสวนขึ้นมาน้ำเสียงแบบไม่น่าให้อภัยนะเหมือนเราจะไปขอทานเค้า ว่าซื้อเงินสดก็ไม่ขาย
บอกตรงๆ อยากจะเปลี่ยนค่ายซะตอนนี้เลย ใช้ดีแทคทั้งบ้าน 4เบอร์มาเป็นสิบปีแล้ว เสียความรู้สึกอย่างแรง
เข้าใจนะว่าพนักงานอยากกลับบ้านเร็ว แต่แค่ลูกค้าสอบถามข้อมูลเนี่ย มันจะเสียเวลาอะไรนักหนา มันเพิ่งจะ2ทุ่ม5นาทีเอง
ถึงเราจะซื้อเงินสดหรือเงินผ่อนเราก็ใช้เงินเราซื้อ แล้วถ้าจะรีบกลับบ้านนักหนา สองทุ่มปิดร้านไปเลยลูกค้าเค้าจะได้ไม่ต้องไปเห็นหน้าเหมือน........ของน้องเค้า ให้เค้ารีบกลับบ้านไปเถอะค่ะ