หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบใจดีให้ยืมเงินอัติโนมัติ
คือเราใช้เน็ตเดือนละ200ตัดรอบวันที่14วันนี้วันที่(8)เน็ตมีความเร็วลดลง วันนี้เข้าไปเช็คยอดเงินใจดีให้ยืมหักเงินไป141บาทมั้งๆที่ยังไม่ได้กดรหัสยืมเงินไปคือหักอัติโนมัติหรอ หรือยังไงเพราะเดือนที่แล้ววก็
สมาชิกหมายเลข 8066351
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม วั
Nuevo
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
Callcenter ทรูติดต่อไปไม่มีใครรับสายเลย
ทรูเติมเงินสมัครโปรเดิมไม่ได้ แล้วบอกว่าให้รอเอาเก่าหมดอายุ หมดตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังกดไม่ได้ cellcenter ของเติมเงินก็ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีใครรับสาย โอนสายรอเป็น ชม. เน๊ตก็ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 3877513
ถามเรื่อง dtac e-service
ก็คือ เราใช้ dtac e-service ใช้เป็น dtac รายเดือน ก็คือ ต้องการเพิ่มหมายเลขอีกหมายเลขนึง ในบัญชี e-service เดียวกัน แต่เป็นหมายเลขในระบบเติมเงิน มันเพิ่มอย่างไรครับ ??
สมาชิกหมายเลข 1259716
ระงับโปรเน็ตแรวทำไมไม่คืนเงิน
เมื่อวานวันที่30/08/25 โปรเติมเน็ต15mbps. 30วันหมดไม่ได้เติมเงินเข้าเงินไม่พอ เลยสมัครโปรเสริม8 Mbps. 24ชม. กลับโดนระงับ เงินก็ไม่คืน พอใช้ใจดียืมเน็ต กลับไม่โดนระงับโปรงงมาก บริการแย่เอาเปรียบลูกค้าแ
สมาชิกหมายเลข 5522401
เติมเงินเข้าแอปดีแทคแต่เงินไม่เข้า ไม่มีการแจ้งเตือน
คือว่าเราเติมเงินเข้าแอปดีแทคแล้วมันขึ้นว่าไม่พบข้อมูล แต่เงินถูกหักออกจากธนาคารแล้วค่ะ (มีสลิปการโอนเงิน) เติมไป2ครั้งยังขึ้นเหมือนเดิมค่ะ อยากทราบว่าต้องแก้ปัญหายังไง ลองโทรถามทาง1678แล้วก็ไม่ได้มีอ
สมาชิกหมายเลข 8983844
โอนเงิน/โอนวัน Ais ไม่ได้
ตอนนี้มีเงินที่เติมไว้ ประมาณ 700 บาท (ไม่ค่อยได้ใช้โทร) เราต้องการที่จะใช้บริการโอนเงิน/โอนวันให้เพื่อน แต่แอป MyAIS แจ้งว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการโอนเงิน/โอนวันได้ อยากทราบว่าเพราะอะไร หรือ
สมาชิกหมายเลข 7770394
Makeby Kbank เติมเงินเข้า Truemoney wallet แล้วเงินไม่เข้า?
เมื่อวานช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่มเกือบห้าทุ่ม เราได้ทำการเติมเงินจากแอพMakeby kbank เข้า TrueMoney Wallet จำนวน 100 บาท มีสลิปว่าโอนไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า TrueMoney Wallet ทำยังไงดีคะ 100สุดท้ายด้วย😭🥹
สมาชิกหมายเลข 6473334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ