หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
-= อยากใช้บริการ แจกวัน หรือโอนให้ ของ Dtac แต่ติดเงื่อนไข ยอดใช้งานสะสม =-
ขอความช่วยเหลือ มีซิมDtacที่ใช้งานน้อย ให้ผู้สูงอายุที่บ้านใช้ แต่ซื้อวัน หรือโอนเงินเข้าไม่ได้ เพราะยอดใช้งานสะสม ไม่ถึง 150/200 บาท คำถามคือ 1. มีหมายเลขที่ใช้เช็คว่า มียอดใช้งานสะสมไปแล้วเท่าไหร่ ห
สมาชิกหมายเลข 1472003
<<รับน้องใหม่เบอร์ย้ายมา ก่อนหน้าั้นั้นมีปัญหาทุกอย่าง วันนี้ก็เจอปัญหา เงินเข้ามาเองไม่ทราบที่มาค่ะ>>
รบกวนเกี่ยวหมายเลข 081876XXXX จากเรื่องเดิม http://pantip.com/topic/30145289 ได้รับยอดเงิน 50 บาทคืน และเช็ครายละเอียดผ่าน E-service ได้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ส่วนเรื่องบริการใจดีให้โอนที่เกิ
Nuevo
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม วั
Nuevo
การนำเงินออกจากซิมการ์ด
เงินที่เติมอยู่ในซิมการ์ด dtac (ได้รับคืนจาก google) ฉันจะสอบถามว่าฉันจะสามารถนำมาชำระค่าบริการอื่น หรือโอนให้บัญชีธนาคารได้หรือไม่ เนื่องจากเงินมันหลายร้อย อยานำมาใช้กับบอย่างอื่นที่จำเป็น ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7650837
ซิมโดนระงับ พอเติมเงินคืนแล้วใช้ไม่ได้
คือว่าหนูใช้ซิมดีแทคค่ะ ดีแทคก็จะมีใจดีให้ยืมใช่มั้ยคะ หนูยืมแล้วไม่ได้เติมคืน ซิมก็โดนระงับไปหนูก็เลยเติมคืนแต่พอเติมแล้วซิมก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ? ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8418655
ย้ายเครือข่ายไม่ได้เปิดใช้งานไม่ครบ 90 วัน AIS
ได้ไปย้ายค่าย AIS ไป True จำนวน 2 หมายเลข เมื่อวันที่ 5/2/2558 ลงทะเบียนแสดงตนเรียบร้อยแล้วครบทุกอย่าง ผ่านไป 2 วัน ทาง AIS แจ้งว่าชื่อ-สกุลไม่ถูกต้อง แต่งทาง True แจ้งว่าถูกต้อง ทาง AIS จึงส่งเรื่องไ
มารน้อยแซ่เสิ้น
อยู่ดีๆมาเก็บค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิงผ่านSMS ได้ยังไงคะ Dtac!!?
ปกติเราจะรับ SMS สรุปยอดใช้ประจำวัน วันนี้มียอดเกินมา 25 บาท เลยเข้า e-service ไปเช็คดู เจอค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS ไป 25 บาท มาได้ยังไงคะ? รบกวน feedback Dtac ชี้แจงเราด้วย
PuZuMi
เน็ตดีแทค
เกิดแต่กับกู เมื่อวานเติมเงินเติมเน็ตในรอบหลายเดือน เงินเข้าแต่เน็ตไม่สมัครอัตโนมัติ รีบเลยซื้อแพคเกจอื่น30กว่าบาทที่แนะนำจากsms ก็ใช้จนหมดวัน สรุปวันนี้ตื่นมาเจอหักค่าเน็ตที่เติมไป220 พร้อมกับยืมค่าใ
สมาชิกหมายเลข 6733072
Dtac ครับ
ผมมีหมายเลขdtac ครับเดิมอยู่แล้วครับ เพิ่งซื้อ sim เติมเงิน มาอีกอันวันนี้ เข้า https://my.dtac.co.th/esv/login > เลือกจัดการเบอร์สมาชิก e-service > เลือกเพิ่มเบอร์สมาชิก เพิ่มไปเรียบร้อย วัน
สมาชิกหมายเลข 721311
เติมบัตรเติมเงินดีแทค
คือเราต้องการเติมเงินดีแทคแต่ดูเหมือนมันจะเติมไม่ได้คือเราต้องทำไง มันขึ้นข้อความอบบนี้อ่ะเมื่อเกิดข้อผิดพลาดขณะพยายามเติมเงินหมายเลข โทรศัพท์มือถือของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า หมายเลขโทรศัพท์มือถือท
สมาชิกหมายเลข 8347014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ