หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เมื่อวานซื้อซื้อซัมซุงกาแล็ตซี่โน็ต 10.1 แล้วมีซิมฟรี ให้เปิดเบอร์ใช้เน็ตมาพร้อมกับเครื่อง แบบโทรออกไม่ได้เดือนละ 199 บาท
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM
กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน dtac หลอกผมใช่มั้ย TT
เมื่อวานผมกะว่าจะไปซื้อซิม dtac แบบเติมเงินกะว่าจะเอามาเล่นเน็ตนิดๆ หน่อยๆ เดินเข้าไปตรงเคาเตอร์ขายซิมเติมเงิน ผมบอกว่าจะซื้อซิมเน็ต ราคา 69 บาท พนักงานบอกว่าสนใจโปรโมชั่นไหน มี 20 ชม 99 บาท 50 ชม 19
stealspot
ซิมฟรีทรูมูฟ ไม่เคยเสียบใช้เลย ทำไมมีค่าบริการค่ะ
ได้ซิมเน็ตแถมมาตอนซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูค่ะ พนักงานบอกว่าเป็นซิมสำหรับใช้อินเตอร์เน็ตไม่มีค่าบริการ ตั้งแต่ได้มาไม่เคยนำซิมใส่เข้าใช้กับโทรศัพท์เลยค่ะ แต่ทำไมในบิลค่าบริการเดือนเมษายนปี 67 มีค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 8112794
ค่าบริการส่วนเกินทรู
ค่าบริการส่วนเกินของทรูเกิดจากอะไรได้บ้างคะ พอดีมีพนักงานทรูโทรมาขายอินเตอร์เน็ตบ้านได้ซิมแถมมาด้วย พนักงานแจ้งว่าซิมฟรีมีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ 4mb ไม่ลดสปีด เราก็ใช้มาได้ 1 เดือน พอจะครบรอบชำระบิลครั้งท
สมาชิกหมายเลข 4276306
ต้องการยกเลิกซิมเน็ต ais รายเดือน
ต้องการยกเลิกซิมอะคะ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้แล้ว เปิดใช้บริการเดือนนี้เป็นเดือนที่ 3 คะ ค่าบริการ 1-4 เดือนแรก 199 บาท เดือนต่อไป 299 บาท เดือนนี้เป็นเดือนที่สามที่เปิดใช้บริการคะ เป็นซิมแจกฟรีคะ
สมาชิกหมายเลข 1457344
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
ais คิดบิลเบอร์แถมที่เป็นโปรผูกติดมากับ ais fiber
ผมติดตั้ง ais fiber มานานหลายปีโดย ในโปรโมชั่นตอนที่เริ่มใช้มีเบอร์แถมเน็ต ผูกติดมากับโปร จ่าย แค่ค่าเน็ตบ้านอย่างเดียวปกติ แต่เมื่อเดือน พฤศจิกาที่ผ่านมา ผมทำการเปลี่ยนโปรเพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน โดยโป
สมาชิกหมายเลข 8339108
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
เช็คความเร็วเน็ตทรูแล้วไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ตอนซื้อซิม ต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้ซื้อซิมเน็ตรายปี1000Mbps 100gbมาใช้ สมัครแล้วเปิดใช้ซิมเน็ตเมื่อวานแต่เน็ตช้ามากกกก เลยเช็คความเร็วเน็ตสรุปความเร็วเน็ตแค่ประมาณ9Mbps เราเลยกดรีเซ็ตเครือข่ายเน็ตเวิร์คในเครื่องแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6337916
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ