ขอบคุณ AIS ค่ะ

เดือนนี้ AIS แจ้งมาว่าเราได้เป็นลูกค้าคนสำคัญของ AIS เป็น เซเรเนดระดับโกลด์ ปลื้มใจมากค่ะ ประหลาดใจดอกไม้

แต่ขอบ่นหน่อยนะคะว่า AIS ทำไมทำกับลูกค้าที่คุณบอกว่าเป็นคนสำคัญแบบนี้คะ
เนตปลวกอ่ะยังพอทนได้ เพราะเป็นมานานแล้วเลยชิน (พี่ที่ทำงานใช้ dtac 3G ดูyoutubeไม่มีสะดุด อิจฉาอ่ะ)
แต่ที่ทนไม่ได้คือหลังปีใหม่เป็นต้นมาอ่ะค่ะ สัญญาณโทรศัพท์มันง่อยที่สุดใน 3 โลก
มีคลื่นแทรกตลอดยิ่งกว่าอยู่ในทะเล ผู้ดูแลไปฉลองปีใหม่ยันตรุษจีนยังไม่กลับเหรอคะ
หลายครั้งที่คนปลายสายไม่ได้ยินเสียงเรา บางทีได้ยินเป็นเสียงผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้มารับสาย (แม่เราดีใจนึกว่าลูกขายออกแล้ว)
ยิ่งตอนคุยงานนะ คุยไม่รู้เรื่องเลย เจ้านายจะไล่ออกอยู่แล้วเนี่ย AIS จะรับผิดชอบป้ะ555
ต้องไปหาซิมเครือข่ายอื่นมาใช้แทน เอาให้มันครบ 3 ค่าย วุ่นวายดี เพราะมีเครื่องเดียว
ขอบ่นเยอะๆ หน่อยนะคะ อัดอั้นมานานกับบริการที่มันไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
ก็ได้แต่หวังว่า AIS คงจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงอะไรให้มันดีขึ้นไวๆ นะคะ

ปล ตอนนี้เราทำงานอยู่พนัสนิคมค่ะ ทั้ง dtac และ true มีสัญญาณโทรศัพท์และ 3G ที่ใช้ได้ค่อนข้างดี
ส่วน AIS ที่นี่ใช้ได้แต่ Edge ง่อยๆ กับสัญญาณปลวกๆ อายค่ายอื่นไหมคะเนี่ย
ปล2 ถ้าไม่ติดว่าต้องผ่อนมือถือกะ AIS ต่อนะ เปิดตรูดไปนานแล้ว เฮ้อ ชีวิตมนุษย์เงินผ่อนที่แสนเศร้าเม่าบัลเล่ต์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่