ขอชื่นชม MK ผิดพลาด-ยอมรับ-ปรับปรุง นี่สิร้านอาหารในดวงใจ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี่เราไปนั่งกินMKคนเดียว (อีกแล้ว) ที่สาขาสยามค่ะ
ด้วยความที่มาคนเดียว ก็สั่งอะไรง่ายๆ เป็นสุกี้ที่ปรุงสุกมาแล้วเปนชามๆ
แต่วันนี้อาหารที่มาเสิร์ฟ หน้าตามันแปลกๆ สีก็เข้มกว่าปกติ ชิมดูปุ๊ป โอโหห เค็มปี๋เลย
เราก็บอกพนักงานที่อยู่ใกล้ที่สุด น้องเค้าก็ทำหน้างงๆนะ แต่ก็พูดจาสุภาพ และยกสุกี้เจ้าปัญหาเข้าครัวไป

สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจในบริการ ก็คือไม่นานหลังจากนั้น ผู้จัดการสาขา ก็มาที่โต๊ะเรา เพื่อมาขอโทดต่อความผิดพลาดของครัว
บอกว่าได้ชิมแล้ว เค็มจิงด้วย คุณผู้จัดการพูดจาดีมาก  ถึงขั้นยกมือไหว้ ซึ่งเราก็ตกใจแทบจะรับไหว้ไม่ทัน เรารู้สึกว่า นี่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดต้องยกมือไหว้กันขนาดนี้
เกร็ง เลยค่ะ ก็บอกว่าไม่เปนไรๆ ทางร้านปรุงชามใหม่มาเสิร์ฟค่ะ
คุณผู้จัดการยกชามใหม่มาเสิร์ฟด้วยตัวเองค่ะ และยืนรอให้เราชิมว่า Okแล้วนะ จึงกลับไปค่ะ

ก็อยากมาเล่าให้ฟังกันค่ะ และขอชื่นชมการบริการของ mk นะคะ ขอให้ดีอย่างนี้ตลอดไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่