เมื่อวันที่ 22 กพ. 56 เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ซื้อบัตรเติมเงินขูดรหัสแล้วเลขหาย ทำให้เติมเงินไม่ได้ ได้โทรเข้า 1678 แล้วได้ติดต่อกับพนักงานผู้รับสายตอบว่า "บริษัทไม่ได้รับผิดชอบในกรณีนี้" ผมจึงทิ้งบัตรไป แล้ววันต่อมาไปที่ศูนย์ดีแทค จนท.บอกว่าสามารถนำบัตรที่เลขหายมาสแกนหาเลขได้ ถามดีแทค จนท.1678 ทำไมถึงบอกว่าไม่รับผิดชอบ แต่ศูนย์บอกว่าสามารถสแกนได้ ยังไงกันแน่ ????
DTAC ไม่รับผิดชอบ