ปลายเดือนนี้ มีกำหนด รับรถ Honda มาไว้ครอบครอง
ซึ่ง Sale ได้มีการพูดถึงตัวเงินที่ต้องจ่ายในการรับรถ
S : เ่อ่อ คุณจขกทค่ะ รถคุณกำหนดมาประมาณชาร์ปหน้า ประมาณวันที่ 20
M : ได้ค่ะ เพราะเรากะว่าจะรับรถวันพฤหัส อยู่พอดี
S : อ่อ หลังจากที่รถ ลงที่ศูนย์เราแล้ว ต้องขอเวลาติดตั้งของแถม บลาๆๆ ใช้เวลาประมาณ 3 วันค่ะ
แต่เรื่องเบาะหนัง(1ในของแถม)ถ้าจะติด คุณจขกท มาติดวันหลังก็ได้นะคะ เอารถไปขับก่อน
M : หืม ??? อ่อ ไม่ละคะ เราไม่รีบใช้รถ (นึกในใจ..มาคราวหน้า Sale ลาออก เหมือนข่าว)
..ประโยคเด็ดมันอยู่ตรงนี้..!!!!!!!!!!
S : แล้วอีกอย่างนะคะ เราจะแจ้งว่า หลังจากลงมาที่ศูนย์เรา เราขอให้ลูกค้า ชำระค่ารถ ภายใน 3 วันด้วยค่ะ
M : (อึ้งกิมกี่ 3 วินาที) หืม ??? ชำระเต็มด้วยหรอคะ หรือครึ่งนึงก่อน(ถามไปงั้น..มันใช่เหรอหะ)
S : ชำระเต็มจำนวนค่ะ
M : เ่อ่อ เดี๋ยวนะค่ะ เราว่ามันไม่เมคเซ้นท์มั้งค่ะ รถยังไม่ได้ จะให้จ่ายเงินก่อน
เราว่ามันดูไม่ค่อยแฟร์กับทางเรานะ (ไฟแน้นท์ ก็จัดแล้ว..กลัวเราทิ้งใบจองรึไง..ไว้ทุกข์ให้ Sale 3 วิ )
S : ใช่ค่ะ ทางเราก็เข้่าใจนะคะ ถ้าเป็นเรา เราก็คงไม่ยอมจ่าย
ไม่ใช่กับเราคนเดียวที่โดนแบบนี้นะ Sale คนอื่นก็โดนให้ไปเร่งลูกค้าแบบนี้เหมือนกัน
บลาๆๆๆๆๆๆ
M : จขกท.ว่า เราเอาไว้คุยกันหลังรถมามั้ยค่ะ
--สิ้นสุดการสนทนา--
สุดท้ายค่ะ..จับประเด็นไม่ได้ว่าเพราะอะไร ถึงมีนโยบายแบบนี้
ใครรู้หรือเป็นลูกหลาน Sale รบกวนชี้แจงทีคะ
ด้วยรักจากใจ - -v
..งงๆ กับ Sale Honda..???..ณ วาเลนไทน์
ซึ่ง Sale ได้มีการพูดถึงตัวเงินที่ต้องจ่ายในการรับรถ
S : เ่อ่อ คุณจขกทค่ะ รถคุณกำหนดมาประมาณชาร์ปหน้า ประมาณวันที่ 20
M : ได้ค่ะ เพราะเรากะว่าจะรับรถวันพฤหัส อยู่พอดี
S : อ่อ หลังจากที่รถ ลงที่ศูนย์เราแล้ว ต้องขอเวลาติดตั้งของแถม บลาๆๆ ใช้เวลาประมาณ 3 วันค่ะ
แต่เรื่องเบาะหนัง(1ในของแถม)ถ้าจะติด คุณจขกท มาติดวันหลังก็ได้นะคะ เอารถไปขับก่อน
M : หืม ??? อ่อ ไม่ละคะ เราไม่รีบใช้รถ (นึกในใจ..มาคราวหน้า Sale ลาออก เหมือนข่าว)
..ประโยคเด็ดมันอยู่ตรงนี้..!!!!!!!!!!
S : แล้วอีกอย่างนะคะ เราจะแจ้งว่า หลังจากลงมาที่ศูนย์เรา เราขอให้ลูกค้า ชำระค่ารถ ภายใน 3 วันด้วยค่ะ
M : (อึ้งกิมกี่ 3 วินาที) หืม ??? ชำระเต็มด้วยหรอคะ หรือครึ่งนึงก่อน(ถามไปงั้น..มันใช่เหรอหะ)
S : ชำระเต็มจำนวนค่ะ
M : เ่อ่อ เดี๋ยวนะค่ะ เราว่ามันไม่เมคเซ้นท์มั้งค่ะ รถยังไม่ได้ จะให้จ่ายเงินก่อน
เราว่ามันดูไม่ค่อยแฟร์กับทางเรานะ (ไฟแน้นท์ ก็จัดแล้ว..กลัวเราทิ้งใบจองรึไง..ไว้ทุกข์ให้ Sale 3 วิ )
S : ใช่ค่ะ ทางเราก็เข้่าใจนะคะ ถ้าเป็นเรา เราก็คงไม่ยอมจ่าย
ไม่ใช่กับเราคนเดียวที่โดนแบบนี้นะ Sale คนอื่นก็โดนให้ไปเร่งลูกค้าแบบนี้เหมือนกัน
บลาๆๆๆๆๆๆ
M : จขกท.ว่า เราเอาไว้คุยกันหลังรถมามั้ยค่ะ
--สิ้นสุดการสนทนา--
สุดท้ายค่ะ..จับประเด็นไม่ได้ว่าเพราะอะไร ถึงมีนโยบายแบบนี้
ใครรู้หรือเป็นลูกหลาน Sale รบกวนชี้แจงทีคะ
ด้วยรักจากใจ - -v