หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่า TOT มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะโทรเข้าทั้ง call center แล้วก็ศูนย์พัทยาไม่ได้ติดเลยซักเบอร์
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
Net ใช้ไม่ได้เลยค่ะ 2 วันแล้ว จะโทรแจ้งว่าขัดข้องก็ไม่มีเบอร์ไหนติดต่อได้เลย ทั้ง 1100 และเบอร์สาขาพัทยาทั้ง 4 เบอร์ที่มีอยู่ ไม่ทราบว่าจะแจ้งให้แก้ไขยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อ TOT บริการก็ช้า
วันพฤหัสที่ 14 ส.ค. มีโทรแจ้ง TOT Call Center 1100 ว่า สายโทรศัพท์หล่นลงมาจากเสาแล้วเกะกะหน้าบ้าน ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บสายโทรศัพท์ให้เรียบร้อยด้วย 1 วันผ่านไป ได้มาแค่เนี่ย มักง่ายไปไหม แทนที่จะเก็
สมาชิกหมายเลข 935688
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา 3 วันแล้ว ทำไมเรายังต้องจ่ายค่าบริการในส่วนนี้?
1) เย็นวันอาทิตย์ โทรแจ้งอาการขัดข้องทาง 1100 โทรศัพท์บ้านโทรเข้าและออกไม่ได้ 2) บ่ายวันจันทร์ มีข้อความมาบอกว่าแก้ไขเสร็จแล้ว แต่พอเย็นๆ เรามาเช็ค ก็คือยังใช้ไม่ได้ 3) หัวค่ำวันจันทร์ โทรหา 1100 เพ
pane 752570
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการ TOT fiber internet ที่การบริการดีมาก ๆ
ก่อนอื่นขอบอกนะครับว่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตมาก่อนเป็นของบริษัททรู ซึ่งพอแจ้งเสียฝ่ายช่างก็ประสานงานกันและใช้เวลาแก้ไขรวดเร็วมาก ๆ พร้อมกับแจ้งเหตุขัดข้องไม่ต้องตามงาน..แต่ พอมาอยู่ต่างจังหวัดมาลองใช้
สมาชิกหมายเลข 4480815
ติดต่อ call center รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
จะแจ้งทำซิมหาย ขอทำ ESim ออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปสาขาอยู่ต่างประเทศ ติดต่อไป 3 วันแล้ว รอสายวันละชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ รบกวนติดต่อกลับที่เบอร์ 086-1463762 ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9056257
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ติดต่อ call center ยากมาก
รอสายมา 25 นาทีแล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 2339393
เบอร์ DTAC มีปัญญหา รับ SMS ไม่ได้ รับ OTP ไม่ได้
เป็นเบอร์โปรโมชั่น หมายเลข 061-996-xxxx เป็น Promotion Net 30 MB Unlimit โทรฟรีทุกเครือข่าย ตัดทุกๆ 15 นาที ตอนเปิดใช้งาน ไม่สามารถรับ OTP หรือไม่มี SMS ใดๆ เข้ามาได้เลย แต่มี SMS จาก DTAC เป็นภาษาพม
Pectoralis
จ่ายค่าโทรศัพท์ตัดเงินบัญชีแต่ระบบไม่ตัดบอกขัดข้อง
โทรหา Call Center บอกต้องแอดไลน์ ส่งหลักฐานบัตรประชาชน รูปเซลฟี่ พร้อมหลักฐานการจ่ายเงิน เอาข้อมูลขนาดนั้นใครจะสะดวกให้ งั้นเราขอติดต่อที่สาขาได้มั้ย บอกว่าได้ พอไปที่สาขาก็บอกว่าต้องแอดไลน์ส่งหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 8977866
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่า TOT มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะโทรเข้าทั้ง call center แล้วก็ศูนย์พัทยาไม่ได้ติดเลยซักเบอร์