ขนาดคุณ Feedback DTAC รับปากเองทำไมถึงเบี้ยวครับ

สืบเนื่องจากกระทู้ ถึง Dtac http://pantip.com/topic/30057791
โดยโปรเดิม เป็น 150 บ./ด โทรได้ 150 น/ด + Net 20 Hr/ด 99 บ/ด ==> ตัดรอบบัญชี ทุกๆวันที่ 19
และใช้โปรเดิมไม่ครบรอบเดือนถึงเย็นวันที่ 16 มกราคม 56 ผมก็ซื้อโทรศัพท์ IP5 ใหม่พร้อมเปลี่ยนเป็น โปร 539 บ/ด (ปรับโปรก่อน 3 วัน เย็น วันที่ 16 - 19 มกราคม 56 ก่อนครบรอบวันตัดบัญชีแต่ในข้อเท็จจริงไม่ได้ใช้ถึง 3 วัน เพราะ พบความผิดปรกติตั้งแต่วันแรก Massage เตือนค่าใช้จ่าย Net เกิน หลังจากมีการประสานงานตามกระทู้เดิม คุณ Feedback ได้ช่วยปิด Net ให้ตั้งแต่ประมาณวันที่ 17 แล้วตามที่ได้ประสานทางโทรศัพท์เนื่องจากห่วงค่าใช้จ่าย Net ไหลโดยจะเปิดให้ใช้ Net ได้อีกครั้งหลังวันครบรอบ 19/1/56 ซึ่งขณะนั้นผมก็ยอมเสียโอกาศไม่สามารถใช้ Net ได้ เพื่อความสะบายใจและเพื่อให้การตัดค่าใช้จ่ายชัดเจน)

ค่าบริการที่เกิดจากความผิดพลาดของระบบที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ตรวจสอบแล้วและยอมรับว่ามีความผิดพลาดจริงโดยอ้างระบบคอมฯมีปัญหาอยู่ โดยให้ผมสะบายใจได้ไม่ต้องห่วงที่ค่าบริการเกิน โดยจะคืนเงินที่คิดเกินไปเรื่อยๆเนื่องจากระบบคอมมีปัญหาดังกล่าวไม่สามารถปรับเปลี่ยน Package ที่ถูกต้องให้ได้โดยจะ Balance คืนค่าใช้จ่ายที่เก็บล่วงหน้าไปเกิน คืนให้พร้อมค่าใช้จ่ายในรอบบัญชีถัดไป(20/1/56 - 19/2/56) จากการคิดค่าบริการเกินในช่วงการใช้บริการระหว่างเย็นวันที่ 16-19 มกราคม 2556

โดยจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นรอบบัญชีใหม่นี้ คุณไม่ได้คืนค่าบริการที่คิดเกินไปในรอบก่อนหน้าตามที่ยืนยัน สัญญาทางโทรศัพท์ไว้ ว่าจะคืนให้เลย สำคัญอีกเรื่องจนเกือบถึงวันต้ดรอบบัญชี ใหม่ 19/2/56 ตรวจสอบทาง Call Center พบว่าไม่มีการประสานงานแก้ไข Package ตามที่รับปากไว้เลย ที่ทราบเพราะตรวจสอบ Call Center ค่าใช้จ่ายเดินไปเยอะมากๆ ผิดปรกติทั้งที่ๆควรจะเป็นหากมีการปรับ Package แล้วยังไงๆ ก็ไม่มีทางเกิน 539 บ. ในรอบบัญชีใหม่แสดงว่าความเร็วที่ผมใช้มาตลอดมันไม่ใช่ 3G ตามโปร รึป่าว ผมต้องประสานไปสาขาที่ซื้อเองและถึงได้มีการปรับค่าใช้จ่ายรอบบัญชีใหม่ปรับเป็นโปรใหม่ 539 บ.

เพื่อความกระจ่างยืนยันความจริงใจ ยินดีหากจะติดต่อกลับครับเบอร์ผมส่งให้หลังไมค์แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่