เคยยื่นออนไลน์ไปแล้ว และมียอดจำนวนภาษีที่ต้องไปจ่าย 1800 (แต่มีข้อมูล ปริ้นสกีนหน้ายืนภาษีปีนั้นไว้ มีรายละอียดครบทุกอย่าง) แต่ไม่ได้ไปจ่าย
ข้ามปีมาพอจะไปชำระ โทรสอบถาม 1161 เขาบอกว่าข้อมูลใน internet ที่ยื่นไปจะไม่มีข้อมูลบันทึกไว้ ต้องไปทำเรื่องยืนใหม่ที่ เขตในพื้นที่ แต่ปัญหาอยุ่ที่ตอนนี้ทำเอกสาร 50 ทวิ หายหมดแล้ว(ช่วงน้ำท่วม) และย้ายที่ทำงานมาแล้วด้วย
- ไปยื่นที่เขตในพื้นที่ ต้องใช้เอกสาร 50 ทวิ แนบด้วยหรือเปล่าครับ
- หรือต้องไปขอเอกสาร 50 ทวิ ย้อนหลังจากบริษัทเก่า หรือเปล่า แล้วค่อยไปยืน
ยุ่งยากมากครับ โดนค่าปรับอีก
ต้องไปยืนภาษีบุคคลธรรมดาที่เขต ย้อนหลังปี2554 แต่เอกสาร 50 ทวิ หาย ต้องทำเช่นไร
ข้ามปีมาพอจะไปชำระ โทรสอบถาม 1161 เขาบอกว่าข้อมูลใน internet ที่ยื่นไปจะไม่มีข้อมูลบันทึกไว้ ต้องไปทำเรื่องยืนใหม่ที่ เขตในพื้นที่ แต่ปัญหาอยุ่ที่ตอนนี้ทำเอกสาร 50 ทวิ หายหมดแล้ว(ช่วงน้ำท่วม) และย้ายที่ทำงานมาแล้วด้วย
- ไปยื่นที่เขตในพื้นที่ ต้องใช้เอกสาร 50 ทวิ แนบด้วยหรือเปล่าครับ
- หรือต้องไปขอเอกสาร 50 ทวิ ย้อนหลังจากบริษัทเก่า หรือเปล่า แล้วค่อยไปยืน
ยุ่งยากมากครับ โดนค่าปรับอีก