หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เมื่อวานซื้อซื้อซัมซุงกาแล็ตซี่โน็ต 10.1 แล้วมีซิมฟรี ให้เปิดเบอร์ใช้เน็ตมาพร้อมกับเครื่อง แบบโทรออกไม่ได้เดือนละ 199 บาท
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM
กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
พอดีเคยใช้เน็ต200\เดือนไม่ลดสปีดตอนเปิซิมใหม่ค่ะ แต่ตอนนี้ใช้เน็ตเป็นซิมเน็ต299\เดือน อยากกลับไปใช้ซิมเดิมต้องทำไงะ
ตอนแรกๆใช้เน็ต200\เดือนแต่จูก็ใข้ช้ไมาไช่ได้เลยสมัครเป็นเน็ต299\เดือนในmy aisค่ะ ทีนี้เน็ต299\เดือนพึ่งสมัครเมื่อวานแต่ไม่ถึงสามนาทีมีการแจ้งเตือนมาว่าเน็ตหมด เลยอยากกลับไปใช้โปรเน็ต200\เดือนไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 9020762
ซิมฟรีทรูมูฟ ไม่เคยเสียบใช้เลย ทำไมมีค่าบริการค่ะ
ได้ซิมเน็ตแถมมาตอนซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูค่ะ พนักงานบอกว่าเป็นซิมสำหรับใช้อินเตอร์เน็ตไม่มีค่าบริการ ตั้งแต่ได้มาไม่เคยนำซิมใส่เข้าใช้กับโทรศัพท์เลยค่ะ แต่ทำไมในบิลค่าบริการเดือนเมษายนปี 67 มีค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 8112794
ค่าบริการส่วนเกินทรู
ค่าบริการส่วนเกินของทรูเกิดจากอะไรได้บ้างคะ พอดีมีพนักงานทรูโทรมาขายอินเตอร์เน็ตบ้านได้ซิมแถมมาด้วย พนักงานแจ้งว่าซิมฟรีมีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ 4mb ไม่ลดสปีด เราก็ใช้มาได้ 1 เดือน พอจะครบรอบชำระบิลครั้งท
สมาชิกหมายเลข 4276306
มีใครเคยยกเลิกซิมทรูมั้ยคะ? ยกเลิกซิมรายเดือนทรู ทำไมพนักงานต้องให้รอ ไม่ยอมยกเลิกให้?
คือเราใช้ซิมรายเดือนของทรู แล้วค้างค่าเน็ต ซิมระงับหมดโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เราไปยกเลิกที่ศูนย์ทรู บอกขอเปลี่ยนเป็นรายวัน พนักงานบอกในระบบขึ้นให้ยกเลิกเบอร์ เราก็เออ โอเคงั้นยกเลิกเลย น้องพนักงานบอกให้ร
สมาชิกหมายเลข 9021019
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
ยกเลิกซิมเน็ตทรูรายเดือนยังไง??
ครั้งแรก ก็ใช้เน็ตปกติดีอยู่หรอก แต่อยู่ดีๆพนักงานของเน็ตค่ายแดงโทรมาสลับแพ็คเกจ พอสลับมา เน็ตกากมาก แถมแพงอีกรู้สึกเสียดายแพ็คเน็ตอันเก่ามากแถมยังเป็นแบบต่อไปเรื่อยๆไม่เติมเงินเข้าก็ยังมีบิลที่ต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7467406
ปกติทรูเขามีคนเร่ขายให้ลองใช้ซิมเน็ตด้วยหรอครับ
พอดีที่รร.ผมมีคนมาแจกซิมเน็ต(น่าจะพนักงานทรูมูฟ)ผมเห็นและไม่ค่อยหน้าไว้ใจซองซิมดูเก่าด้วย
สมาชิกหมายเลข 7741051
ไปยกเลิกซิม Ais ที่ ช๊อปมา 2 เดือน แต่เดือนนี้ยังมีเรียกเก็บเงินอีก แสดงว่าแบบนี้ยังไม่ยกเลิกซิมใช่ไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปยกเลิกและจ่ายบิลล่วงหน้า พร้อมแจ้งความประสงค์จะยกเลดกซิมเพราะไม่ได้ใช้แลพนักักักงาให้แต่ผ่านมาแค่เดือนเดียวยังมีเรียกเก็บเงินมาอีก ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8871594
เน็ต Ais รายเดือน
ซื้อซิมเน็ตมา แล้ว พอจบเดือนนี้จะไม่ใช้แล้ว มีผลอะไรไหมคะ พอกดยกเลิกก็จะขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7186869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ