ผิดหวังและเสียความรู้สึกมากกับโรงแรม Dream สุขุมวิท15

ดิฉันเลือกโรงแรมนี้และจองให้เป็นของขวัญน้องสาวเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา (เพราะสองปีที่แล้วเคยไปเรียนคอร์สทำเจลาโตกับบริษัทแห่งนึงที่จัดสอนภาคทฤษฎีที่โรงแรมนี้)  น้องสาวและสามีของน้องสาว เล่าให้ฟังว่าตอนเช็คอินจนท.รีเซฟชั่น ก็ไม่ได้แจ้งรายละเอียดหรือข้อมูลอะไรมากมายเกี่ยวกับโรงแรม....สงสัยมีงานค้างมืออยู่ หรือคงยุ่ง (เค้าเดาเอาค่ะ) .....เห็นสีหน้าไม่ค่อยจะ warm welcome เท่าไหร่.... ตอนเย็นน้องสาวกับสามีกลับจากไปเที่ยวข้างนอกก็ไปขึ้นลิฟไปห้องพัก กดหมายเลขชั้นแต่ประตูก็ยังไม่ปิด น้องสาวก็เลยเดินออกไปถาม จนท.ที่รีเซฟชั่น จนท.ท่านนั้นทำกริยาและน้ำเสียงแบบรำคาญว่าต้องเสียบคีย์การ์ดก่อนประตูลิฟถึงจะปิด...... พอรุ่งเช้าน้องสาวก็ไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารกัน พนักงานในนั้นมองแบบ surprise ประมาณ....อุ้ย!!!!คนไทยเหรอ......พักที่นี่เหรอ?????? น้องสาวบอกว่าเค้าและสามีก็แต่งตัวเรียบร้อยตามปรกติไม่ได้เอะอะโวยวายหรือแสดงกริยามารยาทไม่งาม...ที่จะทำให้ดูเป็นตัวประหลาด

.....งงค่ะ....โรงแรมแบบนี้คนไทยเค้าไม่พักกันเหรอคะ.....หรือว่า......พนง.ไม่ชินกับการต้อนรับคนไทยด้วยกัน.......แปลก!!!!!!...มาทำงานบริการกันแต่...service mind หายไปไหนกันหมด .......เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ.....ดิฉันจะไม่แนะนำให้เพื่อนๆหรือคนรู้จักมาพักที่โรงแรมนี้อีก....ผิดหวังมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่