หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
<<รับน้องใหม่เบอร์ย้ายมา ก่อนหน้าั้นั้นมีปัญหาทุกอย่าง วันนี้ก็เจอปัญหา เงินเข้ามาเองไม่ทราบที่มาค่ะ>>
รบกวนเกี่ยวหมายเลข 081876XXXX จากเรื่องเดิม http://pantip.com/topic/30145289 ได้รับยอดเงิน 50 บาทคืน และเช็ครายละเอียดผ่าน E-service ได้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ส่วนเรื่องบริการใจดีให้โอนที่เกิ
Nuevo
>>ความคืบหน้าของการขอตรวจสอบการยอด Cellular DATA 945MB ภายในวันเดียว<<
อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 หลังจากที่ตั้งกระทู้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 วันต่อมา ก็ได้ไปยื่นหนังสือขอทราบรายละเอียดการใช้งานที่ AIS shop อุดรธานีไว้ด้วย ผลปรากฎว่า ไม่ได้มี
Nuevo
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
สอบถาม AIS sms Roaming บิลค่าใช้จ่ายผิดปกติคะ
สอบถามคะ เนื่องจากเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม - 22 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ใช้บริการ AIS Roaming อยู่ แต่ค่าใช้บริการที่เรียกเก็บผิดปกติ กล่าวคือ ปกติเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษบ
angelababy
ขออภัยโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่สามารถรับโบนัสได้
สวัสดีค่ะทุกคนก็คือวันนี้โทรศัพท์คุณแม่เราพังเราเลยถอดซิมจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ SMS เด้งมาเลย"ขออภัยค่ะโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่สามารถรับโบนัสได้"ทำยังไงให้มันรับโบนัสได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7372558
บัตรเครดิต UOB
ผมสมัครบัตรเครดิตของ UOB และมีพนักงานจาก UOB โทรเข้ามาแจ้งว่าบัตรเครดิตผมได้รับอนุมัติและเตรียมการจดส่งแล้วเมื่อวันที่ 13/11 แต่วันต่อมามันมี SMS ส่งเข้ามาว่า ผมไม่ผ่านการพิจารณา ตกลงผมต้องเชื่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 3421871
มีค่าใช้จ่าย CPA Online Charging ของ DTAC ไม่ทราบว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไร ?
วันนี้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายของ Happy พยายามเข้าไปตรวจสอบที่ e-Service ทั้งวัน พบว่าในส่วน "รายละเอียดยอดค่าใช้บริการ" ใช้งานไม่ได้ ตอนค่ำ ๆ ลองเข้ามาดูใหม่ สังเกตเห็นค่าใช้จ่ายแปลก ๆ กับหม
สมาชิกหมายเลข 739821
TrueMove ทั้งส่ง sms มา ทั้งส่งข้อความเสียงมา บอกให้อัปเป็น truemove H มันคืออะไรกันแน่ รบกวนชี้แจง
TrueMove ทั้งส่ง sms มา ทั้งส่งข้อความเสียงมา บอกให้อัปเป็น truemove H มันคืออะไรกันแน่ รบกวนชี้แจง ก็ผมพึงเปลี่ยนซิมไปราวๆต้นกุมภานี้เอง เพราะอยู่ๆซิมก็ใช้การไม่ได้ ผมคิดว่า true ต้องตัดซิมผมแล้วแน่
มังกรจักรวาล
Trueh แปลกๆ โทรเข้า-ออกได้ เฉพาะเบอร์มือถือ รับส่ง sms ไม่ได้
ผมเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พร้อมขอพนักงานเปลี่ยนซิมจาก micro sim เป็นขนาดปกติ หลังจากนำซิมใส่เครื่องใช้งาน ปรากฎว่า ... 1. ไม่สามารถกด *123* เพื่อเติมเงิน #123# เพื่อเช็คยอดเงิน หรือเบอร์อ
sgpzen5
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด