มาขออัพเดท เรื่องราว ของการคิดค่า Roaming ไปร่วม 30,000.- ของ TRUE กันหน่อยค่ะ

กระทู้สนทนา
ขอมารบกวนพื้นที่ของห้องสนทนา มาบุญครอง กันอีกครั้ง อย่าพึ่งรู้สึกรำคาญเลยนะคะ อมยิ้ม07
เกี่ยวกับการชาร์ตค่า บริการ ROAMING ไปลาว 3 วัน...ชาร์ตกันไปถึง 28,000 ในช่วงปลายปี 2555
หลังจากนั้นมีการส่งข้อความจากเจ้าหน้าที่ TRUE ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ ....เงียบหายค่ะ

จากเรื่องครั้งแรกที่โพสลงค่ะ (1 กพ 2556)
http://pantip.com/topic/30104118

จากนั้น 3 วัน (3 กพ 2556) จึงได้โพสอีก 1 ครั้ง
http://pantip.com/topic/30111169

ในวันที่ 4 กพ 2556  จึงมีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งพูดดีมากค่ะ ... และแจ้งว่าจะมีการตรวจสอบเรื่องของการบันทึกสายสนทนา
ว่าตรงกันหรือไม่
วันต่อมา...เจ้าหน้าที่โทรกลับมา ว่าเทปนั้น สามารถย้อนหลังได้แค่ 1 เดือน....มากสุดคือประมาณ วันที่ 30 ธันวาคม 2556 เนื่องจากขัดข้องหรืออะไร....ไม่แน่ใจ ( เริ่มกังวลละเรา....)  ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ดิฉันโทรเข้าที่ CC ของ TRUE ในวันที่ 30 ธันวาคม 2555 ...ซึ่งเป็นวันที่กลับจากลาวค่ะ จึงแจ้งไปว่า "ก็ถูกต้องแล้วค่ะ เพราะต้องการจะแน่ใจอีกครั้งว่าปิดระบบ ROAMING เรียบร้อย ..."ร้องไห้เพราะอย่างที่บอกค่ะ กังวลมาก CC พูดแบบนึง SMS แจ้งค่าใช้บริการอย่างนึง จึงทำให้ต้องโทรกันหลายครั้ง) เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการตรวจสอบเรื่องค่าบริการที่ผิดพลาด ...และได้แก้ไขยอด จาก 28,004 เป็น 24,xxx ค่ะ  ดิฉันเองยังยืนยันให้ตรวจสอบที่เทปบันทึกสายสนทนา เพราะทำไมต้องมีค่าใช้จ่ายขนาดนั้น เจ้าหน้าที่ จึงขอกลับไปดำเนินการตรวจเช็คอีกครั้ง ....

ณ วันนี้ หายไป....ก็ยังรอฟังคำตอบค่ะ ว่างทีก็คิดได้ทีว่ากังวลค่าใช้บริการ...เกิดมาตัดสายกันอีก งานที่ติดต่อจะวุ่นวายเลยค่ะ เพราะใช้เบอร์นี้เพื่อโทรออกเป็นหลักค่ะ

ได้มีโอกาสเห็นเรื่องราวประมาณนี้หลายราย....ท่านใดที่มีประสบการณ์ ขอช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ว่าทำไง จบแบบไหน
จขกท เองตอนนี้หาเบอร์สำรองไว้แล้วค่ะ เผื่อผลของ TRUE จะสรุปว่า "เป็นความผิดของลูกค้า" ดิฉันก็จะลาทันที!

สุดท้ายก็ยังต้องกล่าวชมเจ้าหน้าที่ที่โทรมาค่ะ ซึ่งเป็นคนเดียวกันตลอด ว่าพูดจากับลูกค้าดีมาก เหมาะกะหน้าที่นี้เลย พยายามแก้ไข...ถึงแม้ว่าจะไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลยก็ตาม ...  

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่