ขอเข้ามาแชร์จากประสบการ์ณของตัวเองค่ะ
เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วได้ไปดูแอร์ที่เซ็นทรัลพระราม 3 และก็เห็นโมเดอร์นแอร์เราก็ร้านนี้ได้ยินชื่อมานานแล้ว คุณสามีก็เข้าไปคุยถามเรื่องรุ่นอินเวอร์เตอร์ ช่วงนั้นเราเดินอยู่ข้างนอก แต่พอเดินเข้ามาสมทบด้วย กลายเป็นว่าความรู้สึกที่ได้มันแย่ค่ะ คนขายคุยไปกินเฟรนฟรายไปด้วย และพอบอกว่าขอแคตตาล็อคไปเพื่อดูได้ไหม อยากจะลองเลือกก่อน ก็บอกว่ามีน้อย และสามีเราบอกว่างั้นจดรุ่นและราคาตามที่แจ้งมาให้ด้วยพร้อมติดตั้ง แต่คนขายยื่นกระดาษและบอกว่า เขียนเอาเองเลย อยากได้รุ่นไหน เรายืนอยู่ข้าง ๆ รู้สึกฉุนกับการกระทำ และมีการบอกอีกว่าพี่จะเอาราคาไปเพื่อถามร้านอื่นก็เอาไปเหอะแต่ที่นี่ดีที่สุดแล้ว เราแทบอยากจะฉุดสามีออกจากเก้าอี้
และวันนี้เราก็บ่นกับน้องสาว และกลายเป็นว่าโอละพ่อเพราะน้องเพิ่งบอกว่าที่บ้านใหม่เพิ่งติดแอร์ไปก็โมเดอร์นแอร์นี่แหล่ะ แย่มากตอนที่คุยกับเซลล์ตอนซื้อคุยดี แต่พอวันนัดมาส่งและติดตั้ง รอครึ่งวันไม่มา พอโทรถามบอกว่ามิตซูเค้าเปลี่ยนรุ่นบลา ๆๆๆ และจบที่บอกว่าน้องสาวเราจะต้องจ่ายเงินเพิ่มจากที่มัดจำไว้ 4000 ก่อน คือต้องจ่ายทั้งหมดอีกประมาณ 40000 บาท เพื่อจะได้นำของออกมาได้ และช่างติดตั้งก็ทำเสาบ้านแตกตรงที่เจาะและเอาเหมือนปูนขาวโบก ๆๆ ไว้ และของแถมพอถามบอกว่าสำนักงานใหญ่ยังไม่ส่งมา แต่ทางช่างบอกว่าของแถมอยู่ที่ร้านให้เข้าไปรับได้เลย
สรุปน้องสาวเราบอกว่าทั้งบ้านที่ทำรู้สึกผิดเรื่องแอร์มากที่ดันไปเลือกร้านนี้ทั้ง ๆ ที่เดอะมอลล์มีตั้งหลายร้าน
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านและเรากำลังจะโทรไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อให้เค้าได้ปรับปรุงการพนักงานบ้าง
** โมเดอร์นแอร์บริการได้ยอดแย่ **
เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วได้ไปดูแอร์ที่เซ็นทรัลพระราม 3 และก็เห็นโมเดอร์นแอร์เราก็ร้านนี้ได้ยินชื่อมานานแล้ว คุณสามีก็เข้าไปคุยถามเรื่องรุ่นอินเวอร์เตอร์ ช่วงนั้นเราเดินอยู่ข้างนอก แต่พอเดินเข้ามาสมทบด้วย กลายเป็นว่าความรู้สึกที่ได้มันแย่ค่ะ คนขายคุยไปกินเฟรนฟรายไปด้วย และพอบอกว่าขอแคตตาล็อคไปเพื่อดูได้ไหม อยากจะลองเลือกก่อน ก็บอกว่ามีน้อย และสามีเราบอกว่างั้นจดรุ่นและราคาตามที่แจ้งมาให้ด้วยพร้อมติดตั้ง แต่คนขายยื่นกระดาษและบอกว่า เขียนเอาเองเลย อยากได้รุ่นไหน เรายืนอยู่ข้าง ๆ รู้สึกฉุนกับการกระทำ และมีการบอกอีกว่าพี่จะเอาราคาไปเพื่อถามร้านอื่นก็เอาไปเหอะแต่ที่นี่ดีที่สุดแล้ว เราแทบอยากจะฉุดสามีออกจากเก้าอี้
และวันนี้เราก็บ่นกับน้องสาว และกลายเป็นว่าโอละพ่อเพราะน้องเพิ่งบอกว่าที่บ้านใหม่เพิ่งติดแอร์ไปก็โมเดอร์นแอร์นี่แหล่ะ แย่มากตอนที่คุยกับเซลล์ตอนซื้อคุยดี แต่พอวันนัดมาส่งและติดตั้ง รอครึ่งวันไม่มา พอโทรถามบอกว่ามิตซูเค้าเปลี่ยนรุ่นบลา ๆๆๆ และจบที่บอกว่าน้องสาวเราจะต้องจ่ายเงินเพิ่มจากที่มัดจำไว้ 4000 ก่อน คือต้องจ่ายทั้งหมดอีกประมาณ 40000 บาท เพื่อจะได้นำของออกมาได้ และช่างติดตั้งก็ทำเสาบ้านแตกตรงที่เจาะและเอาเหมือนปูนขาวโบก ๆๆ ไว้ และของแถมพอถามบอกว่าสำนักงานใหญ่ยังไม่ส่งมา แต่ทางช่างบอกว่าของแถมอยู่ที่ร้านให้เข้าไปรับได้เลย
สรุปน้องสาวเราบอกว่าทั้งบ้านที่ทำรู้สึกผิดเรื่องแอร์มากที่ดันไปเลือกร้านนี้ทั้ง ๆ ที่เดอะมอลล์มีตั้งหลายร้าน
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านและเรากำลังจะโทรไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อให้เค้าได้ปรับปรุงการพนักงานบ้าง