สัวสดีครับห้องนี้มี ผู้ดูแลจากแอร์เอเชียหรือไม่ครับ

ถ้ามีกรุณาช่วยแลเคสของผมด้วยครับ

ผมจองตั๋วเครื่องบินจากโอซาก้าหลับมาไทย ในวันที่ 2x เมษายน 2556 ครับ ผมได้จ่ายค่าบัตรโดยสารด้วยเครดิตเชลล์แล้วตามด้วยบัตรเครดิตปรากฏว่าบัตรเครดิตได้รับการตัดยอดแล้ว แต่เครดิตเชลล์ไม่ตัดเนื่องจากมีปัญหาในการเปลี่ยนค่าเงินซึ่งมาจากเว็บแอร์เอเชีย

ผมได้เข้าไปเขียนเคสในเว็บ http://www.airasia.com/my/en/e-form.page จนบัดนี้ผ่านไป 10 วัน ผมได้รับการติดต่อเพียงแค่จดหมายตอบรับอัตโนมัติบอกว่า จะมีคนติดต่อผมมาภายใน 5 วันทำการ

เช้าวันนี้ 01/03/56 ผมได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบเดิมนะครับ ให้ผมไปเขียนเคสใหม่ เล่ารายละเอียด ผมตั้งใจจะเขียนระเลียดจนถึงว่า "ผมได้เอื้อมนิ้วไปกดคีย์บอร์ดพิมพ์เลขรหัสอย่างระมัดระวัง แต่แล้ว.."


อยากจะถามว่า จะมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่ผัก ปลา พูดได้ คิดได้ มีจิตสำนึกติดต่อทางผมมาหรือไม่ครับ

(Case Number : CAS-3285739-T67ZSN).

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่