การให้บริการของบริษัทมหาจักรฯ (เพลียมากมาย)

พลียใจกับการให้บริการของมหาจักรมากครับ

ขอใช้พื้นที่ระบายหน่อยครับ

ผมใช้ SACD Marantz รุ่น SA7001 มีปัญหาคือมันเลือกเล่นแผ่น
ดันเล่นแผ่นปั้ม แผ่น local แต่ดันไม่เล่นแผ่น SACD Tutti แผ่นละ 900 บาท
Tray ก็เปิดปิดไม่ smooth

วันศุกร์ตอนเวลาประมาณบ่าย 2 เลยโทรฯ ไป check กับร้านเครื่องเสียงที่ผมใช้บริการบ่อย ๆ แห่งนึง
ทางร้านแจ้งให้โทรฯติดต่อกับมหาจักรสำนักงานใหญ่ที่นานาโดยตรง
ผมก็โทรฯไปปรึกษากับมหาจักร Operator ที่รับสายรีบตัดบทให้เบอร์ที่สาขาสุขาภิบาล (รามคำแหง 151) บอกให้โทรฯ ไปปรึกษาทางศูนย์ซ่อมที่นั่นเอง

วันผมลาหยุดตรุษจีน จึงลองไป check ศูนย์ที่สุขาฯ ทางนั้นก็แจ้งให้ติดต่อกลับไปที่สำนักงานใหญ่
ผมเริ่มหงุดหงิดนิดหน่อย จึงแจ้งไปว่าทางสำนักงานใหญ่ให้โทรฯ มาที่นี่ Operator (มั้ง) เลยโอนให้คุยกับช่างผู้ชาย ผมจึงแจ้งรุ่น (ย้ำนะครับแจ้งชัดเจนว่าเป็น SACD รุ่น 7001)

ทางช่างเลยให้ความกระจ่างว่า ศูนย์ที่สุขาฯ รับซ่อมแต่ Dennon ไม่รับซ่อม Marantz ไม่มีอะหลั่ย
(ผมดีใจนิดหน่อย ว่าดีที่กรูโทรฯ check ไม่งั้นต้องเสียค่าน้ำมัน เสียอารมณ์ ขับรถจากห้วยขวางไปราม 151)

อ้าว โทรฯ กลับไปสำนักงานใหญ่ตอน 9 โมง เอาอีกแล้วครับท่าน
คุณ Operator ผู้หญิงพอได้ยินคำว่าซ่อม ให้เบอร์ทีสุขาฯ มาอีกแล้ว ผมเลยตอกกลับว่าทางโน้นแจ้งให้มาที่สำนักงานใหญ่ น้องเขาเลยโอนให้ผมคุยกับช่างผู้ชาย ผมแจ้งรุ่น Marantz SACD SA7001 (ครั้งที่ 2) ได้ความว่าให้ยกเครื่องมาที่นานาเลย มีวินิจฉัยเบื้องต้นว่าน่ามาจาก firmware จะ update firmware ให้

ผมก็ยกเครื่องไปที่นานา รถติดมากเลยนะครับ ถึงบางบริษัทจะหยุดตรุษจีน ไปถึงที่บริษัทตอนเกือบ 11 โมง

มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับเรื่อง พอเห็นเครื่องเห็นรุ่นเป็น 7001 บอกว่าบริษัทฯ ไม่ได้ดูแลเครื่องรุ่นนี้ ต้องส่งเรื่องไปบริษัท MRZ ที่วังบูรพา ทางมหาจักรฯ จะส่งเครื่องไปภายในสิ้นอาทิตย์นี้

แล้วอ้างว่าคนที่รับเรื่องอาจไม่ใช่ช่าง ผมอาจจะโทรฯ ไปเช้าไป ถ้าโทรฯมาตอนก่อน 8.30 น. น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทอื่น ดึงสายแล้วตอบคำถามให้ไม่ถูก

ผมเสียอารมณ์มากจริง ๆ ครับ ผมโทรฯไป check ที่มหาจักรฯแล้ว 3 รอบ บอกชื่อ brand และชื่อรุ่นประมาณ 3 เที่ยว รวมทั้งการตอบคำถามแบบบอกปัดของเจ้าหน้าที่ผู้หญิง

--> ผมขอย้ำนะครับ ผมโทรฯ สอบถามในวันศุกร์ประมาณบ่าย 2 โมง และวันนี้ประมาณ 9 โมงแน่นอน

ปัญหาหลัก 2 ประเด็น
1. ตอบคำถามแบบขอไปที ให้โทรฯ กลับไปกลับมาระหว่าง 2 สาขา
2. ให้คำตอบผิด ๆ และให้ผมแบกขอไปที่นานา เสียทั้งเวลาและค่าน้ำมันรถ เพื่อจะรับทราบว่าต้องไปส่งซ่อมที่ MRZ วังบูรพา (ถ้าบอกว่าไม่ได้ดูแลตั้งแต่แรก ผมก็ขับไปที่ MRZ แล้ว)

ของคุณอาจมีคุณภาพ แต่ก็มี defect แต่การบริการเนี่ยควรปรับปรุงอย่างแรง
ผมจะติดตามนะครับ ว่าเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อ ต้องใช้เวลา ความพยามยามขนาดไหนและเสียค่าซ่อมเท่าไหร่
ได้ข้อสรุปเมื่อไหร่ จะขอส่งเรื่องทั้งหมดเป็นคำร้องให้บริษัทแม่ Marantz ที่ America และจะขออนุญาตโพสต์เรื่องนี้ใน webboard เครื่องเสียงอื่่น ๆ ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่