หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากหมายเลข 089701XXXX จะทำรายการใจดีให้โอนไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
<<รับน้องใหม่เบอร์ย้ายมา ก่อนหน้าั้นั้นมีปัญหาทุกอย่าง วันนี้ก็เจอปัญหา เงินเข้ามาเองไม่ทราบที่มาค่ะ>>
รบกวนเกี่ยวหมายเลข 081876XXXX จากเรื่องเดิม http://pantip.com/topic/30145289 ได้รับยอดเงิน 50 บาทคืน และเช็ครายละเอียดผ่าน E-service ได้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ส่วนเรื่องบริการใจดีให้โอนที่เกิ
Nuevo
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม วั
Nuevo
เติมเงินดีเทคผ่านแอปmy moแต่ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานเวลา 18.14 เติมเงินดีเทคผ่านแอปmy mo ยอดเงินหักแล้วแต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติมไปเกิดอะไรขึ้นคะ หรือต้องติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 8493453
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
ถามเรื่อง dtac e-service
ก็คือ เราใช้ dtac e-service ใช้เป็น dtac รายเดือน ก็คือ ต้องการเพิ่มหมายเลขอีกหมายเลขนึง ในบัญชี e-service เดียวกัน แต่เป็นหมายเลขในระบบเติมเงิน มันเพิ่มอย่างไรครับ ??
สมาชิกหมายเลข 1259716
อยากทราบว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนเรา เคยลงทะเบียนซิมหมายเลขไหนไปบ้าง ต้องทำยังไงครับ
รบกวนสอบถามทั้ง 3 ค่ายเลยครับ ถ้าจำไม่ผิดเคยลงทะเบียนไว้สองสามหมายเลข แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว มี 3 คำถามครับ 1. เราสามารถตรวจสอบได้อย่างไร 2. เราสามารถยกเลิกได้หรือไม่ 3. เราสามารถขอซิมใหม่ที่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 9069695
Dtac ครับ
ผมมีหมายเลขdtac ครับเดิมอยู่แล้วครับ เพิ่งซื้อ sim เติมเงิน มาอีกอันวันนี้ เข้า https://my.dtac.co.th/esv/login > เลือกจัดการเบอร์สมาชิก e-service > เลือกเพิ่มเบอร์สมาชิก เพิ่มไปเรียบร้อย วัน
สมาชิกหมายเลข 721311
DTAC ครับ เมื่อไหร่ผมจะได้โอนย้ายเป็น Trinet แบบอัตโนมัติสักทีครับ
ส่ง SMS ลงทะเบียนไปตั้งแต่ 4 พ.ค. 2556 เวลา 20:00น. ทาง Feedback เคยส่งหลังไมค์มาว่า หากต้องการให้ feedback โอนย้าย trinet ให้ก่อนระบบจะโอนย้ายให้ feedback ยินดีค่ะ ต้องรบกวนคุณgluttony ยืนยันข้อมูล
gluttony
FB dtac ช่วยตรวจสอบให้หน่อย
ใช้ซิมแบบเติมเงินเติมเงินเมื่อวันที่ ๑๕ จำนวน ๕๐ บ. ใช้แต่โทรอย่างเดียวไม่กี่ครั้งทำไม่เงินมันหมดไวนัก เข้าไปดูใน e-service มีค่า CPA จากหมายเลข 6677748648841 จำนวน 8 ครั้ง ๆ 9.63 บ. โดนตั้งแต่วันที่
ชอบที่นี่
เน็ตดีแทค
เกิดแต่กับกู เมื่อวานเติมเงินเติมเน็ตในรอบหลายเดือน เงินเข้าแต่เน็ตไม่สมัครอัตโนมัติ รีบเลยซื้อแพคเกจอื่น30กว่าบาทที่แนะนำจากsms ก็ใช้จนหมดวัน สรุปวันนี้ตื่นมาเจอหักค่าเน็ตที่เติมไป220 พร้อมกับยืมค่าใ
สมาชิกหมายเลข 6733072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หากเบอร์เติมเงินเปิดใช้งานมาเกิน 90 วันแล้ว ไม่สามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้ ต้องทำอย่างไรต่อคะ>>
แต่จริง ๆ แล้ว หมายเลขนี้ใช้มานานมากแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาจากระบบหรือไม่ เพราะตอนเข้า E-service ก็เข้าไม่ได้ค่ะ บอกว่าไม่มีในระบบ
ต้องสมัครลงทะเบียน e-service ใหม่ เมื่อวานนี้
ช่วงนี้ขอรบกวน feedback หลายเรื่องหน่อยนะคะ เพิ่งกลับมาใช้ dtac อีกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ