ศูนย์ MOTOLORA หรือ SIS ช่วยออกมาชี้แจงด้วยครับ !!!!!!!

พอดีว่าซื้อโทรศัพท์ MOTO รุ่น fire XT ราคา 2990 บาท ไปแล้วส่งเครื่องเครม
เนื่องจากเครื่องเปิดไม่ติดและซื้อไม่ถึง 7 วัน
ปกติคือในใบเงื่อนไขบอกว่าได้รับสิทธิ์การเปลี่ยนเครื่องฟรี
ส่งเครมเมื่อวันที่ 24 มกราคม
วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนศูนย์ที่ส่งเครื่องซ่อม

โทรมาบอกว่าตอนนี้สินค้าไม่มีแล้ว
แต่เราจะเปลี่ยนเครื่องให้
โดยเราจะอัพเกรดรุ่นเป็น Motolora defy mini ให้ซึ่งดีกว่า รุ่นใหม่กว่า
ซึ่งสามารถรับเครื่องได้เลยใน 1 อาทิตย์
อย่างแรกเราก็งง ว่าทำไมเพิ่งจะโทรมาบอก ทั้งๆที่ เครื่องก็ส่งไปเกือบเดือนแล้ว

แต่เท่านั้นยังไม่พอครับ !
มีการบอกอีกว่า กรณีนี้ต้องเพิ่มเงินอีก 910 บาทจะสามารถรอรับเครื่องได้ทันที
เราก็นึกว่า
เฮ้ย มือถืออยู่ในประกันนะ อีกอย่างซื้อยังไม่ครบ 7 วัน
แล้วพอดีรุ่นที่เครมไม่มี จำเป้นด้วยเหรอต้องเพิ่มเงินเพื่อได้รับเครื่องคืน
ซึ่งผมเองเป็นผู้บริโภค ความรู้ด้านนี้แม้ไม่เยอะแต่ก็พอมีอยู่บ้าง
ราคาของตัว Defy mini กับ FireXT ตอนนี้ราคาขายอยุ่เท่ากันนะครับ คือ 2,990 บาท
อีกทั้งสเปคก็ไม่ได้ดีเด่นไปกว่ากันมากเท่าไร แค่เพิ่มกันกระแทกกันน้ำนิดหน่อย และหน้าจอมีขนาดเล็กลง
อีกอย่างเครื่องผมก็อยู่ในประกันนะครับ ไม่ถึง 7 วันด้วย
มาเก็บเงินเพิ่มแบบนี้ก็ไม่ไหวอยู่นะครับ
เท่ากับซื้อ defy mini มาในราคา 3,900 บาท ซึ่งจริงอยู่ที่ราคาเปิดตัวอาจจะเท่านี้
แต่ช่วยเชคดูราคาในวันที่ผมซื้อสินค้านิดนึงนะครับ ว่ามันราคาเท่ากัน แทบไม่ต่างกันเลย

เอาเปรียบผู้บริโภคไม่ดีนะครับ เป็นบาปเปล่าๆ อีกอย่างผู้บริโภคก็กินข้าวครับ ไม่ได้กินหญ้า !
คิดนิดนึงก็ดีครับ ยังไงช่วยแจ้งด้วยนะครับ เพราะวันนี้รอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ทั้งวันแล้ว
อมยิ้ม30อมยิ้ม30อมยิ้ม30


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่