หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยังไม่ส่งบิลค่าบริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
3G
truemove H
truemove
คือสมัครบริการ iNet 599 บาทต่อเดือน เมื่อเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 18
แต่ยังไม่ได้รับบิลเรียกเก็บตังค์ สามารถไปจ่ายโดยที่ไม่ต้องรอบิลได้มั้ยค่ะ
ไม่อยากค้างค่าบริการนานๆ กลัวเค้าคิดค่าบริการเพิ่ม TT'
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สามารถเปลี่ยน package โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชีโดยตรง ได้ด้วยเหรอคะ?
เรามีเบอร์ที่พ่วงกับinternetบ้านไว้ แต่เบอร์นั้นให้คุณพ่อไว้ใช้ แต่ชื่อเป็นชื่อของเราเอง มาตรวจสอบบิลของเดือนล่าสุด เห็นว่าแพงขึ้น จึงโทรสอบถามทางทรู พนักงานแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ขายโทรติดต่อไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9163540
ถ้าจะยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน True จะคิดเต็มเดือนหรือเฉลี่ยค่าใช้บริการจากวันที่เริ่มจากรอบบิลล่าสุดครับ
ถ้าเกิดอยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแทนรายเดือนหรือยกเลิกเบอร์ รอบบิลสุดท้าย จะเฉลี่ยค่าบริการรอบบิลสุดท้ายให้หรือจ่ายเต็มครับ หมายเลข 091-88662XX โปรโมชั่นปัจจุบัน iNet 599 ขอบคุณครับ
ChianRachian
ศูนย์ทรูมูฟ เอช ช่วยแก้ไขปัญหาเน็ตให้หน่อยค่ะ
เปิดเน็ตไม่ได้เลยอะค่ะ ใช้โปรเน็ตแบบ inet 599 ค่ะ ตัดบิลวันที่ 27 แต่นี้ยังไม่ตัดบิลเลยค่ะ ความไวเน็ตไม่เหมือนที่บอกไว้คือ ถ้าใช้ 3G หมดแล้ว ความเร็วเน็ตจะลดเหลือ 384 กิโลบิตต่อวินาที ช่วยแก้ไขให้หน่อ
สมาชิกหมายเลข 1026985
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
ผมสงสัยเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็คเกจของทรูครับพอดี ทำสัญญาไปเดือนละ 599 1 ปี แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน แตเขาบ
สมาชิกหมายเลข 7269720
ใช้ซิมเติมเงินของ true แล้วเข้าซาฟารีไม่ได้
สมัครแพกเกจ iNet 599 ไป เข้าซาฟารีแล้วขึ้นแบบนี้ ถ้าจะเล่นซาฟารีด้วย ต้องสมัครแพกเกจไหนอ้ะ ขอบคุณจ้าา
farohnut
บิลชำระค่าบริการ True
ใช้ iNet 399 รายเดือนครับ ช่วงแรกๆมีบิลมาแจ้งค่าชำระตลอด แต่หลังๆไม่เห็นบิลมาเลยครับ
Mach KTP
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน 0629785144
สมาชิกหมายเลข 4564293
บิลทรู
อยากจะขอยกเลิกทรูรายเดือนคะ เเต่ตอนนี้ค้างยอดอยู่คะ อยากจะไห้ยกเลิกเเบบรายเดือน เเล้วมาผ่อนจ่ายที่หลังได้ไหมคะ เพราะตอนนี้มันครบสัญญา1ปีกับทรูเเล้วคะ รบกวนช่วยเเนะนำหน่อยคะ อยากจะทยอยจ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 7441264
ไม่เข้าใจวิธีคิดค่าบริการ (Truemove H)
เริ่มแรกเราสมัครแพ็คเกจ Neti 599 วันที่ 5/10/56 รอบบิลแรกเราจ่ายไป 371.96 บาท แล้วทีนี้เราอยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเป็น iNet 399 ใช้ในรอบบิลถัดไป เราก็แจ้งความประสงค์ไปในวันที่ 4/11/56 ซึ่งกว่าจะเปลี่ยนให้ก
MONYOUNG
รบกวน cc true h หน่อยครับ
รบกวน cc true h หน่อยครับ ทำไม net โดนปรับความเร็ว เหลือ 5.9kb/s หลังจากใช้เกิน 10g ครับ ใช้โปร inet 599 ซึ้ง fup 384 เบอร์ส่งทางหลังไมค์ครับ
iskandar2321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยังไม่ส่งบิลค่าบริการรายเดือน
แต่ยังไม่ได้รับบิลเรียกเก็บตังค์ สามารถไปจ่ายโดยที่ไม่ต้องรอบิลได้มั้ยค่ะ
ไม่อยากค้างค่าบริการนานๆ กลัวเค้าคิดค่าบริการเพิ่ม TT'