ผมนำตัวเครื่อง S3 ไปส่งซ่อม วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 56 จากอาการเครื่องดับเองบ่อยครั้ง แต่ยังสามารถโทรเข้าได้ขณะที่เครื่องดับ และแบตหมดไวผิดปกติ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบเครื่องภายใน 3-5 วัน (ตรวจสอบเฉยๆ เนื่องจากคิวเยอะ สั่งอะไหล่และลงมือซ่อมว่ากันอีกที)
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 56 โทรไปถามที่เบอร์กลางของศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเครื่องได้วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 56 ผมเลยบอกไปว่าไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งผมเลย ช่วยเช็คแล้วติดต่อมาแจ้งหน่อยครับ เจ้าหน้าที่บอกจะให้ทาง "ศูนย์ฟอร์จูน" โทรกลับมาภายในวันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 56)
รอครับ 24 ไม่มีใครโทรมา(บอกจะโทรภายในวันนี้) 25 ไม่มีใครโทรมา (วันหยุดหรือเปล่าไม่แน่ใจ)
26 กุมภาพันธ์ 56 10.30 น. โทรไปเบอร์กลางอีกที ตัดสาย 1 ครั้ง ไม่ได้ยินเสียงผมพูด 2 ครั้ง ครั้งสุดท้าย รอนานมาก(แค่บ่น เจ้าหน้าที่แจ้งระบบมีปัญหา) หลังจากสอบถามถึงตัวเครื่อง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเครื่องยังอยู่ในระหว่างการซ่อม ยังไม่แล้วเสร็จ อ่าว!! วันนั้นยังบอกอยู่เลยว่ารับเครื่องได้วันนี้ แถมยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกตะหาก ยังไงกันวีนด้วยวาจาสุภาพไป แต่เจ้าหน้าที่บอกจะขอวางสายเนื่องจากผมพูดไม่สุภาพ ขึ้นเลยครับ ถามไปว่ามีคำไหนไม่สุภาพหรอครับช่วยแจ้งผมด้วย ผมพูดแทนตัวว่าผม และลงท้ายว่าครับตลอด ไม่มีคำหยาบเลยสักคำ แค่ไม่เข้าใจระบบการทำงานและพูดไปว่าผมโดนหลอก โดนโกหก (ก็มันจริงนิ) เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่าจะประสานงานทางฟอร์จูนให้ และจะติดต่อกลับภายในวันนี้
ซึ่งผมไม่เชื่อใจละ เลยโทรไปฟอร์จูนเอง เจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องยังไม่ได้ตรวจเช็คอาการเลย ช่างที่รับผิดชอบหยุด อ่าว!! แล้วไง เอาเครื่องผมไปดองไว้ทำไม วันนั้นก็แจ้งว่าระยะเวลาตรวจสอบ 3-5 วัน มันก็มากมายแล้วนะครับ ถ้าเช็คแล้วรออะไหล่เพื่อซ่อมว่าไปอย่าง
ผมไม่เข้าใจจริงๆกับระบบการทำงานของพวกเขาเลย แจ้งอะไรไว้ทำไม่ได้เลยสักอย่าง ผมซื้อเครื่องมาใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาให้ช่างซ่อมนะครับ!!
ไม่เข้าใจระบบการทำงานของศูนย์ Samsung
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบเครื่องภายใน 3-5 วัน (ตรวจสอบเฉยๆ เนื่องจากคิวเยอะ สั่งอะไหล่และลงมือซ่อมว่ากันอีกที)
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 56 โทรไปถามที่เบอร์กลางของศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเครื่องได้วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 56 ผมเลยบอกไปว่าไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งผมเลย ช่วยเช็คแล้วติดต่อมาแจ้งหน่อยครับ เจ้าหน้าที่บอกจะให้ทาง "ศูนย์ฟอร์จูน" โทรกลับมาภายในวันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 56)
รอครับ 24 ไม่มีใครโทรมา(บอกจะโทรภายในวันนี้) 25 ไม่มีใครโทรมา (วันหยุดหรือเปล่าไม่แน่ใจ)
26 กุมภาพันธ์ 56 10.30 น. โทรไปเบอร์กลางอีกที ตัดสาย 1 ครั้ง ไม่ได้ยินเสียงผมพูด 2 ครั้ง ครั้งสุดท้าย รอนานมาก(แค่บ่น เจ้าหน้าที่แจ้งระบบมีปัญหา) หลังจากสอบถามถึงตัวเครื่อง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเครื่องยังอยู่ในระหว่างการซ่อม ยังไม่แล้วเสร็จ อ่าว!! วันนั้นยังบอกอยู่เลยว่ารับเครื่องได้วันนี้ แถมยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกตะหาก ยังไงกันวีนด้วยวาจาสุภาพไป แต่เจ้าหน้าที่บอกจะขอวางสายเนื่องจากผมพูดไม่สุภาพ ขึ้นเลยครับ ถามไปว่ามีคำไหนไม่สุภาพหรอครับช่วยแจ้งผมด้วย ผมพูดแทนตัวว่าผม และลงท้ายว่าครับตลอด ไม่มีคำหยาบเลยสักคำ แค่ไม่เข้าใจระบบการทำงานและพูดไปว่าผมโดนหลอก โดนโกหก (ก็มันจริงนิ) เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่าจะประสานงานทางฟอร์จูนให้ และจะติดต่อกลับภายในวันนี้
ซึ่งผมไม่เชื่อใจละ เลยโทรไปฟอร์จูนเอง เจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องยังไม่ได้ตรวจเช็คอาการเลย ช่างที่รับผิดชอบหยุด อ่าว!! แล้วไง เอาเครื่องผมไปดองไว้ทำไม วันนั้นก็แจ้งว่าระยะเวลาตรวจสอบ 3-5 วัน มันก็มากมายแล้วนะครับ ถ้าเช็คแล้วรออะไหล่เพื่อซ่อมว่าไปอย่าง
ผมไม่เข้าใจจริงๆกับระบบการทำงานของพวกเขาเลย แจ้งอะไรไว้ทำไม่ได้เลยสักอย่าง ผมซื้อเครื่องมาใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาให้ช่างซ่อมนะครับ!!