หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
------- ดีแทค "เข้าใจคำว่าเสียโอกาสในการขายไหม" จะปรับปรุงทำตอนกลางคืนสิ หลัง 4โมงวันนี้ตัวแทนเติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เรารับเติมเงินช่วงเย็นตั้งแต่ 4 โมงกว่าเป็นต้นไป
ซึ่งช่วงเย็นจะมีคนใช่เติมเงินเยอะมาก จะปรับปรุงอะไรไปทำหลังเที่ยงคืนโน้นช่วงที่คนใช้งานน้อยๆๆๆ
แต่พอ 4 โมงกว่า ระบบตัวแทนเติมเงินก็เติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้
ขึ้นว่าให้รอ 5 นาทีตลอด โทรเข้าศูนย์ตัวแทนก็บอกยังบอกไม่ได้ว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่
จนตอนนี้เวลา 22.16น. ก็ยังเติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้เลย
วันนี้วันเสาร์ลูกค้าใช้ค่าโทรเยอะซะด้วย ทำให้เราเสียโอกาสในการขายไง เสียค่าเช่าร้านด้วย
เซ็งจิต!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทคตัดเงินมั่วซั่ว
ผมใช้เบอร์ 088 229 8515 เมื่อคืนนี้ผมสมัครใช้เน็ตแบบ 2 ชั่วโมง 9 บาท เมื่อเวลาประมาณ 22.16 (ก่อนที่จะสมัครมียอดเงินเหลือประมาณ 20 บาท) ได้รับข้อความ เริ่มใช้ happy internet 2 ชม./9บาท/1ว. ได้ถึง 22-05
สมาชิกหมายเลข 717477
ดีแทคไม่คิดจะปรับปรุงระบบบ้างเหรอครับ ?
ระบบห่วยที่สุดในสามค่าย สำหรับระบบตัวแทนเติมเงินครับ ล่มบ่อยมาก นี่มีปัญหา SMS ในการเติมเงินออนไลน์ให้ลูกค้าตั้งแต่เที่ยงแล้ว จนตอนนี้ยังไม่แก้ไขซักที *18405 บอกให้เว้นช่วงตลอด เป็นกันทั่วประเทศ น่าจะ
moonoiz
ธนาคารออมสินใช้ได้กี่โมง
คือผมฝากเงินผ่านตู้บุญเติมเข้าธนาคารตั้งแต่เที่ยงคืนจนตอนนี้ตี 2 30 นาที เงินยังไม่เข้านี้ควรทำยังไงทำไมถึงปิดปรับปรุงทุกวันเลยเสียเวลามาก😕😰
สมาชิกหมายเลข 8364420
AIS ปรับปรุงระบบ แต่ไม่แจ้งเตือนให้ลูกค้าก่อน??
เป็นคนใช้บริการ AIS แบบเติมเงิน พอวันนี้เน็ตหมดตอน 01.00 น. ก็จะสมัครเน็ตใหม่ แต่สมัครไม่ได้ เพราะระบบกำลังปรับปรุง สมัครได้อีกครั้ง 04.00 น. !!!! ทำไมไม่ส่งข้อความมาเตือนก่อนว่าจะปรับปรุง
สมาชิกหมายเลข 5336687
เน็ตดีเเท็คเเย่มาก
จะบอกว่าเน็ตดีเเท็คคือสัญญาณขาดบ่อยเเละช้ามากนี่โทรไปเเจ้งศูนย์เขาบอกจะปรับปรุงปรับปรุงกี่โมงเเต่ก่อนเล่นได้ลื่นมากเเต่พอมาปัจจุบันคืออะไรทําไมช้าเเบบนี้ขนาดเล่นเฟสยังหมุนยูทูปยิ่งเเล้วใหญ่ละคือเล่นเก
สมาชิกหมายเลข 9003878
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป.. 1.ถ้าเคลมว่าส่งของทัน
สมาชิกหมายเลข 4183117
เติมเงิน Dtacไม่เข้าทำไงได้บ้างคะ
เติมเงินDTAC ไป220บาทตอนเที่ยงคืน15นาที ซึ่งเงินโดนตัดปกติแต่เงินไม่เข้าเบอร์โทรติดต่อกับธนาคาร ยอดเงินได้ทำรายการไปแล้ว โทร1678 ไป4-5รอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักรอบติดต่อยากมาก แบบนี้คือทำไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 7812937
true ควรปรับปรุงเรื่องการส่ง sms บางอย่าง มันค่อนข้างทำให้คนใช้งานสับสน
1. ผมเติมเงินเน็ตแบบรายเดือน (เติมแล้วกดสมัคร) โดยเติมช่วงต้นเมษายน (ประมาณวันที่ 3-4 ) ครั้งนั้นข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตจะหมดอายุอีกครั้ง วันที 4/5/63 เวลา 09.46 น. แต่เมื่อวานนี้ (วันที่ 3) ช่วงเช้ากล
สมาชิกหมายเลข 3346069
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
ตู้กดน้ำเซเว่นนี่คือพนักงานจะมีรอบเติมไหมคะ หรือหมดก็คือปล่อยหมดไม่สนลูกค้าอะไรทั้งนั้น
จากหัวข้อเลยค่ะ คือเราชอบกินชาไทยของเซเว่นมากค่ะ แล้วทีนี้น้ำมันหมดบ่อยมาก ไป 10 รอบ ได้กินรอบเดียวหรือไม่ได้กินเลย คือทั้งๆที่มีคนเข้าเซเว่นเยอะเขาไม่คิดจะเติมเลยหรอ หรือว่ายอดที่ได้จากตรงนี้มันน้อยค
สมาชิกหมายเลข 6050653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
------- ดีแทค "เข้าใจคำว่าเสียโอกาสในการขายไหม" จะปรับปรุงทำตอนกลางคืนสิ หลัง 4โมงวันนี้ตัวแทนเติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้เลย
ซึ่งช่วงเย็นจะมีคนใช่เติมเงินเยอะมาก จะปรับปรุงอะไรไปทำหลังเที่ยงคืนโน้นช่วงที่คนใช้งานน้อยๆๆๆ
แต่พอ 4 โมงกว่า ระบบตัวแทนเติมเงินก็เติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้
ขึ้นว่าให้รอ 5 นาทีตลอด โทรเข้าศูนย์ตัวแทนก็บอกยังบอกไม่ได้ว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่
จนตอนนี้เวลา 22.16น. ก็ยังเติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้เลย
วันนี้วันเสาร์ลูกค้าใช้ค่าโทรเยอะซะด้วย ทำให้เราเสียโอกาสในการขายไง เสียค่าเช่าร้านด้วย
เซ็งจิต!!!!