ปัญหากับ Dtac อีกแล้ว

กระทู้คำถาม
ส่งเครื่อง iphone 4s ไปเคลมกับศูนย์ด้วยอาการเครื่องร้อนแบตหมดไว ส่งไปรอบแรกก็รอไปประมาณ 2 อาทิตย์ ได้เครื่องกลับมาใช้ได้ 2 วันเป็นอาการเดิมอีกจึงส่งไปรอบสองรอเครื่องอีกกว่า 3 อาทิตย์ โทรเข้าไปคุยกับ CC ไว้แล้วว่าเครื่องส่งเคลมไม่ได้ใช้งานเลย นานแล้วตามเครื่องให้หน่อยแล้วก็ปรับปรุงค่าใช้บริการในเดือนนั้นให้ด้วยเพราะไม่ได้ใช้เครื่องเลย CC ก็ตามเครื่องให้และขอโทษที่ล่าช้าพร้อมทั้งจะยกยอดค่าบริการของเดือนนั้นไปให้ 1 เดือน แต่นี่ผ่านมา 2 รอบบิลแล้วยังไม่ได้รับการปรับลดใดๆจึงหลังไมค์ไปถาม FB ปรากฏว่า FB ตอบกลับมาว่าเราส่งซ่อมเครื่องแค่ 13 วัน ปรับลดให้ได้แค่นั้น แล้วข้อมูลที่คุยกันก่อนหน้าไม่มีบันทึกไว้เหรอคะ ซ่อมครั้งเดียวก็เกินแล้ว 13 วัน นี่ส่งเคลม 2 ครั้งแค่ 13 วันเป็นไปได้เหรอคะ Dtac กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนตอบนะคะ ใช้บริการกันมาสิบกว่าปีรู้สึกว่าปีนี้สุดจะทนแล้วนะคะ มีปัญหาให้ร้องเรียนได้ทุกวันเลย เบื่อมากเพราะทุกคนในบ้านใช้ Dtac หมดเกิดปัญหาพร้อมกันเราเป็นคนคอยประสานงานให้ เหนื่อยมาก มีค่ายไหนมีโปรดีๆเสนอให้แบบ package ย้ายยกครอบครัวมั๊ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่