หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
<<รับน้องใหม่เบอร์ย้ายมา ก่อนหน้าั้นั้นมีปัญหาทุกอย่าง วันนี้ก็เจอปัญหา เงินเข้ามาเองไม่ทราบที่มาค่ะ>>
รบกวนเกี่ยวหมายเลข 081876XXXX จากเรื่องเดิม http://pantip.com/topic/30145289 ได้รับยอดเงิน 50 บาทคืน และเช็ครายละเอียดผ่าน E-service ได้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ส่วนเรื่องบริการใจดีให้โอนที่เกิ
Nuevo
>>ความคืบหน้าของการขอตรวจสอบการยอด Cellular DATA 945MB ภายในวันเดียว<<
อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 หลังจากที่ตั้งกระทู้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 วันต่อมา ก็ได้ไปยื่นหนังสือขอทราบรายละเอียดการใช้งานที่ AIS shop อุดรธานีไว้ด้วย ผลปรากฎว่า ไม่ได้มี
Nuevo
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
****ต้องการเช็คซิมทรู
ต้องการเช็คบริการของซิม ทรู กดหมายเลขบริการหรือเว็บไซต์ ที่สามารถเช็ค ได้ด้วยตัวเองหรือไม่ ต้องการทราบรายละเอียดโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 8376440
ซื้อซิมจากเว็บไซต์ AIS ใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมผ่านเว็บไซต์ ais ในรายละเอียดระบุไว้ว่ายืนยันตัวตนแล้ว และได้ลองเปิดซิมในแอปแล้วแต่ขึ้นว่าหมายเลขนี่ได้เปิดใช้งานซิมแล้ว เลยเติมเงิน+สมัครแพ็กเกจ *777*2200# แล้ว แต่ใช้งานสัญญาณเครือข่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3741650
CC ครับ เปิดเบอร์ใหม่ แต่ยังไม่ได้รับซิมครับ (AIS)
ผมต้องการเปิดเบอร์ใหม่อีกเบอร์นะครับ ก็เลยเข้า e-service ของ ais ด้วยเบอร์ปัจจุบันครับ แล้วก็ได้เข้าไปเปิดเบอร์ใหม่อีกเบอร์นึง คือเบอร์ 061xxxxx1 ครับ จากนั้นก็ได้รับ sms ว่า จองเบอร์ 061xxxx
blacklist
ต้องการเปลี่ยนหมายเลขมือถือที่ผูกกับทรูมันนี้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง
คือว่าเราเปลี่ยนหมายเลขมือถือแล้วซิมเดิมหายไปคะเราไม่สะดวกทำซิมใหม่เบอร์ ในวอเล็ตมีตังอยู่จำนวนค่อนข้างเยอะ อยากขอให้ช่วยจริงๆคะ
สมาชิกหมายเลข 8834311
เอาแล้วไง DTAC เล่นตลกกับเราแล้ว
ไปยื่นเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่ 24/8/14 ที่ dtac hall เซ็นทรัลสุราษฎร์ วันที่25/8/14 ได้รับ sms จาก AIS ว่าถ้ายกเลิกจะได้รับสิทธิพิเศษ... ให้กด *271 แต่เราไม่ได้กด และจากนั้นได้เมลไปถามทาง feedback@dtac.c
สมาชิกหมายเลข 1056675
สอบถาม AIS sms Roaming บิลค่าใช้จ่ายผิดปกติคะ
สอบถามคะ เนื่องจากเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม - 22 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ใช้บริการ AIS Roaming อยู่ แต่ค่าใช้บริการที่เรียกเก็บผิดปกติ กล่าวคือ ปกติเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษบ
angelababy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด