หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมโดนระงับ พอเติมเงินคืนแล้วใช้ไม่ได้
คือว่าหนูใช้ซิมดีแทคค่ะ ดีแทคก็จะมีใจดีให้ยืมใช่มั้ยคะ หนูยืมแล้วไม่ได้เติมคืน ซิมก็โดนระงับไปหนูก็เลยเติมคืนแต่พอเติมแล้วซิมก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ? ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8418655
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม วั
Nuevo
ถามเรื่อง dtac e-service
ก็คือ เราใช้ dtac e-service ใช้เป็น dtac รายเดือน ก็คือ ต้องการเพิ่มหมายเลขอีกหมายเลขนึง ในบัญชี e-service เดียวกัน แต่เป็นหมายเลขในระบบเติมเงิน มันเพิ่มอย่างไรครับ ??
สมาชิกหมายเลข 1259716
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
อยากทราบว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนเรา เคยลงทะเบียนซิมหมายเลขไหนไปบ้าง ต้องทำยังไงครับ
รบกวนสอบถามทั้ง 3 ค่ายเลยครับ ถ้าจำไม่ผิดเคยลงทะเบียนไว้สองสามหมายเลข แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว มี 3 คำถามครับ 1. เราสามารถตรวจสอบได้อย่างไร 2. เราสามารถยกเลิกได้หรือไม่ 3. เราสามารถขอซิมใหม่ที่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 9069695
เน็ตดีแทค
เกิดแต่กับกู เมื่อวานเติมเงินเติมเน็ตในรอบหลายเดือน เงินเข้าแต่เน็ตไม่สมัครอัตโนมัติ รีบเลยซื้อแพคเกจอื่น30กว่าบาทที่แนะนำจากsms ก็ใช้จนหมดวัน สรุปวันนี้ตื่นมาเจอหักค่าเน็ตที่เติมไป220 พร้อมกับยืมค่าใ
สมาชิกหมายเลข 6733072
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า?
ผมเติมเงินไปช่วงเช้าๆก่อนที่จะไปรร. แต่เช็คเท่าไหร่ยอดก็ไม่ขึ้นแต่มีสลิปโอนจากธนาคารชัดเจน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ถือสายรอประมาณ30นาทีก็ไม่ได้มีอะไรคืบล่ะตอนถือสายรอก็หักเงินที่เหลือผมไปด้วย แต่คือยอดเงินที
สมาชิกหมายเลข 9048691
ระบบใจดีให้ยืมเงินอัติโนมัติ
คือเราใช้เน็ตเดือนละ200ตัดรอบวันที่14วันนี้วันที่(8)เน็ตมีความเร็วลดลง วันนี้เข้าไปเช็คยอดเงินใจดีให้ยืมหักเงินไป141บาทมั้งๆที่ยังไม่ได้กดรหัสยืมเงินไปคือหักอัติโนมัติหรอ หรือยังไงเพราะเดือนที่แล้ววก็
สมาชิกหมายเลข 8066351
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ