หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เมื่อวานซื้อซื้อซัมซุงกาแล็ตซี่โน็ต 10.1 แล้วมีซิมฟรี ให้เปิดเบอร์ใช้เน็ตมาพร้อมกับเครื่อง แบบโทรออกไม่ได้เดือนละ 199 บาท
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM
กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ซิมฟรีทรูมูฟ ไม่เคยเสียบใช้เลย ทำไมมีค่าบริการค่ะ
ได้ซิมเน็ตแถมมาตอนซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูค่ะ พนักงานบอกว่าเป็นซิมสำหรับใช้อินเตอร์เน็ตไม่มีค่าบริการ ตั้งแต่ได้มาไม่เคยนำซิมใส่เข้าใช้กับโทรศัพท์เลยค่ะ แต่ทำไมในบิลค่าบริการเดือนเมษายนปี 67 มีค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 8112794
ค่าบริการส่วนเกินทรู
ค่าบริการส่วนเกินของทรูเกิดจากอะไรได้บ้างคะ พอดีมีพนักงานทรูโทรมาขายอินเตอร์เน็ตบ้านได้ซิมแถมมาด้วย พนักงานแจ้งว่าซิมฟรีมีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ 4mb ไม่ลดสปีด เราก็ใช้มาได้ 1 เดือน พอจะครบรอบชำระบิลครั้งท
สมาชิกหมายเลข 4276306
ต้องการยกเลิกซิมเน็ต ais รายเดือน
ต้องการยกเลิกซิมอะคะ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้แล้ว เปิดใช้บริการเดือนนี้เป็นเดือนที่ 3 คะ ค่าบริการ 1-4 เดือนแรก 199 บาท เดือนต่อไป 299 บาท เดือนนี้เป็นเดือนที่สามที่เปิดใช้บริการคะ เป็นซิมแจกฟรีคะ
สมาชิกหมายเลข 1457344
ยกเลิกเน็ตaisไม่ได้ค่ะ!!?
เราได้ซิมฟรีมาจากในมอค่ะพี่เค้ามาเสนอให้เป็นเดือนละ499ค่ะตอนนั้นไม่มีเน็ตใช้พอดีพี่เค้าบอกยกเลิกได้ตลอดก้เลยลองเอามาใช้ก่อนค่ะ ได้เดือนนึ่งแล้วอยากเปลี่ยนไปใช้อีกค่ายเลยจะยกเลิกทักไปถามพี่ที่ให้ซิมมาแ
สมาชิกหมายเลข 9045052
อยากยกเลิกเน็ตกับเบอร์
อยากรู้ว่าถ้าจะยกเลิกเน็ตกับเบอร์ต้องทำยังไงบ้างคะพอดที่ว่าตอนนั้นมีพนักงานaisมาแนะนำซิมกับเน็ตให้แต่ตอนนั้นไม่กล้าปฏิเสธพี่พนักงานก็เลยลงทะเบียนให้แล้วก็สมัครเน็ตให้เราใช้แต่เรากมีอีกซิมที่ใช้อยูอยาก
สมาชิกหมายเลข 9038498
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
ยกเลิก แชร์แพลน ทรู
ด้วยความคุยกับพนักงานไม่รู้เรื่อง ให้พนักงานทำโปรเดิมที่ใช้มานานคือ 1199 บาท จ่าย 1 ใช้ได้ 2 ซิม แล้วซิมหายไป 1 ซิม จะเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม แต่คุยไปคุยมาไปพลาดความเข้าใจกันตรงไหนไม่รู้ ทำให้ปิดซิมไป แล
สมาชิกหมายเลข 7808416
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
ยอดที่ชำระไว้ล้วงหน้า
คือวันนี้ไปปิดซิมทรูรายเดือนมา แล้ววพนักงานให้จ่ายเกินยอดใช้งานแอบงง แล้วมันมาขึ้นในบิลว่ายอดทีจชำระไว้ล้วงหน้า…. แล้ววเงินที่เรชำระไปล้าวงหน้าจะใช้ยังไงคะ (ปิดซิมไปแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8731277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ