หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเพื่อนๆที่เคยแลกขนมในแอฟ galexy gift ของซัมซุงค่ะ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
ถ้าเราเข้าไปแลกโดนัท ทีเดียว 5 ชิ้น (5รหัส) คือเรามี เครื่องที่รับรหัสได้ 5 เครื่อง
เราสามารถทำได้มั้ยคะ ถามพนักงานแล้วค่ะ คำตอบคือไม่ทราบค่ะ แล้วลูกค้าต่อคิวเยอะ
เลยออกมาก่อน เกรงจะเสียเวลาเค้า ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่นเรื่องการแลกตัวชาร์ตไร้สายของซัมซุงเอส 6
ถ้าตั้งใจจะแถมให้ทำไมไม่ให้มาพร้อมกับการซื้อเครื่องเอส 6 ที่ร้านเลยครับ เงื่อนไขที่ต้องแลกโดยผ่าน Galaxy Gift ลูกค้าต้องเดินทางไปกดแลกที่หน้าร้านซัมซุงที่อยู่คนละห้างกับร้านที่ซื้อ วันนี้ไปถามแล้วทุกร
doctorit
ถามเกี่ยวกับ Samsung galaxy gift ค่ะ
อยากทราบว่าพวกที่แจกฟรีอย่างเช่น โดนัท และ อานตี้แอน เค้าได้อะไรจากซัมซุงคะ เพราะบางอย่างจะเป็นสิทธิ์แลกซื้อหรือส่วนลด แต่นี่แจกฟรีเลย และอยากทราบว่า เปลี่ยนชื่อตรงไหนคะ ทำไมบางคนเป็นชื่อจริงไทยบ้าง อ
witch gal
ซัมซุงหลอกลูกค้าอีกแล้ว
เมื่อวันที่13 สิงหาคม 2560 ไปซื้อ galaxys8+ ที่ ais สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถามพนักงานว่ามีของแถมไรบ้างพนักงานบอกไวเลสชาร์จให้แต่ต้องลงทะเบียนใน galaxy gift ซึ่งมีเลขรหัสให้สุ่มเป็นเล่ม สุ่มหาเลขนานม
สมาชิกหมายเลข 4072391
ผมซื้อมือถือซัมซุงมือสองมา ข้อมูล Galaxy Gift บอกข้อมูลเจ้าของเก่า ทั้งเบอร์โทร ที่อยู่ ชื่อนามสกุล ซัมซุงไทยช่วยปิดด้วย
ผู้ขายเป็นผู้หญิงด้วยครับ ผมเกรงว่าถ้ามีคนคิดไม่ซื่อ เอาข้อมูลเหล่านี้ไป hack facebook gmail กันสบายเลยนะครับ แนะนำให้ทางซัมซุงปิดบริการ login รหัสเครื่อง ในแอพ galaxy gift โดยเร็วที่สุดครับ เพราะท่า
Takato
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
มีโทรศัพท์ซัมซุงมากกว่า 1 เครื่อง ควร login galaxy gift ด้วยรหัสเครื่อง หรือ facebook ดีคะ
จะมีผลในเรื่องของแต้มหรือเปล่า ตอนนี้ใช้แยกกันตาม id เครื่องค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2771049
พนักงานทำผิดกฎข้อห้ามบริษัท เจ้าหน้าที่ขอทราบชื่อหรือรหัสประจำตัวพนักงานผิดกฎ PDPA ไหม
พนักงานไม่ปฏิบัติตามข้อห้ามเรื่องการใช้สถานที่ส่วนกลาง ผจก ขอให้รปภจดรหัสประจำตัวหรือชื่อไว้เพื่อทราบแผนกและเพื่อตักเตือน หรือลงโทษทางวินัย (ถ้าทำผิดซ้ำ) สามารถทำได้ไหมครับ? เพราะพนักงานก็รู้อยู่แลัว
สมาชิกหมายเลข 1721746
7-11 ไม่อัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์
วันนี้ จะเอาเหรียญที่สะสม ไปแลกของพรีเมี่ยม พอจะทำการแลกพนักงานแจ้งว่าของหมดแต่หน้าแอพบอกแค่ลายเดียวที่ของหมด ทำให้อดแลกของต้องเอาเหรียญที่มีซื้อของแทน
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
เตือนภัยคนที่คิดจะใช้ True
เนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43591769 เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8921580
รอรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ?
...ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac กด *151 มี SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความว่ารอ 10 นาที แต่ก็เงียบเลยกดเบอร์ 02 ที่ให้มา รวมระยะเวลารอสาย 10 นาที คุยกับพนักงาน 2 นาที บอกว่าส่งรหัสให้แล้ว จนป่านนี้2 ชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 6293475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเพื่อนๆที่เคยแลกขนมในแอฟ galexy gift ของซัมซุงค่ะ
เราสามารถทำได้มั้ยคะ ถามพนักงานแล้วค่ะ คำตอบคือไม่ทราบค่ะ แล้วลูกค้าต่อคิวเยอะ
เลยออกมาก่อน เกรงจะเสียเวลาเค้า ขอบคุณค่ะ