มาร้องเรียนเรื่องเน็ตช้า ความเร็วไม่เท่าที่โฆษณาไว้ กันเถอะ

กระทู้สนทนา
วันนี้ว่างๆเลยไปหาข้อมูลเรื่องการร้องเรียน เรื่องอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้ความเร็วเท่าที่โฆษณาไว้ หรือจ่ายเงินเต็มแต่ได้เน็ตไม่เต็มนั่นเอง
ผมเป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ต ซึ่งช้าช่วงเย็น วิ่งไม่เต็มมาตลอดตั้งแต่เป็นสมาชิก เดือน พฤศจิกายน 2555 จนปัจจุบันแจ้งซ่อมไปก็เท่านั้นไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย แจ้งช่างบ่อยมากๆ สุดท้ายเลยลองส่งเรื่องร้องทุกข์ไปที่ "สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม"
กะว่าเผื่อจะมีอะไรดีขึ้น

ได้เรื่องอะไรยังไงเดี๋ยวจะมาแจ้งทีนี้อีกที เอาข้อมูลร้องเรียนและหลักฐานมาฝากกันก่อน

หลักฐาน
1.สำเนาบัตรประชาชน
2. หนังสือร้องเรียนสามารถพิมพ์ขึ้นมาได้
3. คำขอพิมพ์ขึ้นมาได้เหมือนกัน (สามารถขอให้ 3bb ชดเชยอะไรให้ได้บ้าง)
4. หลักฐานรูปถ่าย ความเร็วสปีดเทส ใบเสร็จชำระเงิน ทุกอย่างที่คิดว่าเป็นหลักฐานได้
5. ชื่อที่อยู่ และเบอร์โทร เขียนไว้ใน email (ไว้ติดต่อกลับเรื่องเอกสาร)

ส่งไปที่ email: tcp.service@nbtc.go.th




ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ไม่ต้องไปยืนเอกสารที่นี่ ส่งอีเมลล์ตามด้านบนได้เลย

สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ (ชั้น 2)
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

หมายเลขติดต่อ

สำนักงาน / ร้องเรียน: 0-2634-6000 (ในวันและเวลาราชการ)
โทรสาร: 0-2279-0251
กทช. Call Center:   1200 (โทรฟรี)

Website:  www.tci.or.th
E-mail Address:   service@tci.or.th , tci.service@hotmail.com
Twitter: http://twitter.com/teleconsumer
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่