เรื่องของเรื่องคือไปซื้อของที่Wa.....มาคะ แล้วราคาในใบเสร็จกับป้ายราคาสินค้าไม่ตรงกัน เรื่องแบบนี้เราได้ยินจากห้องแป้ง
บ่อยๆ มาก แต่ไม่คิดว่าจะโดนเอง ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วแต่อดไม่ไหวจริงๆ เพราะเดือนนี้เราโดน 2 ครั้งแล้ว
เลยอยากมาเตือนสาวๆ ให้ระวังให้ดี
ครั้งแรกก็ประมาณวันที่16-18 ไม่แน่ใจค่ะ เราไปซื้อโฟมล้างหน้าราคา 150 บาทแต่ดันไปถูกใจสำลีที่พนักงานบอกว่าออกใหม่
ใส่กล่องพลาสติกสวยดีเราก็เลยอยากลองของใหม่ราคา 150 บาท แถมยังแปะป้ายราคาว่าชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท ซื้อค่ะ
สำลีที่เราเห็นมี 2 สี คือสีชมพูกับสีน้ำตาลซึ่งเป็นลักษณะของกระดาษแปะตัวกล่อง ถ้าจำไม่ผิดต่างกันที่สีชมพูรีดขอบ
สีน้ำตาลไม่มีสารเคมีและไม่รีดขอบก็เลยหยิบอย่างละสี ราคารวมก็ 301 บาท (อาจจะถูกกว่านี้เพราะเรามีบัตรสมาชิกลด 5%)
ถูกไหมคะ?? แต่ตอนจ่ายเงินมันไม่ใช่ กลับกลายเป็นว่า
- โฟมล้างหน้า 150 บาท
- สำลีสีชมพู 95 บาท (ไม่มั่นใจราคา)
- สำลีสีน้ำตาล 150 บาท
เราก็เลยยกเลิกรายการ พนักงานแจ้งว่าสีน้ำตาลไม่ใช่โปรฯ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท มีแต่สีชมพูที่อยู่ในโปรฯ เราก็ไปหยิบสีชมพูมา
พนักงานขอเช็คโปรฯ อีกครั้งก่อนคิดเงินสรุปว่าก็ไม่มีโปรฯ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทอีกเหมือนกัน เราก็เลยทั้งเซ็ง ทั้งเงิบ เสียเวลาอีกต่างหาก
พยายามคิดในแง่ดีว่าอาจผิดพลาดที่ระบบ หรือพนักงานอาจลืมเปลี่ยนป้ายราคา
ครั้งที่ 2 วันนี้ค่ะ ไปซื้อกันแดดป้ายราคา 260 กลับมาดูใบเสร็จบนรถ 315 บาท
โอ้แม่เจ้า..ทำไมฉันถึงโดนหลอกถึง2ครั้ง 2 ครา ภายในเดือนเดียว กลับบ้านมาก็คิดแล้วคิดอีกจะตั้งกระทู้เตือนเพื่อนๆ ในห้องแป้งดีไหมนะ
ถ้าครั้งเดียวพอทนแต่นี่2 ครั้งเลยทนไม่ไหวต้องเตือนเพราะบางครั้งอาจมีคนลืมตรวจดูใบเสร็จว่าราคาตรงกับที่ป้ายไหม
เราไม่รู้ว่าเกิดจากความผิดพลาดของพนักงานหรือเกิดจากอะไร ก็เลยเตือนสาวๆ ในนี้แหละจะได้ไม่โดนเหมือนเรา
ปล. ครั้งแรกไม่มีใบเสร็จค่ะเพราะพนักงานขอไว้ทั้งใบแรกและใบที่2 ให้เราเขียนชื่อ เบอร์โทรไว้หลังใบเสร็จด้วย เขาบอกว่าต้อง
เก็บไว้เป็นหลักฐานและให้ทางบริษัทดู
*แก้ไขขนาดรูป
เตือน!!!!!!! สาวๆ ซื้อของที่ Wa..... ดูป้ายราคาดีๆ นะคะ
บ่อยๆ มาก แต่ไม่คิดว่าจะโดนเอง ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วแต่อดไม่ไหวจริงๆ เพราะเดือนนี้เราโดน 2 ครั้งแล้ว
เลยอยากมาเตือนสาวๆ ให้ระวังให้ดี
ครั้งแรกก็ประมาณวันที่16-18 ไม่แน่ใจค่ะ เราไปซื้อโฟมล้างหน้าราคา 150 บาทแต่ดันไปถูกใจสำลีที่พนักงานบอกว่าออกใหม่
ใส่กล่องพลาสติกสวยดีเราก็เลยอยากลองของใหม่ราคา 150 บาท แถมยังแปะป้ายราคาว่าชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท ซื้อค่ะ
สำลีที่เราเห็นมี 2 สี คือสีชมพูกับสีน้ำตาลซึ่งเป็นลักษณะของกระดาษแปะตัวกล่อง ถ้าจำไม่ผิดต่างกันที่สีชมพูรีดขอบ
สีน้ำตาลไม่มีสารเคมีและไม่รีดขอบก็เลยหยิบอย่างละสี ราคารวมก็ 301 บาท (อาจจะถูกกว่านี้เพราะเรามีบัตรสมาชิกลด 5%)
ถูกไหมคะ?? แต่ตอนจ่ายเงินมันไม่ใช่ กลับกลายเป็นว่า
- โฟมล้างหน้า 150 บาท
- สำลีสีชมพู 95 บาท (ไม่มั่นใจราคา)
- สำลีสีน้ำตาล 150 บาท
เราก็เลยยกเลิกรายการ พนักงานแจ้งว่าสีน้ำตาลไม่ใช่โปรฯ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท มีแต่สีชมพูที่อยู่ในโปรฯ เราก็ไปหยิบสีชมพูมา
พนักงานขอเช็คโปรฯ อีกครั้งก่อนคิดเงินสรุปว่าก็ไม่มีโปรฯ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทอีกเหมือนกัน เราก็เลยทั้งเซ็ง ทั้งเงิบ เสียเวลาอีกต่างหาก
พยายามคิดในแง่ดีว่าอาจผิดพลาดที่ระบบ หรือพนักงานอาจลืมเปลี่ยนป้ายราคา
ครั้งที่ 2 วันนี้ค่ะ ไปซื้อกันแดดป้ายราคา 260 กลับมาดูใบเสร็จบนรถ 315 บาท
โอ้แม่เจ้า..ทำไมฉันถึงโดนหลอกถึง2ครั้ง 2 ครา ภายในเดือนเดียว กลับบ้านมาก็คิดแล้วคิดอีกจะตั้งกระทู้เตือนเพื่อนๆ ในห้องแป้งดีไหมนะ
ถ้าครั้งเดียวพอทนแต่นี่2 ครั้งเลยทนไม่ไหวต้องเตือนเพราะบางครั้งอาจมีคนลืมตรวจดูใบเสร็จว่าราคาตรงกับที่ป้ายไหม
เราไม่รู้ว่าเกิดจากความผิดพลาดของพนักงานหรือเกิดจากอะไร ก็เลยเตือนสาวๆ ในนี้แหละจะได้ไม่โดนเหมือนเรา
ปล. ครั้งแรกไม่มีใบเสร็จค่ะเพราะพนักงานขอไว้ทั้งใบแรกและใบที่2 ให้เราเขียนชื่อ เบอร์โทรไว้หลังใบเสร็จด้วย เขาบอกว่าต้อง
เก็บไว้เป็นหลักฐานและให้ทางบริษัทดู
*แก้ไขขนาดรูป