จองโรงแรมแล้วเกิดปัญหา รบกวนช่วยแปลให้หน่อยค่ะ

คือเราได้จองโรงแรมกับเว็บ onhotels.com ใช้บัตรเดบิตจอง
แล้วระบบก็ตัดเงินไปเต็มจำนวนเลยค่ะ
45 นาทีต่อมาทางโรงแรมเมล์มาบอกว่าไม่สามารถคอนเฟริมบุคกิ้งของเราได้  เค้าถามว่าต้องการยกเลิกการจองทั้งหมดหรือว่าจะจองโรงแรมใหม่  เราก็ตอบไปว่า ขอยกเลิก  แล้วก็บอกเค้าว่าเงินฉันถูกตัดไปแล้ว ฉันจะได้รับคืนหรือไม่ (ไม่รู้เรื่องระบบพวกนี้เลยค่ะ)
เค้าเลยตอบกลับมาว่าแบบนี้ค่ะ

thank you for your email.
We have now cancelled your request.
Please note that no money has been taken from your account.
The transaction that the you can see on your account is a pre-authorization. It is a check made by your bank to see if the card is valid. If the bank gives its okay, then the money is taken on your card through the authorization. The pre-authorization is a normal practise in UK and it is done to prevent fraudulent transactions as well.
The pre-authorisation needs to be released through your bank.
Once again we do apologize for the inconvenience and remain at your entire disposal.

หมายความว่าอย่างไรคะ ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง  รบกวนด้วยค่ะ
ปล.รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายระบบการตัดเงินด้วยค่ะ อยากมีความรู้เรื่องพวกนี้ประดับไว้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่