เท่าที่เปิดอ่านๆ ดูพบว่าปัญหาเรื่องสัญญาณทั้งเน็ต และโทรมักเกิดกับลูกค้าที่ใช้งาน DTAC เท่านั้น
ส่วนคนที่ใช้งาน AIS & TRUE มักจะไม่ค่อยเจอปัญหาเท่าไหร่
หรือว่ามันจะไม่ได้มีปัญหาที่เครื่อง แต่มันเป็นปัญหาที่สัญญาณของ DTAC เองกันนะ
สำหรับตัวเราเองก็เจอปัญหาเหมือนกับที่ท่านอื่นๆ แจ้งมาไม่ว่าจะสัญญาณเน็ตหาย
สัญญาณโทรใช้งานไม่ได้ (ใช้ DTAC ทั้ง 2 ซิม) เช้านี้ได้โทรไปที่ศูนย์ DTAC
เจ้าหน้าที่บอกให้ลองถอดซิมเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งพอเอาซิมไปใส่อีกเครื่องก็โทรเข้าได้ปกติ
พอเอากลับมาใส่ที่ GRAND ก็ใช้งานได้ เลยไม่รู้ว่าจะสรุปว่าเป็นที่ DTAC หรือ SAMSUNG ดี
จะบอกว่าเป็นเพราะเครื่อง 2 ซิมมันทำให้มีปัญหาก็ไม่น่าจะใช่เพราะก่อนหน้านี้ก็ใช้เครื่อง GNET 2 ซิมเหมือนกัน
ไม่เห็นจะเคยมีปัญหาอะไร ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะขายเครื่องดี
เปลี่ยนค่าย(อันนี้ท่าทางจะยากหน่อยเพราะมีสัญญาผูกพันกันอย่างน้อย 3 เดือน)
หรือ ทนๆ ใช้มันต่อไปดี
Samsung Grand ที่มีปัญหาเป็นเฉพาะกับ DTAC สินะ
ส่วนคนที่ใช้งาน AIS & TRUE มักจะไม่ค่อยเจอปัญหาเท่าไหร่
หรือว่ามันจะไม่ได้มีปัญหาที่เครื่อง แต่มันเป็นปัญหาที่สัญญาณของ DTAC เองกันนะ
สำหรับตัวเราเองก็เจอปัญหาเหมือนกับที่ท่านอื่นๆ แจ้งมาไม่ว่าจะสัญญาณเน็ตหาย
สัญญาณโทรใช้งานไม่ได้ (ใช้ DTAC ทั้ง 2 ซิม) เช้านี้ได้โทรไปที่ศูนย์ DTAC
เจ้าหน้าที่บอกให้ลองถอดซิมเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งพอเอาซิมไปใส่อีกเครื่องก็โทรเข้าได้ปกติ
พอเอากลับมาใส่ที่ GRAND ก็ใช้งานได้ เลยไม่รู้ว่าจะสรุปว่าเป็นที่ DTAC หรือ SAMSUNG ดี
จะบอกว่าเป็นเพราะเครื่อง 2 ซิมมันทำให้มีปัญหาก็ไม่น่าจะใช่เพราะก่อนหน้านี้ก็ใช้เครื่อง GNET 2 ซิมเหมือนกัน
ไม่เห็นจะเคยมีปัญหาอะไร ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะขายเครื่องดี
เปลี่ยนค่าย(อันนี้ท่าทางจะยากหน่อยเพราะมีสัญญาผูกพันกันอย่างน้อย 3 เดือน)
หรือ ทนๆ ใช้มันต่อไปดี