Thank you Dtac

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้เข้าไปใช้บริการที่สาขาพาราไดซ์ พาร์ค เนื่องจากเจ้า

i5 ของผมกล้องไม่ยอมโฟกัส เลยเอาไปให้ที่ช้อปเช็คดูว่าจะสามารถเคลมได้มั้ย

ก็นั่งรอคิวเรียก พอถึงคิวตัวเองน้องพนักงานก็ลองรีโสตร์เครื่อง

ปารกฎว่าไม่หาย ผมก็คิดว่าคงต้องส่งเข้า0 ใหญ่ แต่น้องบอกเคลมได้เลย

ผมก็เห้ย....ไวไปป่าว(แอบดีใจ) ในใจก็คงคิดว่าต้องรอเครื่องเคลมหลายวันแน่ๆ

น้องบอกรอแป๊บนะคะ เดินไปด้านหลังหยิบเครื่องใหม่มาให้ทันที และบอกให้ตรวจสอบเครื่องใหม่

ดีใจมากครับที่ไม่ต้องรอนาน เดี๋ยวนี้การทำงานด้านการเคลมเครื่องดีมากๆ

ประทับใจน้องทั้งสองคน น้องชุตินันท์ และน้อง อัศภณ มากครับ งานยุ่งแค่ไหนก็ดูแลให้บริการอย่างดี

ปอลิง แม้จะไม่ได้ใช้รายเดือนจากดีแทค แต่น้องก็บริการไม่มีอคติใดๆ ขอบคุณอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่