วันนี้นำสมุดบัญชีไปปรับที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ปรากฏว่า เครื่องปรับไม่ได้ (คาดว่าสมุดเต็ม) เลยเดินเข้าไปในสาขา ทำใจอยู่พักใหญ่ เพราะมีลูกค้าที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร กดบัตรคิวได้หมายเลข 854 (รอ 8 คิว) ระหว่างที่รอ ซึ่งนานมากจนเหลือ 1 คิว ปรากฏว่า คิวโดดไปหมายเลข 855 และ 856 ทันที!!! ผมเลยเดินออกไปด้วยความเซ็งสุดๆ
นอกจากนี้ ทางสาขาไม่มีการแยกเคาน์เตอร์บริการให้ลูกค้า THE WISDOM กับลูกค้าปกติ ซึ่งพอลูกค้า THE WISDOM เข้ามาใช้บริการ ระบบก็ลัดคิวให้ก่อน ผมคิดว่า ไม่เหมาะสมนะครับ ถ้าสาขาไม่มีเคาน์เตอร์ให้บริการพิเศษ ก็ควรให้ใช้ห้องของผู้จัดการสาขาไปเลย (ถ้ามี)
สุดท้าย ผมคิดว่า เคาน์เตอร์ของธ.กสิกรไทยให้บริการลูกค้าแต่ละรายนานมากพอๆกับธ.กรุงเทพเลย อย่างธ.กรุงเทพ ผมเข้าใจว่า ช้า เพราะต้องเซ็นเอกสารต่างๆเยอะมาก แต่ของธ.กสิกรไทย จะช้า เพราะมัวแต่ขายของ (ประกัน, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, กองทุน ฯลฯ) เพลาๆบ้างก็ได้นะครับ
ฝากให้ธนาคารพิจารณา และแก้ไขด้วยครับ
เหนื่อยใจกับสาขาของธ.กสิกรไทยจริงๆ
นอกจากนี้ ทางสาขาไม่มีการแยกเคาน์เตอร์บริการให้ลูกค้า THE WISDOM กับลูกค้าปกติ ซึ่งพอลูกค้า THE WISDOM เข้ามาใช้บริการ ระบบก็ลัดคิวให้ก่อน ผมคิดว่า ไม่เหมาะสมนะครับ ถ้าสาขาไม่มีเคาน์เตอร์ให้บริการพิเศษ ก็ควรให้ใช้ห้องของผู้จัดการสาขาไปเลย (ถ้ามี)
สุดท้าย ผมคิดว่า เคาน์เตอร์ของธ.กสิกรไทยให้บริการลูกค้าแต่ละรายนานมากพอๆกับธ.กรุงเทพเลย อย่างธ.กรุงเทพ ผมเข้าใจว่า ช้า เพราะต้องเซ็นเอกสารต่างๆเยอะมาก แต่ของธ.กสิกรไทย จะช้า เพราะมัวแต่ขายของ (ประกัน, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, กองทุน ฯลฯ) เพลาๆบ้างก็ได้นะครับ
ฝากให้ธนาคารพิจารณา และแก้ไขด้วยครับ