เสียความรู้สึกกับการรับรถคันแรกในชีวิต

กระทู้สนทนา
วันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมไปรับรถป้ายแดงที่ โตโยต้า..... สาขาเพชรเกษม ซึ่งเป็นรถคันแรกในชีวิตของผม ขอบอกว่าผมผิดหวังในการให้บริการของศูนย์นี้มาก ผมจองรถเมื่อกลางเดือน พย. โดยจองแค่ 3พัน แต่พอเดือนกพ. ใกล้วันรับรถ Sales โทรมาบอกว่าให้โอนเงินเพิ่มมัดจำ 2 หมื่น ผมก็โอนไป
                  แต่พอถึงวันที่ไปรับรถ sales ที่ติดต่อไม่อยู่กลับ ตจว. ให้อีกคนมารับเรื่องแทน ไปถึงบ่ายโมงกว่ารถยังไม่ได้ล้าง ทั้งที่นัดหมายแล้วว่าจะไปถึงประมาณ บ่ายโมง พอรถมาถึงตรวจสภาพรถของแถมหายไป 3 อย่าง (ปลายท่อ, ถาดท้าย, บังแดด 4 ข้าง ) น้องที่มารับเรื่องแทนบอกว่าของหมด แต่ salesคนที่ติดต่อด้วยไม่เคยบอกว่าของหมด แต่ตอนจะเอาเงินจองเพิ่ม 20,000 บอกว่าพี่ต้องวางเงินจองเพิ่ม เพราะได้ไปแต่งอุปกรณ์ให้ (แล้วไหนอะของแถม) ถ้ารถไม่พร้อมรับน่าจะโทรมาบอกเลื่อนกันได้ เพราะผมไม่ซีเรียสเรื่องฤกษ์รับรถอยู่แล้ว นี้แสดงว่าเค้าไม่เคยใส่ใจรถของผมเลย
                    น้องที่มารับเรื่องแทนบอกว่าให้มาติดวันหลัง พอสักพักบอกว่าของในสต๊อกมาแล้ว ยังไงกันเลยเอารถไปติดอุปกรณ์แถมขี้เกียจมาติดทีหลัง  น้องที่มารับเรื่องเอารถหายไปเป็น ชม. แฟนผมก็ไม่พอใจว่าทำไมศูนย์นี้เรื่องมากแบบนี้ทำงานไม่เป็นระบบมาก เค้าซื้อศูนย์อื่นของโตโยต้ามา 2 คันไม่เห็นเรื่องมากแบบนี้ ผมเองก็ติดเรื่องขอคืนภาษี 1 แสนไม่งั้นผมจะขอเงินจองคืนทั้งหมดแล้ว เพราะผิดเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาใบจอง
นี้ขนาดผมไม่ได้เรื่องมากเรื่องฤกษ์รับรถนะครับผมเอาเป็นฤกษ์สะดวกยังวุ่นวายขนาดนี้  กลายเป็นว่าการรับรถคันแรกของผม กลายเป็นวันที่เสียความรู้สึกไปเลย ผมเองก็มาทะเลาะกับแฟนอีกหาว่าผมไม่รักษาสิทธิทำไมไม่ยกเลิกการรับรถ หรือให้เค้าหาวิธีชดเชยนอกจากคำว่าขอโทษ  สรุปผมใช้เวลากับการรับรถใหม่เกือบ 3 ชม. เพราะเสียเวลาไปกับการติดของแถมที่หายไป แฟนผมก็หงุดหงิดมาก ส่วนSales โทรมาหาผมก็ได้แต่ขอโทษ ๆ  ได้ยินจนจะเป็นล้านครั้งแล้วมั้ง
                    แต่ขอบอกเลยว่าถ้ามีเพื่อนหรือคนรู้จักผมไม่แนะนำศูนย์โตโยต้า .... แน่นอนพบกันครั้งเดียวจริง ๆ ผมเองอาจจะพลาดตรงที่ไม่ได้ขอดูรถก่อน นึกว่า sales คงเตรียมให้เราเรียบร้อยแล้ว เลยมาดูเรื่องเอกสาร ผิดหวังจริง ๆ ตอนนี้ก็รอแต่ทางโตโยต้า มอเตอร์ โทรมาประเมินการให้บริการ คงจัดหนักแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่