ซื้อ NOTE2 กับ เจมาร์ทบิ๊กซี ลพบุรี มาวันที่13มกราคมค่ะ
แรกๆ S pen ไม่มีปัญหาอะไรเลย
แต่พอซัก10วัน S pen เริ่มมีปัญหาค่ะ (ยืนยันไม่เคยทำตก กระแทกซักครั้ง)
ปัญหาคือ ปลายปากกายังไม่ได้แตะจอเลย ห่างจอประมาณ2-3เซน แต่เขียนเอง เวลาที่แตะที่จอตรงๆดันติดบ้าง ไ่ม่ติดบ้าง
เวลาเขียนตัวหนังสือ จะอ่านไม่รู้เรื่องเพราะเส้นลากติดกันไปหมด
ได้เข้าไปบอกปัญหาที่ เจมาร์ทลพบุรี ในวันที่ 29 มค.
ทางเจมาร์ทบอกว่าส่งเครมได้ และได้ยืนกระดาษให้เขียน ชื่อ เบอร์โทร ปัญหาที่พบ (กระดาษธรรมดาๆเลยนะคะ ไม่ใช่ใบขอเครมอะไร)
เราก็ยังงงๆ ว่ากรอกแค่นั้นหรอ แต่พนักงานบอกแค่นั้นค่ะ แล้วบอกว่าประมาณ1อาทิตย์ให้มารับ S pen ได้
เราได้เข้าเจมาร์ทในวันที่ 7 กพ. จะเข้าไปเอา S penคืน ปรากฎว่าพนักกงานบอกว่าทางซัมซุงต้องใช้เลขอีมี่เครื่องด้วย
ขอถ่ายรูปเลขอีมี่เครื่องเราก่อน เพื่อส่งให้ทางซัมซุง ปากกาจึงยังไม่ได้
เราก็งงๆว่าถ้าจะเอาเลขอีมี่เครื่อง ทำไมไม่บอกเราต้องแต่วันแรกที่เรานำไปเครม หรือถ้าทราบทีหลังว่าต้องใช้ ก็ควรโทรไปหาเรา ไม่ใช่รอเราไป แล้วค่อยบอกว่าต้องใช้เลขอีมี่เครื่อง แต่เราไม่ได้พูดอะไร
ถามพนักงานว่าหลังจากนี้นานไหมกว่าจะได้ พนักงานบอกว่าอีก1อาทิตย์
เราเลยถามว่ายังไม่ได้ส่งไปหรอคะ พนักงานบอกส่งแล้วค่ะ แต่ทางซัมซุงขอเลขอีมี่
ก่อนไปเราย้ำพนักงานว่า ถ้าต้องการข้อมูลอะไรอีก หรือมีอะไร รบกวนโทรหาเราด้วยนะคะ
**วันนี้ 14 กพ.เราก็โทรไปถามทางเจมาร์ทว่า Spen ที่ส่งเครมไป ของมาหรือยัง
พนักงานคนแรกที่รับสาย บอกว่าต้องรอช่างมาวัน อังคารที่19 ถึงจะรู้ว่าได้ Spen ตอนไหน
ทำอะไรไม่ได้ต้องรออย่างเดียว ช่างมาถึงจะถามช่างอีกทีว่าได้ Spen ตอนไหน ของช้าเพราะคุณไม่ได้ให้เลขอีมี่ไว้ตั้งแต่ทีแรก
ถึงตอนนี้นี้เราเริ่มเซ็ง แล้วไหนตอนแรกบอก1อาทิตย์ๆ ตอนนี้บอกรอช่าง
เราก็เลยถามว่าทำไมไม่ติดต่อช่างก่อนหน้าวันอังคาร แล้วให้เค้าเอาของมาวันอังคารเลยได้ไหม
แล้วเลขอีมี่ ทางคุณไม่บอกเราเองว่าต้องใช้เอง ทำไมไม่โทรมาบอก
รอเราไปแล้วค่อยบอก มันก็ช้าสิ แล้วคราวที่แล้วบอก1 อาทิตย์ บอกทำไมในเมื่อไม่ชัวร์ ตอนนี้บอกให้รออีกแบบไม่มีกำหนด ช่วยประมาณด้วยว่าวันไหน ไม่ใช่ให้รอแบบไร้จุดหมาย แล้วไม่ติดต่อมาใดๆทั้งสิ้นแบบนี้
พนักงานคนแรกแถมท้ายคำพูดว่า "งั้นเอาเข้าศูนย์ซัมซุงเองไหมคะ ไม่งั้นก็ต้องรอแบบนี้แหละค่ะ"
สักพักพนักงานซัมซุงของเจมาร์ทลพบุรี มาคุยต่อจากพนักงานคนแรก พร้อมแก้ตัวว่า
วันแรกที่เราเอาไปเครมนั้น เค้าไม่อยู่ แต่พอเค้ารู้เค้าโทรหาแล้วเราไม่รับเอง
((ซึ่งเรายืนยันได้่ว่าไม่มีสายเรียกเข้าเลย แล้วต่อให้เราไม่รับสายไหน เราโทรกลับตลอด ไม่เคยไม่โทรกลับ))
พร้อมบอกว่าจะพยายามตามเรื่องให้ เพราะตอนนี้ Spen เป็นลอตใหม่ ต้องรอนาน ทางซัมซุงเวลาเครมของนานแบบนี้แหละค่ะ บางรายเป็นเดือนๆ ไม่อยากให้ลูกคารอเก้อ หรือมีการคอมเพลนเหมือนกัน
สรุปตอนนี้ เราก็ไม่รู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ เราไม่สะดวกไปที่ศูนย์ซัมซุงเองโดยตรง ซึ่งที่ใกล้สุดน่าจะเป็นกรุงเทพซึ่งยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย
**อยากถามทางซัมซุงว่า Spen นี่จะต้องรอเครมนานประมาณไหนคะ ถ้าเครมผ่านเจมาร์ทสาขาลพบุรี และทำไม S pen ถึงมีปัญหายอะแบบนี้ บางคนเครมแล้ว ใช้มาสักพักก็เป็นอีก
**และถ้าทางเจมาร์ทมาอ่าน อยากขอให้พนักงานของคุณ ช่วยพูดกับลูกค้าดีๆหน่อยนะคะ เราพูดดีทุกคำ จนพนักงานของคุณเริ่มพูดไม่ดีกับเรา
ขอบคุณค่ะ
S pen Note2 มีปัญหา ส่งเครมนานไหมกว่าจะได้ของ เจมาร์ทลพบุรีพนักงานพูดจาแย่มาก
แรกๆ S pen ไม่มีปัญหาอะไรเลย
แต่พอซัก10วัน S pen เริ่มมีปัญหาค่ะ (ยืนยันไม่เคยทำตก กระแทกซักครั้ง)
ปัญหาคือ ปลายปากกายังไม่ได้แตะจอเลย ห่างจอประมาณ2-3เซน แต่เขียนเอง เวลาที่แตะที่จอตรงๆดันติดบ้าง ไ่ม่ติดบ้าง
เวลาเขียนตัวหนังสือ จะอ่านไม่รู้เรื่องเพราะเส้นลากติดกันไปหมด
ได้เข้าไปบอกปัญหาที่ เจมาร์ทลพบุรี ในวันที่ 29 มค.
ทางเจมาร์ทบอกว่าส่งเครมได้ และได้ยืนกระดาษให้เขียน ชื่อ เบอร์โทร ปัญหาที่พบ (กระดาษธรรมดาๆเลยนะคะ ไม่ใช่ใบขอเครมอะไร)
เราก็ยังงงๆ ว่ากรอกแค่นั้นหรอ แต่พนักงานบอกแค่นั้นค่ะ แล้วบอกว่าประมาณ1อาทิตย์ให้มารับ S pen ได้
เราได้เข้าเจมาร์ทในวันที่ 7 กพ. จะเข้าไปเอา S penคืน ปรากฎว่าพนักกงานบอกว่าทางซัมซุงต้องใช้เลขอีมี่เครื่องด้วย
ขอถ่ายรูปเลขอีมี่เครื่องเราก่อน เพื่อส่งให้ทางซัมซุง ปากกาจึงยังไม่ได้
เราก็งงๆว่าถ้าจะเอาเลขอีมี่เครื่อง ทำไมไม่บอกเราต้องแต่วันแรกที่เรานำไปเครม หรือถ้าทราบทีหลังว่าต้องใช้ ก็ควรโทรไปหาเรา ไม่ใช่รอเราไป แล้วค่อยบอกว่าต้องใช้เลขอีมี่เครื่อง แต่เราไม่ได้พูดอะไร
ถามพนักงานว่าหลังจากนี้นานไหมกว่าจะได้ พนักงานบอกว่าอีก1อาทิตย์
เราเลยถามว่ายังไม่ได้ส่งไปหรอคะ พนักงานบอกส่งแล้วค่ะ แต่ทางซัมซุงขอเลขอีมี่
ก่อนไปเราย้ำพนักงานว่า ถ้าต้องการข้อมูลอะไรอีก หรือมีอะไร รบกวนโทรหาเราด้วยนะคะ
**วันนี้ 14 กพ.เราก็โทรไปถามทางเจมาร์ทว่า Spen ที่ส่งเครมไป ของมาหรือยัง
พนักงานคนแรกที่รับสาย บอกว่าต้องรอช่างมาวัน อังคารที่19 ถึงจะรู้ว่าได้ Spen ตอนไหน
ทำอะไรไม่ได้ต้องรออย่างเดียว ช่างมาถึงจะถามช่างอีกทีว่าได้ Spen ตอนไหน ของช้าเพราะคุณไม่ได้ให้เลขอีมี่ไว้ตั้งแต่ทีแรก
ถึงตอนนี้นี้เราเริ่มเซ็ง แล้วไหนตอนแรกบอก1อาทิตย์ๆ ตอนนี้บอกรอช่าง
เราก็เลยถามว่าทำไมไม่ติดต่อช่างก่อนหน้าวันอังคาร แล้วให้เค้าเอาของมาวันอังคารเลยได้ไหม
แล้วเลขอีมี่ ทางคุณไม่บอกเราเองว่าต้องใช้เอง ทำไมไม่โทรมาบอก
รอเราไปแล้วค่อยบอก มันก็ช้าสิ แล้วคราวที่แล้วบอก1 อาทิตย์ บอกทำไมในเมื่อไม่ชัวร์ ตอนนี้บอกให้รออีกแบบไม่มีกำหนด ช่วยประมาณด้วยว่าวันไหน ไม่ใช่ให้รอแบบไร้จุดหมาย แล้วไม่ติดต่อมาใดๆทั้งสิ้นแบบนี้
พนักงานคนแรกแถมท้ายคำพูดว่า "งั้นเอาเข้าศูนย์ซัมซุงเองไหมคะ ไม่งั้นก็ต้องรอแบบนี้แหละค่ะ"
สักพักพนักงานซัมซุงของเจมาร์ทลพบุรี มาคุยต่อจากพนักงานคนแรก พร้อมแก้ตัวว่า
วันแรกที่เราเอาไปเครมนั้น เค้าไม่อยู่ แต่พอเค้ารู้เค้าโทรหาแล้วเราไม่รับเอง
((ซึ่งเรายืนยันได้่ว่าไม่มีสายเรียกเข้าเลย แล้วต่อให้เราไม่รับสายไหน เราโทรกลับตลอด ไม่เคยไม่โทรกลับ))
พร้อมบอกว่าจะพยายามตามเรื่องให้ เพราะตอนนี้ Spen เป็นลอตใหม่ ต้องรอนาน ทางซัมซุงเวลาเครมของนานแบบนี้แหละค่ะ บางรายเป็นเดือนๆ ไม่อยากให้ลูกคารอเก้อ หรือมีการคอมเพลนเหมือนกัน
สรุปตอนนี้ เราก็ไม่รู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ เราไม่สะดวกไปที่ศูนย์ซัมซุงเองโดยตรง ซึ่งที่ใกล้สุดน่าจะเป็นกรุงเทพซึ่งยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย
**อยากถามทางซัมซุงว่า Spen นี่จะต้องรอเครมนานประมาณไหนคะ ถ้าเครมผ่านเจมาร์ทสาขาลพบุรี และทำไม S pen ถึงมีปัญหายอะแบบนี้ บางคนเครมแล้ว ใช้มาสักพักก็เป็นอีก
**และถ้าทางเจมาร์ทมาอ่าน อยากขอให้พนักงานของคุณ ช่วยพูดกับลูกค้าดีๆหน่อยนะคะ เราพูดดีทุกคำ จนพนักงานของคุณเริ่มพูดไม่ดีกับเรา
ขอบคุณค่ะ