หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0969816152 เบอร์นี้โทรมาบอกว่ามียอดค้างจากทรู ทั้งๆเราได้ซิมนั้นเลย
เบอร์ 0969816152 โทรมาหาวันนี้ บอกว่าเรามียอกค้างจากทรู และบอกเบอร์ที่เราไม่คุ้น ปัจจุบันใช้เบอร์คนละหมายเลขขากที่เขาบอก เลยย้อนนึกกลับไปว่า เคยสั่งซิมจาก true id ไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่เคยมาส่ง ไ
สมาชิกหมายเลข 7848522
>>ความคืบหน้าของการขอตรวจสอบการยอด Cellular DATA 945MB ภายในวันเดียว<<
อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 หลังจากที่ตั้งกระทู้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 วันต่อมา ก็ได้ไปยื่นหนังสือขอทราบรายละเอียดการใช้งานที่ AIS shop อุดรธานีไว้ด้วย ผลปรากฎว่า ไม่ได้มี
Nuevo
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
สอบถาม AIS sms Roaming บิลค่าใช้จ่ายผิดปกติคะ
สอบถามคะ เนื่องจากเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม - 22 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ใช้บริการ AIS Roaming อยู่ แต่ค่าใช้บริการที่เรียกเก็บผิดปกติ กล่าวคือ ปกติเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษบ
angelababy
สั่งซิมจาก ais online store ลืมจำหมายเลขมา
วันนี้พัสดุมาส่งเรียบร้อยแต่หน้าซองซิมไม่มีระบุหมายเลขมาตอนเราสั่งซื้อก็ลืมแคปหมายเลขที่เลือกไว้ ใน my ais ก็ดูประวัติการสั่งซื้อไม่ได้ ดูตรงไหนก็ไม่รู้พยายามหาเต็มที่แล้ว คำถาม : จะรู้ได้ไงว่าสั่งซื
สมาชิกหมายเลข 8485003
ซื้อซิมกับเซเว่นมาต้องลงทะเบียนอีกมั้ยคะ
พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาค่ะ แล้วเค้าก็เอาบัตรปชช เข้าเครืองพินอะไรของเซเว่นแล้วบอกว่าลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แต่พอเราเช็ค *151# ข้อความขึ้นว่ากรุณาระบุหมายเลขบัตรปชชในคำขอ pin อีกครั้ง สรุป คือ ยังไม่
สมาชิกหมายเลข 3929430
มีเงินโอนเข้าบัญชีรหัส ACH ไม่ทราบว่ามาจากไหน
เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ตอนตี 1 กว่าๆ มีเงินโอนเข้าบัญชี 2100 บาทถ้วน ไม่ใช่ดอกเบี้ยเพราะมีรายการดอกเบี้ยเข้าต่างหาก และเงินโอนไม่ได้แจ้งว่าโอนจากบัญชีไหน แต่มีหมายเลขอ้างอิง ***** และรหัส ACH ลองเสิร์
พจมารร้าย
ได้รับซิมจากค่ายAISเรียบร้อยแล้วทำไงต่อหรอคะ? แล้วSMSส่งมาว่าโอนย้ายเบอร์ไม่สำเร็จ
เราพึ่งเคยย้ายค่ายเป็นครั้งแรกไม่รู้ว่าจะต้องทำไงต่อ ชำระค่าบริการจากค่ายเก่าเรียบร้อยแล้ว ต้องโทรไปแจ้งค่ายAISให้โอนย้ายเบอร์ให้อีกรอบมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8913104
ais เคยแจ้งก่อนออกเมืองไทยกด*129*2#โทรออกเพื่อรับotpที่ต่างประเทศหลัหกดแล้วมี sms มาผมต้องปิด~เปิดเครื่องไหม ขอบคุณครับ
ผมเคยถาม พนักงานAIS ว่าถ้าผมนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไปใช้ที่ต่างประเทศ เครื่องที่ 1 ใส่ซิมเบอร์ไทยที่ให้หมายเลขกับธนาคารไว้ ส่วนเครื่องที่ 2 ใส่ซิมท้องถิ่นเพื่อจะได้มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตกระจายมาที่
FARM FUJI
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
อ้างอิงกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/30105756
จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX
ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม
วันนี้ สัญญาณจากซิมเดิมหายไปเรียบร้อย (ไม่เห็นมี SMS แจ้งเลย)
จึงได้เอาซิมจาก dtac ใส่
ตรวจสอบยอด ตามนี้ค่ะ
และสักครู่มีข้อความเข้ามาต้อนรับ
พร้อมด้วย SMS จากสมาชิกใน pantip ที่ทราบและติดตามเรื่องมาตลอด