หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่า TOT มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะโทรเข้าทั้ง call center แล้วก็ศูนย์พัทยาไม่ได้ติดเลยซักเบอร์
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
Net ใช้ไม่ได้เลยค่ะ 2 วันแล้ว จะโทรแจ้งว่าขัดข้องก็ไม่มีเบอร์ไหนติดต่อได้เลย ทั้ง 1100 และเบอร์สาขาพัทยาทั้ง 4 เบอร์ที่มีอยู่ ไม่ทราบว่าจะแจ้งให้แก้ไขยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา 3 วันแล้ว ทำไมเรายังต้องจ่ายค่าบริการในส่วนนี้?
1) เย็นวันอาทิตย์ โทรแจ้งอาการขัดข้องทาง 1100 โทรศัพท์บ้านโทรเข้าและออกไม่ได้ 2) บ่ายวันจันทร์ มีข้อความมาบอกว่าแก้ไขเสร็จแล้ว แต่พอเย็นๆ เรามาเช็ค ก็คือยังใช้ไม่ได้ 3) หัวค่ำวันจันทร์ โทรหา 1100 เพ
pane 752570
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
เบื่อ TOT บริการก็ช้า
วันพฤหัสที่ 14 ส.ค. มีโทรแจ้ง TOT Call Center 1100 ว่า สายโทรศัพท์หล่นลงมาจากเสาแล้วเกะกะหน้าบ้าน ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บสายโทรศัพท์ให้เรียบร้อยด้วย 1 วันผ่านไป ได้มาแค่เนี่ย มักง่ายไปไหม แทนที่จะเก็
สมาชิกหมายเลข 935688
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการ TOT fiber internet ที่การบริการดีมาก ๆ
ก่อนอื่นขอบอกนะครับว่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตมาก่อนเป็นของบริษัททรู ซึ่งพอแจ้งเสียฝ่ายช่างก็ประสานงานกันและใช้เวลาแก้ไขรวดเร็วมาก ๆ พร้อมกับแจ้งเหตุขัดข้องไม่ต้องตามงาน..แต่ พอมาอยู่ต่างจังหวัดมาลองใช้
สมาชิกหมายเลข 4480815
ส่งของไปUSA สถานะติดค้างอยู่วันที่23 มาหลายวันแล้ว
โทรถาม Call Center ไม่ได่ค้คำตอบอะไรเลย ไปสาขาปลายทางก็ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 2178703
ToT ครับ โทรศัพท์บ้าน เสียมา10 วันแล้วครับ โทรตาม5 รอบ ทุกอย่างเหมือนเดิม
ตามหัวข้อเลยครับ พอมีวิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ โทรไปcall center 1100 คำจอบที่ได้เหมือนเดิมทุกครั้งจนจำได้แล้ว "ขออภัยด้วยนะครับ ตอนนี้ระบบแจ้งว่าได้จ่ายงานให้พื้นที่รับทราบแล้ว แต่ยังไม่มีการปิดงานเข
สมาชิกหมายเลข 4233366
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
คือ ผมโทรแจ้ง call center ละ ได้ความมาว่าต้องไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์ ทำไมรู้สึกวุ่นวายจัง โทรเปลี่ยนก็ไม่ได้ อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่อง
tobyybto
Net TOT วันนี้ล่มเหรอคะ?
โทรไป call center ตั้งแต่เช้า เค้าบอกว่าจะแก้ไขให้ จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปสอบถาม call center ว่าเป็นเฉพาะ เราหมายเลขเดียวหรือคนอื่นเป็นด้วยหรือเปล่า ก็โบ้ยไปฝ่ายช่าง ว่ายังไม่ได้แจ้ง
smile
รอนานแค่ไหนคะ กว่าcall center TOT จะติดต่อกลับมาคะ
วันนี้ตอนเที่ยงๆมีพนง.การตลาดของโทรศัพท์บ้านTOT ติดต่อมาเสนอโปรโมชั่น เราก้อฟังๆๆๆก้อโอเคใช้ได้ เลยตอบตกลงไป เริ่มเดือนกุมภา และมีสัญญา1ปีถึงจะยดเิกได้ ถ้าต้องการยกเลิกให้โทรไปเบอร์นี้ ติดต่อเค้าโดยตร
imlooktan
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่า TOT มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะโทรเข้าทั้ง call center แล้วก็ศูนย์พัทยาไม่ได้ติดเลยซักเบอร์