หลังจากที่ใช้สูบในหลักอานอยู่นาน ฤกษ์งามยามดี ถอยสูบใหม่ซะหน่อย
อ่านหาข้อมูลมาตั้งนาน ตั้งใจว่าจะสอย Beto 071G
แต่ไปๆมาๆ จับพลัดจับผลู ดันไปคว้าตัวนี้มาเฉยเลย ไม่ได้หาข้อมูลใดๆทั้งสิ้น
หัวจุ๊บมี 2 แบบในหัวเดียวกัน สูบได้ทั้งจุ๊บเล็กและจุ๊บใหญ่(เขาว่างั้นนะ)
ด้านหลังจะเป็นก้านโยกขึ้นเพื่อล็อคกับจุ๊บ
(ผมลองล็อคดู งัดยากเอาการอยู่เหมือนกัน ท่านใดเคยใช้แบบนี้แนะนำทริคทีครับ)
มีเกจ์บอกระดับแรงดันลมที่เราจะอัดเข้าล้อเรา
หน้าตาสวยงามใช้ได้ แต่อยากได้หน่วยย่อยละเอียดๆ เส้นเล็กๆๆๆๆๆ อ่ะ
ไม่มีผลกับการใช้งานหรอกครับ แต่อยากได้
และน่าจะมีขีดมาร์คตำแหน่งระดับแรงดันที่เราสูบบ่อยๆ
ตัวถังเป็นไฟเบอร์ ไม่รู้ดีกว่าพวกอลูหรือเปล่า
พัสดุมาส่งจับกล่องดู งงกับตัวเองว่า เราสั่งอะไรไปบ้างเนี่ย จำไม่ได้
แล้วอันนี้มันอะไรหว่าเบาจัง เปิดออกดูโอ้แม่เจ้า สูบนี่เอง
เบามากๆ ไม่รู้ว่าเบานี่ดีหรือไม่ดี
เขาบอกว่าตัวนี้สูบเสือหมอบหรือฟิกเกียร์ได้(แล้วรุ่น 071G มันสูบไม่ได้หรอครับ)
HI-V กับ HI-P
ตรงด้ามจับเป็น(คาดว่าน่าจะ)พลาสติก ตรงปลายด้ามจะมีอุปกรณ์ 2 อันเสียบอยู่ด้านใน
เอาไว้ใช้กับอุปกรณ์กีฬา
การใช้งานในเบื้องต้น สูบง่ายดีครับ ออกแรงไม่เยอะ
ตรงก้านล็อคจุ๊บ ยังไม่ค่อยถนัดมือเท่าไร อีกสักพักคงจะดีขึ้น
ทดลองสูบกับรถพับ ข้างล้อระบุว่า 80-100 psi (จะเยอะไปไหน)
กดไปประมาณ 10 ครั้งได้มั้งครับ
ในระยะยาวยังไม่รู้ว่าจะทนไม้ทนมือได้แค่ไหน
ยังต้องรอการพิสูจน์กันต่อไป
[CR] ได้เวลาถอยสูบตั้งพื้นใหม่ Beto MP110G
อ่านหาข้อมูลมาตั้งนาน ตั้งใจว่าจะสอย Beto 071G
แต่ไปๆมาๆ จับพลัดจับผลู ดันไปคว้าตัวนี้มาเฉยเลย ไม่ได้หาข้อมูลใดๆทั้งสิ้น
หัวจุ๊บมี 2 แบบในหัวเดียวกัน สูบได้ทั้งจุ๊บเล็กและจุ๊บใหญ่(เขาว่างั้นนะ)
ด้านหลังจะเป็นก้านโยกขึ้นเพื่อล็อคกับจุ๊บ
(ผมลองล็อคดู งัดยากเอาการอยู่เหมือนกัน ท่านใดเคยใช้แบบนี้แนะนำทริคทีครับ)
มีเกจ์บอกระดับแรงดันลมที่เราจะอัดเข้าล้อเรา
หน้าตาสวยงามใช้ได้ แต่อยากได้หน่วยย่อยละเอียดๆ เส้นเล็กๆๆๆๆๆ อ่ะ
ไม่มีผลกับการใช้งานหรอกครับ แต่อยากได้
และน่าจะมีขีดมาร์คตำแหน่งระดับแรงดันที่เราสูบบ่อยๆ
ตัวถังเป็นไฟเบอร์ ไม่รู้ดีกว่าพวกอลูหรือเปล่า
พัสดุมาส่งจับกล่องดู งงกับตัวเองว่า เราสั่งอะไรไปบ้างเนี่ย จำไม่ได้
แล้วอันนี้มันอะไรหว่าเบาจัง เปิดออกดูโอ้แม่เจ้า สูบนี่เอง
เบามากๆ ไม่รู้ว่าเบานี่ดีหรือไม่ดี
เขาบอกว่าตัวนี้สูบเสือหมอบหรือฟิกเกียร์ได้(แล้วรุ่น 071G มันสูบไม่ได้หรอครับ)
HI-V กับ HI-P
ตรงด้ามจับเป็น(คาดว่าน่าจะ)พลาสติก ตรงปลายด้ามจะมีอุปกรณ์ 2 อันเสียบอยู่ด้านใน
เอาไว้ใช้กับอุปกรณ์กีฬา
การใช้งานในเบื้องต้น สูบง่ายดีครับ ออกแรงไม่เยอะ
ตรงก้านล็อคจุ๊บ ยังไม่ค่อยถนัดมือเท่าไร อีกสักพักคงจะดีขึ้น
ทดลองสูบกับรถพับ ข้างล้อระบุว่า 80-100 psi (จะเยอะไปไหน)
กดไปประมาณ 10 ครั้งได้มั้งครับ
ในระยะยาวยังไม่รู้ว่าจะทนไม้ทนมือได้แค่ไหน
ยังต้องรอการพิสูจน์กันต่อไป