เคสแรก
ไปจ่ายค่าบริการเจอยอดเรียกเก็บเกินจริง ซึ่งเป็นค่าอินเตอร์เน็ต ที่เคยมีปัญหากันไปก่อนหน้านี้ ตามลิงค์
http://pantip.com/topic/30073576
พอไปจ่ายเงินก็มาบวกค่าบริการ Wifi ที่มีการแจ้งยกเว้นให้ผม โดยพนักงานก็แจ้งว่าจะต้องให้สาขาเมกาบางนาทำเรื่องมาถึงจะยกเว้นยอดได้ แล้วที่ผจก.ศูนย์บริการที่เมกาบางนาโทรมาหาผม เพื่อขอโทาขอโพยต่อความผิดพลาดของตัวเองนี้คือยังไม่ได้แจ้งเรื่องให้ใช่มั๊ย
เคสล่าสุด
มือถือผมไม่สามารถใช้ 3G ได้ตั้งแต่ออกจากบ้านที่บางนา มาจนถึงที่ทำงานที่พระราม 3 ต่อ wifi ตลอด และที่สำคัญ wifi แม่มไม่สามารถอัพโหลดข้อมูลใดๆ ได้เลย
ปล. ผมคาดว่ากรณีเคสแรกจะเกิดขึ้นอีกในรอบบิลถัดไป ผมจะพยายามทำใจให้ชิน
ปล. 2 ผมเปิดปิดเครื่องไปแล้วสองครั้ง เพราะฉะนั้นเหลือในส่วนของทรูมูฟเฮชแล้วล่ะตรวจสอบและแก้ไขให้ผมด้วย
เกิดอะไรขึ้นกับทรูมูฟเฮช (สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจอไป 2 เคส)
ไปจ่ายค่าบริการเจอยอดเรียกเก็บเกินจริง ซึ่งเป็นค่าอินเตอร์เน็ต ที่เคยมีปัญหากันไปก่อนหน้านี้ ตามลิงค์ http://pantip.com/topic/30073576
พอไปจ่ายเงินก็มาบวกค่าบริการ Wifi ที่มีการแจ้งยกเว้นให้ผม โดยพนักงานก็แจ้งว่าจะต้องให้สาขาเมกาบางนาทำเรื่องมาถึงจะยกเว้นยอดได้ แล้วที่ผจก.ศูนย์บริการที่เมกาบางนาโทรมาหาผม เพื่อขอโทาขอโพยต่อความผิดพลาดของตัวเองนี้คือยังไม่ได้แจ้งเรื่องให้ใช่มั๊ย
เคสล่าสุด
มือถือผมไม่สามารถใช้ 3G ได้ตั้งแต่ออกจากบ้านที่บางนา มาจนถึงที่ทำงานที่พระราม 3 ต่อ wifi ตลอด และที่สำคัญ wifi แม่มไม่สามารถอัพโหลดข้อมูลใดๆ ได้เลย
ปล. ผมคาดว่ากรณีเคสแรกจะเกิดขึ้นอีกในรอบบิลถัดไป ผมจะพยายามทำใจให้ชิน
ปล. 2 ผมเปิดปิดเครื่องไปแล้วสองครั้ง เพราะฉะนั้นเหลือในส่วนของทรูมูฟเฮชแล้วล่ะตรวจสอบและแก้ไขให้ผมด้วย