หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมจากเว็บไซต์ AIS ใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมผ่านเว็บไซต์ ais ในรายละเอียดระบุไว้ว่ายืนยันตัวตนแล้ว และได้ลองเปิดซิมในแอปแล้วแต่ขึ้นว่าหมายเลขนี่ได้เปิดใช้งานซิมแล้ว เลยเติมเงิน+สมัครแพ็กเกจ *777*2200# แล้ว แต่ใช้งานสัญญาณเครือข่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3741650
<<รับน้องใหม่เบอร์ย้ายมา ก่อนหน้าั้นั้นมีปัญหาทุกอย่าง วันนี้ก็เจอปัญหา เงินเข้ามาเองไม่ทราบที่มาค่ะ>>
รบกวนเกี่ยวหมายเลข 081876XXXX จากเรื่องเดิม http://pantip.com/topic/30145289 ได้รับยอดเงิน 50 บาทคืน และเช็ครายละเอียดผ่าน E-service ได้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ส่วนเรื่องบริการใจดีให้โอนที่เกิ
Nuevo
>>ความคืบหน้าของการขอตรวจสอบการยอด Cellular DATA 945MB ภายในวันเดียว<<
อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 หลังจากที่ตั้งกระทู้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 วันต่อมา ก็ได้ไปยื่นหนังสือขอทราบรายละเอียดการใช้งานที่ AIS shop อุดรธานีไว้ด้วย ผลปรากฎว่า ไม่ได้มี
Nuevo
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
มีค่าใช้จ่าย CPA Online Charging ของ DTAC ไม่ทราบว่าเป็นค่าใช้จ่ายอะไร ?
วันนี้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายของ Happy พยายามเข้าไปตรวจสอบที่ e-Service ทั้งวัน พบว่าในส่วน "รายละเอียดยอดค่าใช้บริการ" ใช้งานไม่ได้ ตอนค่ำ ๆ ลองเข้ามาดูใหม่ สังเกตเห็นค่าใช้จ่ายแปลก ๆ กับหม
สมาชิกหมายเลข 739821
AIS 3G 2100 โปรโมชั่นเปลี่ยนเองโดยไม่ได้แจ้งขอ
ผมใช้งานหมายเลขวันทูคอลและได้อัพเกรดเป็น 3G 2100 ตั้งแต่เดือนมิถุนายน โปรโมชั่นเดิมก็ตามมาด้วยและได้ใช้งานตามปกติมาหลายเดือน จนกระทั่งวันนี้ (25/09/2556) เวลา 15.51 น. ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่า &quo
MonkeyBrain
ต้องการเปลี่ยนหมายเลขมือถือที่ผูกกับทรูมันนี้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง
คือว่าเราเปลี่ยนหมายเลขมือถือแล้วซิมเดิมหายไปคะเราไม่สะดวกทำซิมใหม่เบอร์ ในวอเล็ตมีตังอยู่จำนวนค่อนข้างเยอะ อยากขอให้ช่วยจริงๆคะ
สมาชิกหมายเลข 8834311
TrueMove ทั้งส่ง sms มา ทั้งส่งข้อความเสียงมา บอกให้อัปเป็น truemove H มันคืออะไรกันแน่ รบกวนชี้แจง
TrueMove ทั้งส่ง sms มา ทั้งส่งข้อความเสียงมา บอกให้อัปเป็น truemove H มันคืออะไรกันแน่ รบกวนชี้แจง ก็ผมพึงเปลี่ยนซิมไปราวๆต้นกุมภานี้เอง เพราะอยู่ๆซิมก็ใช้การไม่ได้ ผมคิดว่า true ต้องตัดซิมผมแล้วแน่
มังกรจักรวาล
เอาแล้วไง DTAC เล่นตลกกับเราแล้ว
ไปยื่นเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่ 24/8/14 ที่ dtac hall เซ็นทรัลสุราษฎร์ วันที่25/8/14 ได้รับ sms จาก AIS ว่าถ้ายกเลิกจะได้รับสิทธิพิเศษ... ให้กด *271 แต่เราไม่ได้กด และจากนั้นได้เมลไปถามทาง feedback@dtac.c
สมาชิกหมายเลข 1056675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด