พอดีผมต้องใช้บริการธนาคารเขียวแถมมาบตาพุด แถวระยอง ปัญหาที่พบเจอเสมอๆคือเคาเตอร์เบิกถอนเงินที่มีเจ้าหน้าที่ทำจริง มีประมาณ 1-2 คนแค่นั้นและยังบริการช้าอีกต่างหาก อันอาจเกิดจากลูกค้าเบิกหลายบัญชี กดบัตรคิวแต่ระครั้งไม่เคยอยู่ในคิวที่มีเลขตัวเดียวเสียเวลาแบบเหมือนโดนบังคับอย่างไรไม่รู้ จะอัพเดดสมุดบัญชียังแทบจะไม่ได้เลย ปัญหาก็คือเมื่อบริการยังทำได้แค่นี้ก็ไม่น่า รับทำประกัน รับจ่ายค่านั้นนู้นนี้ให้เต็มไปหมดเพราะงานหลักของธนาคารยังทำได้ไม่ดีเลย อะไรๆก็จะยัดเยียดให้ทำแต่ atm หรือ ธุรกรรมออนไลท์ ซึ่งเก็บแต่เงินค่อนข้างที่จะไม่เป็นธรรมเอาซะเลย ไม่รู้ว่าที่อื่นจะมีอย่างนี้เหมือนกันไหม?
คิดอย่างไรกันบ้างครับกับการบริการของธนาคารสมัยนี้