คือเนื่องจากจขกท.ไปซื้อ Samsung Galaxy Grand มาจากงาน TME แล้วก็ใส่ซิม Internet Package Unlimited ของ DTAC
ซื้มาคืนวันศุกร์ ช่วงเที่ยงวันเสาร์อยู่ๆ เน็ตก็หลุด พอดีเดินอยู่แถวสยาม
เลยแวะไป shop samsung บน Digital Gateway ให้น้องเค้าช่วยดูเครื่องให้
น้องเค้าก็กดโน่นนี่นั่นแล้วเน็ตมันก็ยังไม่กลับมา สุดท้ายเค้าก็ใช้วิธีบ้านๆ เลยคือ
ปิด-เปิดเครื่องใหม่ แล้วมันถึงจะ connect กลับมาได้ ซึ่งจขกท.คิดว่ามันไม่น่าจะใช่วิธีที่ดีนัก
แต่น้องก็บอกว่า หนูทำได้แค่เบื้องต้นค่ะ เพราะเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญไปงาน TME กันหมด
(-*- ณ.จุดนั้นแอบเครียด เอิ่ม! แต่ก็เข้าใจเพราะเมื่อวานที่เห็นคนตรงบูธมันเยอะจริง อะไรจริง)
ก็ OK net มาละกลับก็ได้ ปรากฎวันอาทิตย์ฝันร้ายมาเยือนมันมาอีกแล้ว หายไป 3 รอบ ปิด-เปิดเครื่องอย่างงี้อยู่ 3 รอบ
ชักทนไม่ไหว เย็นนั้นเลยไป 0 ที่มาบุญครอง อดทนรอคิวแสนนาน ได้คุยกับช่าง ช่างบอกว่าไม่เห็นอาการไม่สามารถทำอะไรได้
เอางี้ถ้ามีอาการแล้วแคปรูปมาแล้วเอามา 0 อีกครั้ง เราก็ OK กลับบ้าน
เที่ยงวันจันทร์มันมาอีกแล้ว ก็เลยแคปรูปไว้ พร้อมกับเดินทางไป 0 ทันทีไม่ทำไรทั้งนั้นยอมไม่เล่นเน็ตกะจะเอาไปให้ช่างดู
นั่นรอช่างอยู่นานมาก นานจนแบบอยู่ๆ เน็ตมันก็กลับมา(ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ลองปิด-เปิด mobile data แล้วมันก็ไม่มา T_T)
จนสุดท้ายเมื่อวานแทนที่จะได้ให้ช่างดูอาการ กลับต้องฝากเครื่องไว้ให้ช่างเช็ค เพราะตอนที่รับเครื่องไปเน็ตมันกลับมาแล้ว
น้องที่รับเครื่องไปก็บอกว่าเป็นเพราะเน็ต DTAC รึเปล่า มันไม่ค่อยดีอยู่นะช่วงนี้
แต่น้องที่ทำงานก็ DTAC นะ มันไม่เห็นเป็นไรเลยอ่ะ งง
สรุปตอนนี้เครื่องนอนแอ้งแม้งอยู่ที่ 0 ทั้งที่เพิ่งซื้อมายังไม่ทันไรเลย ไม่รู้ว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ และไม่รู้จะได้คำตอบอะไรจากช่าง
คือไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องหรืออะไร ต้องการแค่คำตอบว่ามันเป็นเพราะอะไร
เพราะเครื่อง เพราะสัญญาณเน็ต หรือว่าอะไร และต้องการการแก้ไขที่ดูดีกว่า ปิด-เปิดเครื่องอ่ะ
ก็เลยอยากรู้ว่ามีใครเป็นอย่างเราบ้างมั้ยอ่ะ หรือใครเป็นผู้เชี่ยวชาญรบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยค่ะ
ปล. CC Samsung คะ มีคำถามนอกเรื่องหน่อยอ่ะค่ะ เนื่องจากไปนั่งรอคิวที่ 0 ซ่อมมา 2 วันแล้วก็พบว่าช่างที่เคาท์เตอร์
ไม่ได้มีหน้าที่รับฟัง และตรวจสอบปัญหาเครื่องของลูกค้าเพียงอย่างเดียว ช่างยังซ่อมงานไปด้วยซึ่งตรงนี้เราว่ามันทำให้
การรับงานมันช้ามากๆ คือช่างที่เคาท์เตอร์ก็น้อยอยู่แล้ว แล้วยังต้องมาซ่อมเองอีกมันเลย(โครต)ช้า
อย่างเมื่อวานเจอช่างกดเรียกคิวลูกค้าเปลี่ยนหน้าจอ พอลูกค้าไปเราก็นึกว่าเค้าจะเรียกคิวต่อ ไม่ค่ะคุณชายเดินไปหลังร้าน
และออกมาพร้อมหน้าจอ และลงมือแงะเปลี่ยนหน้าจอเองเสร็จสรรพ ไอ้เราก็มองแบบเหวอๆ เอ่อ! นอกจากจะต้องรอให้
คุณชายรับฟังปัญหาของคิวก่อนหน้าเราแล้ว ยังต้องรอคุณชายแก้เครื่องอีกเหรอเนี่ย เศร้าเลย
มีใครใช้ Samsung Galaxy Grand แล้วเจอปัญหาเน็ตหลุดแล้ว Re connect ไม่ได้บ้างมั้ยคะ
ซื้มาคืนวันศุกร์ ช่วงเที่ยงวันเสาร์อยู่ๆ เน็ตก็หลุด พอดีเดินอยู่แถวสยาม
เลยแวะไป shop samsung บน Digital Gateway ให้น้องเค้าช่วยดูเครื่องให้
น้องเค้าก็กดโน่นนี่นั่นแล้วเน็ตมันก็ยังไม่กลับมา สุดท้ายเค้าก็ใช้วิธีบ้านๆ เลยคือ
ปิด-เปิดเครื่องใหม่ แล้วมันถึงจะ connect กลับมาได้ ซึ่งจขกท.คิดว่ามันไม่น่าจะใช่วิธีที่ดีนัก
แต่น้องก็บอกว่า หนูทำได้แค่เบื้องต้นค่ะ เพราะเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญไปงาน TME กันหมด
(-*- ณ.จุดนั้นแอบเครียด เอิ่ม! แต่ก็เข้าใจเพราะเมื่อวานที่เห็นคนตรงบูธมันเยอะจริง อะไรจริง)
ก็ OK net มาละกลับก็ได้ ปรากฎวันอาทิตย์ฝันร้ายมาเยือนมันมาอีกแล้ว หายไป 3 รอบ ปิด-เปิดเครื่องอย่างงี้อยู่ 3 รอบ
ชักทนไม่ไหว เย็นนั้นเลยไป 0 ที่มาบุญครอง อดทนรอคิวแสนนาน ได้คุยกับช่าง ช่างบอกว่าไม่เห็นอาการไม่สามารถทำอะไรได้
เอางี้ถ้ามีอาการแล้วแคปรูปมาแล้วเอามา 0 อีกครั้ง เราก็ OK กลับบ้าน
เที่ยงวันจันทร์มันมาอีกแล้ว ก็เลยแคปรูปไว้ พร้อมกับเดินทางไป 0 ทันทีไม่ทำไรทั้งนั้นยอมไม่เล่นเน็ตกะจะเอาไปให้ช่างดู
นั่นรอช่างอยู่นานมาก นานจนแบบอยู่ๆ เน็ตมันก็กลับมา(ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ลองปิด-เปิด mobile data แล้วมันก็ไม่มา T_T)
จนสุดท้ายเมื่อวานแทนที่จะได้ให้ช่างดูอาการ กลับต้องฝากเครื่องไว้ให้ช่างเช็ค เพราะตอนที่รับเครื่องไปเน็ตมันกลับมาแล้ว
น้องที่รับเครื่องไปก็บอกว่าเป็นเพราะเน็ต DTAC รึเปล่า มันไม่ค่อยดีอยู่นะช่วงนี้
แต่น้องที่ทำงานก็ DTAC นะ มันไม่เห็นเป็นไรเลยอ่ะ งง
สรุปตอนนี้เครื่องนอนแอ้งแม้งอยู่ที่ 0 ทั้งที่เพิ่งซื้อมายังไม่ทันไรเลย ไม่รู้ว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ และไม่รู้จะได้คำตอบอะไรจากช่าง
คือไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องหรืออะไร ต้องการแค่คำตอบว่ามันเป็นเพราะอะไร
เพราะเครื่อง เพราะสัญญาณเน็ต หรือว่าอะไร และต้องการการแก้ไขที่ดูดีกว่า ปิด-เปิดเครื่องอ่ะ
ก็เลยอยากรู้ว่ามีใครเป็นอย่างเราบ้างมั้ยอ่ะ หรือใครเป็นผู้เชี่ยวชาญรบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยค่ะ
ปล. CC Samsung คะ มีคำถามนอกเรื่องหน่อยอ่ะค่ะ เนื่องจากไปนั่งรอคิวที่ 0 ซ่อมมา 2 วันแล้วก็พบว่าช่างที่เคาท์เตอร์
ไม่ได้มีหน้าที่รับฟัง และตรวจสอบปัญหาเครื่องของลูกค้าเพียงอย่างเดียว ช่างยังซ่อมงานไปด้วยซึ่งตรงนี้เราว่ามันทำให้
การรับงานมันช้ามากๆ คือช่างที่เคาท์เตอร์ก็น้อยอยู่แล้ว แล้วยังต้องมาซ่อมเองอีกมันเลย(โครต)ช้า
อย่างเมื่อวานเจอช่างกดเรียกคิวลูกค้าเปลี่ยนหน้าจอ พอลูกค้าไปเราก็นึกว่าเค้าจะเรียกคิวต่อ ไม่ค่ะคุณชายเดินไปหลังร้าน
และออกมาพร้อมหน้าจอ และลงมือแงะเปลี่ยนหน้าจอเองเสร็จสรรพ ไอ้เราก็มองแบบเหวอๆ เอ่อ! นอกจากจะต้องรอให้
คุณชายรับฟังปัญหาของคิวก่อนหน้าเราแล้ว ยังต้องรอคุณชายแก้เครื่องอีกเหรอเนี่ย เศร้าเลย