<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>

กระทู้คำถาม
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า


แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ


ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้

ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่