หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เมื่อวานซื้อซื้อซัมซุงกาแล็ตซี่โน็ต 10.1 แล้วมีซิมฟรี ให้เปิดเบอร์ใช้เน็ตมาพร้อมกับเครื่อง แบบโทรออกไม่ได้เดือนละ 199 บาท
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM
กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมฟรีทรูมูฟ ไม่เคยเสียบใช้เลย ทำไมมีค่าบริการค่ะ
ได้ซิมเน็ตแถมมาตอนซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูค่ะ พนักงานบอกว่าเป็นซิมสำหรับใช้อินเตอร์เน็ตไม่มีค่าบริการ ตั้งแต่ได้มาไม่เคยนำซิมใส่เข้าใช้กับโทรศัพท์เลยค่ะ แต่ทำไมในบิลค่าบริการเดือนเมษายนปี 67 มีค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 8112794
ค่าบริการส่วนเกินทรู
ค่าบริการส่วนเกินของทรูเกิดจากอะไรได้บ้างคะ พอดีมีพนักงานทรูโทรมาขายอินเตอร์เน็ตบ้านได้ซิมแถมมาด้วย พนักงานแจ้งว่าซิมฟรีมีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ 4mb ไม่ลดสปีด เราก็ใช้มาได้ 1 เดือน พอจะครบรอบชำระบิลครั้งท
สมาชิกหมายเลข 4276306
ต้องการยกเลิกซิมเน็ต ais รายเดือน
ต้องการยกเลิกซิมอะคะ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้แล้ว เปิดใช้บริการเดือนนี้เป็นเดือนที่ 3 คะ ค่าบริการ 1-4 เดือนแรก 199 บาท เดือนต่อไป 299 บาท เดือนนี้เป็นเดือนที่สามที่เปิดใช้บริการคะ เป็นซิมแจกฟรีคะ
สมาชิกหมายเลข 1457344
ต้องการยกเลิก dtac family sim
ดีแทคโทรมาให้ซิมฟรี สรุปเมื่อวานก็เติมเงินเข้ามาเองละยัด้ยียดให้เราจ่ายบิลรอบต่อไป ต้องการยกเลิกด่วนเลยค่ะ ไม่อยากได้แล้ว โทรไปตั้งแต่เมื่อวานเรื่องดำเนินช้ามาก ละรอสายเป็นสิบนาที กว่าจะรับสายได้ ช่วย
สมาชิกหมายเลข 7382332
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
หมายศาลทรู
คือวันนี้ผมได้รับหมายศาลจากบริษัทเรียลมูฟน่ะครับ แจ้งว่าผมเป็นหนี้ค่าบริการอยู่ประมาณ 9พันกว่าๆ เป็นค่าบริการของซิมฟรีที่ผมเคยโดนยัดเยียดมาและไม่เคยได้ใช้ ไม่เคยแกะซองซะด้วยซ้ำ ผมได้รับซิมนี้ตอนประมา
สมาชิกหมายเลข 780801
ประสบการณ์พิเศษกับทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเดินออกมาจาก รพ.แห่งหนึ่งพร้อมกับแม่แถวๆอนุเสารีย์ ช่วงนั้นรีบมากๆอยากกลับบ้านเพราะป่วยแต่มีพนักงานทรูมูฟมาดึงแขนแม่ผมว่าช่วยรับซิมฟรีหน่อย ผมและแม่รีบแต่พนักงานพูดออกไมค์ลำโพงว่าช่วย
บร๊ะเจ้า
อยากปิดซิมที่หมดโปรเเล้ว ดีเเทค ไม่อยากใช้เน็ตที่น้อย เเละเเพงขึ้นเรื่อยๆๆจ่ายไม่ไหว
ไม่ใช้ซิมที่โปรเดิมหมดเเล้วใช้โปรเเพงขึ้นเรื่อยๆๆจ่ายไม่ไหว เเต่ไม่มีรถรถเสีย อยากให้พนักงานปิดซิมให้เเล้ว ส่งซิมที่ โปร4mbps 150/เดือน มาเเถน เพราะซิมนี้พนังงานส่งมาให้ลองใช้ถ้าไม่พอใจหรือโปรหมดหรือเ
สมาชิกหมายเลข 8029288
ซิมเน็ตais
คือช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีทีมงานของAisมาแจกซิมฟรีค่ะ ซิมเน็ตรายเดือน ถุงเงิน 499 เราใช้มา1เดือนรู้สึกว่าไม่โอเค แต่พี่คนที่แจกย้ำว่าต้องใช้งาน3เดือนถึงจะยกเลิกได้ เลยอยากถามว่าทำไมต้อง3เดือน ยกเล
สมาชิกหมายเลข 5551933
เน็ต AIS
สอบถามหน่อยค่ะ พอดี ปกติ ใช้เน็ต 150 บาท ตัดแพคเกจอัตโนมัติ ซิมได้ได้ 8 เดือนแล้วค่ะ พอรอบล่าสุด เติมเฃินปกติ แต่แพคเกจเน็ตไม่หัก แล้วเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ยกเลิกแพ็คเกจก็ไม่ได้ แต่เฃินที่เติมไว้ในซิ
สมาชิกหมายเลข 8815306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกซิมเน็ต ที่เพิ่งเปิดเมื่อวาน
ก็โอเค เปิดก็เปิด แล้ววันนี้พนักงานที่ร้านโทรมาบอกว่า ซิมไม่ใช่แบบ 3 รอบบิล 199 บาท
แต่ที่ใช้เป็น 6 รอบบิล 299 บาท จะขอยกเลิกเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เพราะทีแรกพนักงานบอก 199 3 รอบบิล
ไหงวันนี้โทรมาแจ้งว่า กลายเป็น 3 รอบบิล เซงมากๆ เลยกับดีแทค จะเล่นเน็ตดีแทคก็มักจะเจอปัญหานี้ตลอด
แล้วจะแจ้งเบอร์ไปทาง PM กรุณา ยกเลิกให้เลยนะค่ะ