เหนื่อยใจกับสาขาของธ.กสิกรไทยจริงๆ

กระทู้สนทนา
วันนี้นำสมุดบัญชีไปปรับที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ปรากฏว่า เครื่องปรับไม่ได้ (คาดว่าสมุดเต็ม) เลยเดินเข้าไปในสาขา ทำใจอยู่พักใหญ่ เพราะมีลูกค้าที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร กดบัตรคิวได้หมายเลข 854 (รอ 8 คิว) ระหว่างที่รอ ซึ่งนานมากจนเหลือ 1 คิว ปรากฏว่า คิวโดดไปหมายเลข 855 และ 856 ทันที!!! ผมเลยเดินออกไปด้วยความเซ็งสุดๆ



นอกจากนี้ ทางสาขาไม่มีการแยกเคาน์เตอร์บริการให้ลูกค้า THE WISDOM กับลูกค้าปกติ ซึ่งพอลูกค้า THE WISDOM เข้ามาใช้บริการ ระบบก็ลัดคิวให้ก่อน ผมคิดว่า ไม่เหมาะสมนะครับ ถ้าสาขาไม่มีเคาน์เตอร์ให้บริการพิเศษ ก็ควรให้ใช้ห้องของผู้จัดการสาขาไปเลย (ถ้ามี)

สุดท้าย ผมคิดว่า เคาน์เตอร์ของธ.กสิกรไทยให้บริการลูกค้าแต่ละรายนานมากพอๆกับธ.กรุงเทพเลย อย่างธ.กรุงเทพ ผมเข้าใจว่า ช้า เพราะต้องเซ็นเอกสารต่างๆเยอะมาก แต่ของธ.กสิกรไทย จะช้า เพราะมัวแต่ขายของ (ประกัน, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, กองทุน ฯลฯ) เพลาๆบ้างก็ได้นะครับ

ฝากให้ธนาคารพิจารณา และแก้ไขด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่