เจ้าหน้าที่ทรูครับ ช่วยเร่งงานซ่อมให้ผมด้วยครับ

กระทู้คำถาม
วันที่ 19 ที่ผ่านมา ผมเอาเครื่อง GoLive S1 2 เครื่องไปเครมด้วยอาการ มีฝุ่นเข้าจอทั้ง 2 เครื่อง (อาการนี้เป็นกันเยอะมาก)และเครื่องนึงปุ่มเพิ่มเสียงกดยาก

มาวันนี้ตอนเที่ยงได้รับโทรศัพท์ให้เข้าไปรับเครื่อง

แต่พอปรากฎว่าพอไปรับเครื่อง ทั้ง 2 เครื่อง ไม่ได้ทำการแก้ไขอะไรให้ผมเลย มีฝุ่นเหมือนเดิม ปุ่มเพิ่มเสียงก็กดยากเหมือนเดิม ไม่รู้เอาไปทำไมตั้งหลายวัน แต่เหมือนมีการทำ Hard Reset ให้ เพราะเครื่องพอเปิดแล้วให้ตั้งค่าใหม่ (ไม่ทราบว่าช่างไม่ได้อ่านเอกสารหรือไงครับว่าเอามาซ่อมอะไร คงเพราะเครื่องรุ่นนี้มีอาการเปิดไม่ติดบ่อยสินะครับ เลยคิดว่าเอามาเครมเพราะอาการเดียวกัน)

- เจ้าหน้าที่ทรูช่วยเร่งให้ผมด้วยครับ
     JOB No. 073-130219-024, 073-130219-022

ปล. แล้วทำไมผมต้องเอาไปเครมอีกจุดนึง ไม่สามารถเครมที่จุด IT Friends Service ได้ครับ ตอนเอาไปเครมเจ้าหน้าที่ก็ถามว่าเครมอะไร แต่พอตอนไปเอาเครื่องไม่ถาม แล้วผมก็ไปนั่งรอนานมาก พอถึงคิวบอกว่าไม่ใช่จุดนี้
- ถ้าจะไม่รวมจุดเครม Smartphone เป็นจุดเดียว ก็ควรที่จะเน้นให้เจ้าหน้าที่กดบัตรคิวถามทุกครั้งว่าเป็นของอะไร จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปรอ

ฝากเจ้าหน้าที่เร่งให้ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่