หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
4D56T เดิมๆ แต่ขับทางไกลๆ แช่ 120 – 140 กม/ชม จะมีปัญหาปะเก็นพังหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
รถยนต์
เห็นในคลับ triton + pajero จะกังวลกับปัญหานี้อย่างมาก แต่เท่าที่ผมสังเกตดู ก็จะมีแต่รถที่พ่วงกล่องทั้งนั้น แต่ผมอยากจะทราบว่า รถผมเดิมๆ ขับ 130 -140 กม/ชม แช่ทางยาวๆ สัก 40 กิโลเมตร จะมีโอกาสเจอปัญหาร้อนจนปะเก็นพังหรือเปล่าครับ (ถ้าระบบระบายความร้อนไม่มีปัญหาอะไร)
ผมก็ค่อนข้างกังวลน่ะครับเพราะบางทีช่วงขึ้นเหนือผมก็วิ่งค่อนข้างยาว แล้วอาจจะขับเร็วแช่ในบางช่วงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่องดีเซล Mitsubishi 4D56ปั๊มสายกับ4D56คอมมอนเรล
ตามหัวกระทู้เลยครับ เครื่องยนต์ดีเซลของมิตซูบิชิ4d56ปั๊มสายที่อยู่ในพวกL200ไซโคลนสตาด้ากับเครื่อง4d56คอมมอนเรลในไทรทันตัวปัจุบันต่างกันยังไงบ้างใช่เครื่องบล็อคตัวเดียวกันไหมทำไมถึงลากใช้มานานจังครับ
สมาชิกหมายเลข 5568043
เครื่องดีเซลMitsu ไม่มีบล็อกอื่นเลยหรือ
เห็นในรถกระบะ-ppv ใช้บล็อก4D56ยาวนานมาถึง30ปีแล้ว นับตั้งแต่กระบะรุ่นเฉินหลง ไซโคลน สตราด้า ไทรทัน ปาเจโร่ จนมาถึงนิวไทรทันปัจจุบัน ก็ยังเห็น4D56อยู่เลย ในขณะที่ยี่ห้ออื่น เปลี่ยนเครื่องแทบทุกครั้
สมาชิกหมายเลข 4901033
ถามสิงห์ควันดำเก่า : เปรียบมวยระหว่าง 2L-T กับ 4D56T
รบกวนสิงห์ควันดำเก่าในรัชดาช่วยเปรียบมวยให้หน่อยครับ กำลังมองหาเครื่องดีเซลเทอร์โบเล็กๆสักตัว ไว้วางในเก๋งเก่าๆน่ะครับ ไม่อยากติดแก๊สแล้ว เบื่อดูแลรักษา/มากชิ้นเลยว่าเป็นดีเซลดีกว่า คีย์เวิร์ดของงานน
Happy Days Are Here Again
ขาย Pajero sport ปี2012 แล้วชื้อ MG ZS ดีไหม ?
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้ ตอนนี้เราขับ Pajero ปี 2012 อยู่ ซึ่งเราชื้อมาเป็นมือ2ต่อจากเพื่อนพ่อ รวมแล้วประมาน 7 แสน เราชื้อได้ประมาน 4 ปีแล้ว ไมล์รวม ประมาน 140,000 กม. ช่วงแรกๆไม่ค่อยได้ใช้จะมาใช้จ
สมาชิกหมายเลข 1972639
ปัญหาน้ำดัน ใน มิสซูไทรทัน
ปัญหาน้ำดัน ในมิสซูบิชิ ไทรทัน กรณีรถเดิมๆ ไม่แต่งเกิดปัญหานี้หรือไม่ครับ ปัญหานี้เกิดกับรถ ไทรทัน ตั้งแต่ปีไหนครับ ดูมือสองไว้ประมาณปี 2008 - 2009 มีปัญหาน้ำดันหรือไม่ ก่อนเกิดอาการน้ำดัน มีจุดสั
สมาชิกหมายเลข 3441268
หาเครื่อง 4d56 turbo ด่วน!!
ต้องการเครื่อง 4d56 turbo ใครมีลง รูป เบอร์โทรศัพท์ ราคา สถานที่ไว้เลย หรือหลังไมล์มาได้เลยนะ:) ปล.ถ้าลงกระทู้ผิดที่ผิดทางหรือผิดอ่ะไรตรงไหนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 1309709
Car History : ppv mitsubishi จาก G Wagon ถึง pajero sport
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปห้องรัชดา กระทู้นี้ผมขอนำเสนอ ประวัติเอสยูวีหรือพีพีวีรุ่นยอดนิยมของมิตซูบิชิกันสักหน่อย หลายคนมักคิดว่า pajero sport คือรุ่นต่อสายพันธุ์ของปาเจโร ที่จริงนั้นไม่ใช่เพราะเป้นรุ่น
birmax
อุณหภูมิน้ำหม้อน้ำ ขึ้นสูงเท่าไหร่ ถึงควรจะเริ่มกังวล !!!???
สมัยนี้คนใช้รถทั่วไป เริ่มสนใจซื้ออุปกรณ์ที่อ่านค่าทาง port OBDII กันมากขึ้น และอีกอย่างนึงคือ รถสมัยนี้หลายรุ่น เริ่มลดต้นทุนโดยการตัดเข็มบอกความร้อนหม้อน้ำออก เลยทำให้คนขับ ไม่มีเข็มความร้อนให้ดู ที
ton99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
4D56T เดิมๆ แต่ขับทางไกลๆ แช่ 120 – 140 กม/ชม จะมีปัญหาปะเก็นพังหรือเปล่าครับ
ผมก็ค่อนข้างกังวลน่ะครับเพราะบางทีช่วงขึ้นเหนือผมก็วิ่งค่อนข้างยาว แล้วอาจจะขับเร็วแช่ในบางช่วงครับ