ผมเป็นลูกค้าทั้งสองค่ายน่ะครับ และยังเคยมีปัญหาเรื่อง sms + Net รั่วมาแล้ว
ก็เฉ่งกันไปพอสมควร... แต่เห็นปัญหาทุกวันนี้แล้วอดสงสาร cc ไม่ได้ (สงสาร cc นะครับ ไม่ใช่บริษัท)
ขอให้กำลังใจน่ะครับ ทนได้ก็ทนหน่อย ทนไม่ได้... ก็ต้องทน หรือไม่ก็หางานใหม่ที่มันไม่เสียสุขภาพจิตนัก...
ส่วนผู้รับบริการ... โวยวายแต่พอหอมปากหอมคอเถอะครับ กัดไม่ปล่อยก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา... cc ไม่มีอำนาจ เค้าให้มาเป็นหนังหน้าไฟเท่านั้น
เอาอย่างผมก็ได้ครับ ไม่พอใจก็ทำตามลำดับ
- ลดยอดการใช้ (ใช้ sim เจ้าอื่นเติมเงินแทน)
- เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน (ผมใช้ถึงขั้นนี้ก็ลงตัวแล้วครับ) แบ่งยอดไปให้ค่ายที่ลองแล้ว work
- เลิกคบเปลี่ยนค่าย (หลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วก็ย้ายง่ายกว่ารายเดือนครับ) อันนี้ก็สุดๆ แล้ว คบมากี่ปีก็ต้องลาจากถ้ามันไม่ไหวจริงๆ
ทำอย่างนี้ cc จะเป็นโรคประสาทน้อยกว่า... เก็บไว้เป็นที่พึ่งยามไม่มีใครจะช่วยอะไรได้แล้วดีกว่าครับ หรือท่านอื่นๆ มีแนวทางที่ดีกว่านี้ครับ
ช่วงที่แล้ว cc Dtac โดนหนัก... ช่วงนี้ cc AIS โดนแทน
ก็เฉ่งกันไปพอสมควร... แต่เห็นปัญหาทุกวันนี้แล้วอดสงสาร cc ไม่ได้ (สงสาร cc นะครับ ไม่ใช่บริษัท)
ขอให้กำลังใจน่ะครับ ทนได้ก็ทนหน่อย ทนไม่ได้... ก็ต้องทน หรือไม่ก็หางานใหม่ที่มันไม่เสียสุขภาพจิตนัก...
ส่วนผู้รับบริการ... โวยวายแต่พอหอมปากหอมคอเถอะครับ กัดไม่ปล่อยก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา... cc ไม่มีอำนาจ เค้าให้มาเป็นหนังหน้าไฟเท่านั้น
เอาอย่างผมก็ได้ครับ ไม่พอใจก็ทำตามลำดับ
- ลดยอดการใช้ (ใช้ sim เจ้าอื่นเติมเงินแทน)
- เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน (ผมใช้ถึงขั้นนี้ก็ลงตัวแล้วครับ) แบ่งยอดไปให้ค่ายที่ลองแล้ว work
- เลิกคบเปลี่ยนค่าย (หลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วก็ย้ายง่ายกว่ารายเดือนครับ) อันนี้ก็สุดๆ แล้ว คบมากี่ปีก็ต้องลาจากถ้ามันไม่ไหวจริงๆ
ทำอย่างนี้ cc จะเป็นโรคประสาทน้อยกว่า... เก็บไว้เป็นที่พึ่งยามไม่มีใครจะช่วยอะไรได้แล้วดีกว่าครับ หรือท่านอื่นๆ มีแนวทางที่ดีกว่านี้ครับ