มีข้อสงสัยเกี่ยวกับงานที่เซ็นสัญญาไปแล้ว ควรจะโทรหรือเมล์ไปสอบถามเพิ่มเติมไหมคะ

เพิ่งไปเซ็นสัญญามาค่ะ
คือถามหัวหน้าไปแล้ว ...แต่ไม่ค่อยเคลียร์
เหมือนงานของเรามันรวมๆ แต่ก็มีแต่ละคนที่รับผิดชอบหน้าที่นั้นๆ อยู่แล้ว แล้วเหมือนเราก็ต้องไป focus ตรงที่เค้า focus ของทุกคนอีก
เราก็เลยสงสัย ว่าทำแบบนี้มันจะไม่ก้าวก่ายหน้าที่คนอื่นเหรอ
ถามหัวหน้า หัวหน้าบอกมีอะไรเสนอเค้าคนเดียว ไม่ต้องผ่านคนอื่น
แต่เราก็ งงๆ ว่าถ้าเราต้องการทำอันนี้ๆ แต่ก็มีคนที่ดูแลส่วนนี้อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไง แล้วเราจะข้ามหัวเขาไปเสนอหัวหน้าเลย ?
ก็งงๆ ค่ะ ควรจะเมล์ไปถามก่อนเริ่มงานไหมคะ
มันค่อนข้างก้ำกึ่ง กลัวคนอื่นหาว่าไปเจ๋อเรื่องของเขาอะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่